[Trans] 130910 Cả 3 ca sĩ của JYJ cùng đi theo diễn xuất


Dù họ không sử dụng theo cùng một cách nhưng cả 3 thành viên của nhóm nhạc JYJ cùng tạo nên một danh hiệu của chính họ là những diễn viên kiêm ca sĩ.

Junsu, người thể hiện vai diễn Mozart trong vở nhạc kịch “Mozart,” đồng thời xuất hiện trong vai Jun Hyung với “Tears of Heaven” mới đây lại tiếp tục nhận được đánh giá cao cho vai diễn của anh ấy trong vai thần chết trong vở nhạc kịch “Elizabeth,” câu chuyện về cuộc sống của nữ hoàng Elizabeth của Áo. Anh ấy không chỉ nhận được những đánh giá tích cực mà đối với buổi biểu diễn mới nhất, anh ấy cũng nhận được sự nhiệt liệt hoan nghênh từ khán giả kéo dài suốt 30 phút.

“Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khán giả và tôi vô cùng cảm kích về điều đó,” Junsu chia sẻ, thậm chí còn khiêm nhường với sự biểu diễn của anh ấy. “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để tiếp tục thể hiện những tác phẩm một cách hay nhất.”

Kim Jae Joong đã xuất hiện trong điện ảnh và phim truyền hình cũng như tham gia vào mảng nhạc phim. Anh ấy mới đây đã giành một giải tại Seoul International Drama Award cho ca khúc “Living Like A Dream,” mà anh ấy tham gia trong nhạc phim của “Dr. Jin”. Anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên này đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Protect the Boss” và “Dr. Jin,” cùng với bộ phim điện ảnh “Heaven’s Postman” và “Jackal is Coming.”

“Với mỗi vai diễn mới, ý tưởng cho diễn xuất lại trở nên hấp dẫn hơn,” Jae Joong chia sẻ.

Và với mỗi vai diễn mới, các fan của anh ấy có thể nói rằng khả năng diễn xuất của anh ấy tiến bộ lên rồi.

Cuối cùng nhưng không hề thua kém là Park Yuchun, anh chàng mà chỉ trong vài năm đã đi từ một diễn viên mới tới danh sách diễn viên hạng A. Anh ấy đã ra mắt trong một bộ phim truyền hình Nhật Bản mang tên “Beautiful Love,” sau đó vào vai một nho sinh ở triều đại Joseon trong “Sungkyunkwan Scandal.” Anh ấy đã xuất hiện trong “Miss Ripley,” bộ phim mà anh ấy cũng tham gia vào nhạc phim với “The Empty Space For You.” Anh ấy cũng có một vai diễn hài hước trong vai một thái tử xuyên thời gian trong “Rooftop Prince,” cũng như một vai diễn tan nát trái tim trong vai một cảnh sát điều tra đau khổ vì mất đi tình yêu trong “Missing You.” Anh ấy sẽ sớm bắt đầu quay phim cho tác phẩm đầu tiên ra mắt màn ảnh rộng của mình với vai diễn một thủy thủ trên chuyến tàu buôn lậu trong “Sea Fog.” Anh ấy cũng chính là diễn viên đầu tiên giành giải tại Baeksang Arts Award trong 3 năm liên tiếp. Mặc dù thế nhưng anh ấy vẫn rất biết tự ý thức về ngoại hình của mình.

“Mục tiêu của tôi là diễn xuất một cách tự nhiên và chân thành, tôi nhìn rất ổn khi trang điểm”, Park Yuchun chia sẻ, “Nhưng có rất nhiều phương diện tôi vẫn còn thiếu và tôi hy vọng rằng khi bản thân cải thiện được điều đó thì tôi sẽ bắt đầu không quan tâm đến mình xuất hiện ra sao nữa mà chỉ có diễn xuất thôi.”

Tập trung vào sự nghiệp ca hát và diễn xuất của riêng họ có nghĩa rằng JYJ không thường dành nhiều thời gian bên nhau nhưng Kim Jae Joong vô cùng tự hào về Junsu và Yuchun.

“Các em ấy là những người có tiềm năng thật sự từ những gì mà các em ấy đã làm được trong sự nghiệp solo của mình,” anh ấy chia sẻ. “Thật tốt khi chúng tôi gặp nhau rồi phá ra cười. Junsu rất dễ thường còn Yuchun vừa dễ thương lại còn vừa đẹp trai. Một số người trở nên không còn ưa nhìn nữa khi họ già đi nhưng cả hai em ấy già rồi nhưng nhìn vẫn rất đẹp trai.”

Có thể nói giống vậy cho cả Jaejoong nữa.

Credit: KDramaStars
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip