[TRANS] 130830 Những bộ phim của Yuchun – Nhận xét của biên kịch và đạo diễn


SUNGKYUNKWAN SCANDAL

Biên kịch:

Trong buổi phỏng vấn vào ngày 30, biên kịch Kim đã nói:”Thành thật mà nói thì ban đầu tôi chẳng hài lòng đâu nhưng tôi đã không nói gì cả. Tuy nhiên, trong suốt buổi đọc kịch bản đầu tiên, vì tôi là kiểu cảm thấy thế nào thì cũng đều thể hiện ra mặt. Và kết quả là Yuchun đã bí mật hỏi tôi là: “Tại sao cô lại ghét em?”.

Biên kịch Kim vừa cười vừa nói rằng :” Nhưng bây giờ tôi rất thích cậu ấy, tôi rất tự hào về cậu ấy.”

Đạo diễn: 

Đạo diễn Kim Won Seok (Đạo diễn của Sungkyungkwan Scandals, trích lời từ đoạn phỏng vấn ông trong <PD Channel> ):” Ban đầu khi thảo luận về việc chọn một trong các thành viên của Dong Bang Shin Ki, thì ngay từ lúc đầu, chúng tôi đã cân nhắc đến Micky Yuchun nhiều hơn những thành viên khác. Yuchun có một gương mặt thuần khiết, sáng sủa và đẹp trai. Giọng của cậu ấy cũng rất tốt, nhưng cậu ấy cần được phân tích kịch bản. Ngay cả khi cậu ấy thất bại trong buổi đọc kịch bản đầu tiên, anh bạn này (Yuchun) thật sự có những biểu cảm rất phong phú và không ít tài năng. Tới giờ (nói với công ty của anh ấy) thì họ vẫn nên để anh bạn này tiếp tục tham gia diễn xuất.”

GOODBYE MISS RIPLEY

Biên kịch: 

Một phần trong Miss Ripley Official Guidebook
Buổi phỏng vấn độc quyền với biên kịch Kim Sun Young

So với vai diễn của cậu ấy – Yoo Hyun, về độ tuổi thì Yuchun trẻ hơn nhiều và kinh nghiệm diễn xuất của anh ấy vẫn còn có hạn. Trước đây biên kịch có lo lắng về việc này không?

Mặc dù có chút xấu hổ khi nói rằng trước khi cậu ấy đến thử vai thì hiểu biết của tôi về cậu ấy là rất ít (cười). Trong suốt lúc Sungkyungkwan Scandals lên sóng, tôi có thấy cậu ấy vài lần. Đây là những gì tôi biết về cậu ấy trước đó. Cố để liên lạc với cậu ấy, tôi nhận ra rằng cậu ấy có một sự nhạy cảm tuyệt vời và tôi đã không còn lo lắng nữa. Tôi thật sự rất thích ánh nhìn thể hiện sự chân thành và nhân cách trung thực quyến rũ của cậu ấy, điều đó làm tôi thấy rằng nhân vật Yoo Huyn thuộc về cậu ấy.

Tôi cảm thấy rằng Yuchun chắc chắn sẽ trở thành một diễn viên giỏi. Dù rằng kĩ năng diễn xuất của cậu ấy trong một vài tình huống vẫn là chưa đủ nhưng lợi thế lớn nhất của cậu ấy đó là cậu ấy có đủ nhạy cảm để trung hòa tất cả những thiếu sót này. Vậy nên, như tôi đã nói trước đó, tôi hy vọng cậu ấy có thể đi theo con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và có những bước tiến dài (cười). Trong những lần gặp gỡ của tôi với những diễn viên ở khoảng tuổi của cậu ấy thì không thiếu những diễn viên có đầy kinh nghiệm, nhưng tôi lại đánh giá cao cậu ấy.

Chinese Translated by SUKI

ROOFTOP PRINCE

Biên kịch: 

Biên kịch của <Rooftop Prince> Lee Hee Myung tiết lộ lý do vì sao lại chọn Park Yuchun. “Park Yuchun đã diễn nhiều vai diễn cần thể hiện sự dịu dàng. Lần này là một Thái Tử Lee Gak đầy cuốn hút. Tôi nghĩ rằng Park Yuchun có khả năng tiềm ẩn đó, rất mong chờ điều đó.” “Nếu có thể diễn tả hết sự cuốn hút của cậu ấy thì tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ thành công. Park Yuchun sẽ có nhiều cơ hội diễn các thể loại khác nhau hơn.” (Translator: @yujini)

Đạo diễn :

2/24: Trong buổi ra mắt phim <Rooftop Prince>, đạo diễn Shin Yoon Sub đã nói về #Park Yuchun#
Translator: 暖日呀呀 @ weibo.com

Q: Đạo diễn dựa vào tiêu chí gì để chọn Park Yuchun?

A: Có một câu chuyện đằng sau việc này. Park Yuchun và tôi đã có cơ hội gặp nhau hai năm về trước. Tôi đã lên kế hoạch cho Sungkyungkwan Scandals khoảng một năm rưỡi. Kịch bản đã được chọn tới tập sáu và tôi đã cùng làm việc đó trước khi quá trình quay phim bắt đầu. Nhưng chúng tôi lại chưa nhận được xác nhận lên sóng chính thức của SBS. Vào lúc đó, diễn viên tên Park Yuchun vẫn còn là một tân binh. Nhà sản xuất là một công ty nước ngoài và cuối cùng KBS sẽ là kênh phát sóng. Do vậy trước khi quay phim, chúng tôi đã bị chia cắt. Đó là định mệnh (của chúng tôi).

Khi bắt đầu đọc tóm tắt kịch bản của Rooftop Prince, diễn viên đầu tiên mà tôi nghĩ đến là Park Yuchun. Tôi cảm thấy rằng sự chân thành trong diễn xuất của cậu ấy đamh dần hoàn thiện. Có cả những phần hài hước (trong phim) nhưng tôi lại không mong chờ là cậu ấy sẽ thể hiện tốt các phần này (cười).

MISSING YOU

Biên kịch :

Bên sản xuất của bộ phim mới vào thứ 4-thứ 5 của đài MBC cho biết lý do họ gửi lời mời đến vai nam chính là vì lời đề nghị quyết đoán của biên kịch.”Từ lúc đầu, biên kịch Moon Hee Jung đã tạo hình nhân vật Han Jung Woo dựa trên Park Yuchun. Nếu Park Yuchun nhận lời thì vai diễn sẽ bộc lộ được hết những nét cuốn hút của vai diễn.” Han Jung Woo trở thành một thanh tra để tìm người con gái, Lee Soo Yoen, mà anh yêu lúc nhỏ. Anh ấy là một chàng trai hoàn hảo, nhanh nhạy, vui vẻ và thông minh. (Translator: @yujini)

SEA FOG

[Ngày 28 tháng 8: Đạo diễn Bong Jun Ho:” Đạo diễn Shim Sung Bo của #Sea Fog# đã chọn ngay #Park Yuchun#] Đạo diễn Bong Jun Ho cho biết rằng việc chọn Park Yuchun là đề nghị của đạo diễn Shim Sung Bo. “Từ lúc đầu, anh ấy đã quyết định chọn Park Yuchun. Park Yuchun có một gương mặt có thể thể hiện nhiều vai diễn. Đạo diễn Shim đã thể hiện sự yêu thích dành cho cậu ấy. Anh ấy đã xem hết tất cả những phim của Yuchun. Sự quan tâm của anh dành cho Park Yuchun là hoàn toàn khác. Anh ấy là một người bạn rất siêng năng. Hy vọng rằng tôi sẽ cùng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với đạo diễn Shim.”  (Translator: 暖日呀呀)

Source: Chinese Trans as tagged
English Translation and Shared by ParkYoochunSGFC
Vtrans by Mrpoutylip