[Trans] 2010 Sách của Micky Party Yuchun phần nói chuyện 5 chữ (Q&A)


Hôm nay anh làm gì? Rửa xe hơi của tôi

Anh làm gì lúc rảnh?  Than vãn vì quá chán

Nơi  anh hay đi đến ? Hay đi đến Nhật Bản

Anh có đang luyện tập? Tôi đang tập hít thở

Thói quen khi anh ngủ? Bạn muốn biết làm gì?

Chỉ số IQ của anh? -1

Anh không thích cái gì? Tiêm chích và bụi bẩn

Anh muốn ăn món gì? Mì kim chi củ cải

Anh nấu món gì ngon? Trứng chiên

Anh vẫn thích Kim Tae Hee? Mãi mãi Kim Tae Hee

Anh có quan tâm vẻ bề ngoài? Có thể nhìn ngay từ lần đầu tiên

Anh có thích các fan noona? Những noona chính chắn

Vậy còn fan trẻ tuổi? Trẻ con ngày nay thì…

Khi nào chúng em trông đẹp? Lúc nào cũng đẹp

Anh có thể chỉ nhìn em? Thế thì hơi tham lam

Có người nào quan trọng? Tôi với các bạn

Lời khen cho gia đình anh? Nhõng nhẽo không phải trò đùa

Giới tính của Namu? “Hạt giống” vẫn được lưu trữ. (T/N: Namu là con chó giống Golden Retriever của Yuchun; ý anh ấy là Namu là chó đực)

Anh có thích game không? Dạo này không chơi nhiều

Bài hát yêu thích của anh? Bài hát của Yoo Jae Ha

Có bao nhiêu bài trong mp3 của anh? 15 000 bài

Cuốn sách anh đang đọc? Kịch bản

Anh có hay đi tắm? Bạn có không?

Đồ lót của anh là Boxer? Boxer bó (:3)

Bí quyết cho làn da như sữa? Cười thường xuyên

Anh có hay nhìn vào gương? Chỉ khi đi ra ngoài

Anh tự tin vào cái gì nhất? Cái trán rộng của tôi

Anh mua sắm ở đâu? Hiện tại là Nhật Bản

Anh có thích dép lào? Làm ngón chân bị lạnh

Có loại rượu nào ngon không? Khi bạn uống, thì rượu nào cũng là rượu

Anh đầu tư vào đâu? Bắt động sản cũng không tệ

Tôi là gì trong kiếp trước? Sasaeng (T/N: Tôi nghĩ ý anh ấy là anh ấy đã bị làm phiền bởi SS cả cuộc đời nên anh ấy nghĩ rằng anh ấy đang trả giá vì đã làm sasaeng fan ở kiếp trước)

Nếu anh là phụ nữ? Sẽ giết chết (bằng ánh nhìn) nhiều người

Nơi chốn riêng tư của anh? bồn tắm

Anh bao nhiêu tuổi rồi, Yuchunnie? Muốn xem thẻ ID của tôi không?

Giấc mơ thời thơ ấu? Đây chẳng phải là bài hát của Turbo… (T/N: Ý anh ấy là bài “Giấc mơ thời thơ ấu của tôi” của Turbo)

Trò này vui không? Tôi đang buồn ngủ chết đây

Anh có vui không? Đang định thế

Dự định cho năm nay? Sẽ rất bận rộn?

Năm năm tới, tôi sẽ? Tất nhiên là trong quân đội?

Fan là gì đối với anh? Để xem… Cảm ơn bạn

Nói vài lời cuối? Sẽ nói vào năm sau

Source: JYJ Telzone
Translated by Sheena
Vtrans by Mrpoutylip