[News] 120523 Những bức ảnh của “Rooftop Prince” gợi ý về một cái kết buồn?


Vào ngày 22 tháng 5, 2 bức ảnh với tiêu đề ‘Rooftop Prince’ Spoiler Photos,” thu hút nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Bức ảnh được chụp tại phim trường của SBS drama “Rooftop Prince,” hiện đang được phát sóng với diễn viên chính Park Yoochun và Han Ji Min. Chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, rất nhiều fan tò mò về số phận của bộ 4 đẹp trai Lee Gak (Park Yoo Chun), Song Manbo (Lee Min Ho), Do Chisan (Choi Woo Shik), và Yoo Yong Seul (Jung Suk Won). Bức ảnh spoiler khiến các fan có thể thoáng cảm nhận được những gì sẽ diễn ra trong tập tối nay và ngày mai.

Trong bức ảnh, Lee Gak mặc trang phục hoàng gia tại điện Changdeuk. Các cư dân mạng bắt đầu suy đoná rằng liệu có phải anh ấy trở lại Joseon.

Ngoài ra, bức ảnh được chụp bởi một thành viên đoàn làm phim “Rooftop Prince,”, thành viên này sau khi chụp bức ảnh đã đăng tải nó lên twitter của mình. Đầu tuần này, Park Yoochun cũng đã gợi ý về kết thúc của drama này.

Các cư dân mạng bày tỏ, “Có phải anh ấy sẽ trở lại?” “Khôngggggg chúng tôi muốn Lee Gak ở lại với Park Ha”, “thứ 4, ngày hôm nay là tập cuối cùng”, “Tôi không muốn bộ phim kết thúc”, và nhiều phản hồi khác.

Credit: soompi
Shared by: Mrpoutylip
Vtrans by: Chuối xanh