[Non-FanAccount] 130915 Một nhóm bạn may mắn gặp Yuchun cùng với Kim Yunseok và Lee Heejoon


kimyoonseok2

-Một đêm thứ 7 cùng với các diễn viên-

Tôi đi ăn lươn và tôm nướng trong một con hẻm ở Mấn. Đây là lần thứ 3 chúng tôi đến 다도숯불장어구이 (tên quán).

(…)

Một nhân viên đến bàn của chúng tôi và nói nhỏ “Có mấy ngôi sao nổi tiếng vừa đến sau các anh chị đấy.” Nên  chúng tôi hỏi luôn “Có phải là ngôi sao hàng đầu không-?” và chạy đi xem mặt ngôi sao đó.

Đột nhiên, chúng tôi đều giật mình và hào hứng. Họ không phải không-là-ai-cả mà là những diền viên chúng tôi hay thấy trên TV hay ngoài rạp. Và họ ngồi ngay cạnh chúng tôi..và có khoảng 4, 5 ngôi sao ngồi chung với nhau.

Họ làm chúng tôi phấn khích suốt 2 tiếng.

(…)

We wanted to take proof-shots together and ask for signs but due to the managers’ restraint, they didn’t even allow us to approach them ahead of 5 meters.

Chúng tôi muốn xin chụp hình làm bằng chứng và xin chữ kí nữa, nhưng quản lý của họ không cho phép chúng tôi đến gần quá 5 mét.

Sau đó, chúng tôi từ bỏ và nói rằng chúng tôi sẽ không xem họ nữa vì thấy không công bằng nhưng chúng tôi vẫn gọi điện cho gia đình và bạn bè khoe răng (Micky) Yuchun, Kim Yunseok và Lee Heejoon đang ngội cạnh chúng tôi.

Dù sao thì, nhờ vào các ngôi sao, đêm thứ 7 của chúng tôi cũng đã tràn đầy nhiệt huyết hơn

(…)

 

Source: Bakhanbuyl
Translated by: Sheena
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip