[Trans] JYJ 131006 Tình anh em không thể phá vỡ của Park Yuchun và Park Yuhwan


 

Các thành viên JYJ có thể như là anh em, nhưng Park Yuchun có một người em trai ruột là Park Yuhwan luôn bên cạnh anh.
Anh em nhà Park luôn là nguồn động viên tinh thần to lớn nhất của nhau, từ chia sẻ thành công đến trải qua những mất mác, và chúng ta sẽ nhìn lại những khoảnh khắc đáng quý nhất của họ.

Hình ảnh gia đình

Ở trên là hình chụp gia đình nhà Park từ DVD Come On Over của JYJ, cả nhà Park rất hòa thuận với nhau.

Năm 2011, Park Yuhwan cũng tweet hình gia đình và nói “Lịch trình dày đặc quá….Tôi nhớ mẹ và anh.”

Và chúng ta cũng không thể bỏ qua hình ảnh đáng yêu của anh em nhà Park trong tạp chí Elle tháng 12/2011.

Những lời chân thành

“Trước khi em làm diễn viên, em phải làm người đã.”
Trong buổi phòng vấn vơi MBN’s Live Today, Park Yuhwan đã chia sẻ lời khuyên mà JYJ và đã dành lời khuyên cho em mình trong vai trò người anh lớn và cũng là tiền bối của Yuhwan trong ngành giải trí,

“Tôi không hề thấy gánh nặng gì cả. Ngược lại, tôi sẽ luôn cố gắng là một người em trai mà anh ấy tự hào”
Đó là câu trả lời trong cùng buổi phỏng vấn khi Yuhwan được hỏi cảm thấy thế nào khi mọi người luôn nhắn đến là “Em trai của Park Yuchun”

“Thay vì làm tôi hơn hyung, tôi muốn cho anh ấy thấy tôi đang làm rất tốt.”
Trong tạp chí Elle, khi được hỏi liệu rằng có sự cạnh tranh giữa 2 anh em không, Park Yuhwan đã thể hiện sự tôn trọng dành cho anh trai mình.
“Yoo Hwan, người tôi yêu thương hơn bất kì thứ gì trên thế giới này. Hãy cùng sống thật tuyệt. Anh rất biết ơn, và thương em.”
Park Yuchun và Park Yuhwan đã phải mất đi người cha vào tháng 3 năm 2012. Park Yuchun người anh lớn đã an ủi em trai mình khi tweet dòng trên.
Cùng nhau thực hiện giấc mơPark Yuchun hiện đang là một diễn viên được công nhận, và em trai của anh Park Yuhwan hiện là một diễn viên trẻ mới bắt đầu sự nghiệp. Họ là cặp anh em không thể bỏ qua trong trong làng điện ảnh.

Park Yuchun và Park Yuhwan cùng đứng trên thảm đỏ trong lễ trao giải MBC Drama Award 2011, Yuchun đã nhận giải thưởng cho vai diễn trong Miss Ripley của mình.

Năm 2012, anh em nhà Park cùng đứng trên thảm đỏ của giải thưởng Paeksang Arts Awards lần thứ 48, và lần này cả Yuchun và Yuhwan đều được đề cử.

Hy vọng sẽ tiếp tục sống và thực hiện giấc mơ cùng với em trai mình, Park Yuchun nói, “Dù từ những tác phẩm khác nhau, nếu có cơ hội, anh hy vọng chúng ta sẽ cùng đến thảm đỏ của liên hoan phim Cannes. Chúng ta đã cùng đến Paeksang Arts Awards, và điều đó thật là tuyệt vời. Anh cũng đã rất tự hào khi anh em mình cùng ngồi chung bàn. Anh hy vọng chúng ta có thể chụp thật nhiều hình ở Cannes.”

Credit: mwave
Shared by: 
MrPoutyLip