[Fanaccount] 130923 Một fan may mắn trúng số độc đắc trong rạp chiếu phim


Lưu ý: fan này ngồi ở hàng phía sau họ vì thế cô ấy chỉ có thể nhìn thấy phía sau đầu họ mà thôi.

Yuchun ăn/nhai cái gì đó.
Thậm chí ở bên trong rạp phim rồi Junsu vẫn đeo kính mát.
Nhưng lúc xem phim thì Junsu tháo kính mát ra.
Mỗi lần mà những người ở phía khác đi qua, họ lại đứng dậy và ngồi xuống như kiểu domino lol thật dễ thương T_T
Mọi người hét lớn, “muggles” (T/N non-fans) như những nhân vật nổi tiếng.
Sau khi bộ phim kết thúc, tôi đi xuống cầu thang cùng lúc Yuchun và Junsu cũng đứng dậy và rời khỏi chỗ! Vì thế tôi đã đi bên cạnh họ T_T tôi thề đó, tôi hành động y như một “non-fan”!! mặc dù trái tim tôi đập bình bịch lên!! mùi nước hoa của họ rất dễ chịu T_T Do Yuchun đi nhanh quá nên tôi nhận ra mình chỉ còn đi bên cạnh Junsu nhưng vì anh ấy còn có một cuộc phỏng vấn nên anh ấy đã quay lại bỏ tôi một mình vừa đi xuống vừa nhìn anh ấy rời đi nhưng sau đó thì anh ấy lại xuất hiện lần nữa!

*mùi nước hoa vừa mạnh mẽ lại vừa dễ chịu; cũng chẳng biết phải dùng từ nào để diễn tả nữa đại loại là nước hoa của họ có sự pha trộn.

Source: @Raphaela_jyj
Translated by Sheena
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip