[TRANS] 120321 Park Yoochun tại phim trường, làn da anh ấy trắng sáng như sữa ngay cả khi ở trong chỗ tối


Một bức ảnh về Yoochun trong “Rooftop Prince” tại phim trường được hé lộ.

Vào ngày 21 thangs3, một bức ảnh với tựa đề “sự nghiêm túc của Park Yoochun” đã được đăng tải trên cộng đồng online. Bức ảnh này được đăng tải bởi một cá nhân từ công ty quản lý của Park Yoochun thông qua twitter. Bức ảnh cho thấy Yoochun đang chăm chú lắng nghe sự giảng giải của các staff.


Trong bức ảnh, Yoochun rất thu hút sự chú ý mặc dù bộ đeo dải  buộc đầu và bộ trang phục lỗi thời, anh ấy vẫn toát ra vẻ ưu tú và làn da trắng sáng như sữa.

Đối với bức ảnh, các cư dân mạng đã bày tỏ, “Thực sự rất mong đợi tập đều tiên phát sóng vào hôm nay”, “Một chàng trai với làn da còn tuyệt hơn cả tôi”, và “sự nghiêm túc của anh ấy, thái tử à anh đang tỏa sáng”, và rất nhiều phản hồi khác.

Còn nữa, SBS “Rooftop Prince” sẽ phát sóng tập đầu tiên vào hôm nay 21 thang 3, kể về câu chuyện giả tưởng và lãng mạn nơi một vị thái tử tên là Lee Gak đi xuyên thời gian tới Seoul ở thế kỷ 21 khi mất đi thái tử phi yêu dấu của mình và nảy sinh tình yêu với một cô gái không hề xuất hiện trong cuộc sống quá khứ của anh ấy. Park Yoochun đóng vai thái tử Lee Gak.

Source : [BaiduTVXQ + enews24 via Nate]

Translated & Shared by : dongbangdata.net

Vtrans by: Chuối xanh