[Trans] 130926 – 131010 Diễn viên Kim Yeon Suk nói về Yuchun: “Park Yuchun rất đặc biệt. Tôi có niềm tin vào cậu ấy”


Dự án tiếp theo của của tôi là Seafof do đạo diễn Bong Jung Ho sản xuất. Tôi sẽ cùng hợp tác với ca sỹ Park Yoochun của nhóm nhạc JYJ.  Qua câu chuyện của các ngư dân bị mắc kẹt giữa đại dương bao la, bộ phim sẽ cho chúng ta khám phá về con người.

(Theo Hangkyung News)

Q: Ngoài Yu Ah In và Yeo Jin Gu, có diễn viên trẻ nào làm anh quan đến không?

A: Dĩ nhiên là Park Yuchun vì tôi sẽ cùng làm việc với cậu ấy trong dự án tiếp theo ‘Sea Fog.’ (cười). Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng sau. Tôi đã cùng cậu ấy đi uống vài chén và trò chuyện. Cậu ấy dễ tính và có tư duy sáng. Tôi thấy rất thoải mái với cậu ấy. Tôi cảm thấy rằng diễn viên không cần thiết có định kiến các thần tượng.

(Theo Naver)

Q: Anh sẽ đóng cùng Park Yuchun trong ‘Sea Fog’. Thế còn diễn viên trẻ nào khác có được may mắn này nữ không?

A: Không có quá nhiều cảnh cậu ấy đóng cùng tôi. Nhưng, tôi có niềm tin với Park Yuchun. Cậu ấy rất gần gũi và đặc biệt. Sau khi cùng uống, vừa đi bộ tôi vừa hỏi “Cậu đi bộ vòng vòng như thế này có ổn không đấy” em ấy đã nói rằng “Em hay đi bộ vòng vòng lắm” rồi cười. Tôi rất trông đợi được gặp lại cậu ấy.

(Theo Naver)

UPDATED 131010

Q: Anh nghĩ gì khi cùng hợp tác với Yuchun?

A: Phim bấm mày vào ngày 5,nên tôi đã gặp cậu ấy vài lần để chuẩn bị cho cảnh quay. Cậu ấy rất dễ chịu và tôi rất có cảm tình với cậu ấy. Ở tuổi của tôi, dù có gặp chỉ một lần thì tôi cũng biết cậu ấy là một cậu em đáng tin cậy.

(Theo Isplus)

 

Q: Trong dự án kế tiếp ‘Sea Fog’, anh sẽ hợp tác với Park Yuchun, và đây sẽ là lằn đầu anh diễn cùng diễn viên có xuất phát từ ca sỹ?

A: Người đã gợi ý về Yuchun là tôi. Điều này không có nghĩa là cậu ấy được chọn là do tôi tiến cử. Tôi có nhắc đến Yuchun và đạo diễn cũng rất thích cậu ấy. Tôi có xem sơ qua phim của cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai lễ độ và dễ gần. Những chàng trai trẻ đạt được thành công như thế này ắt hẳn phải trải qua nhiều khó khăn cũng như trưởng thành từ thất bại. Họ thật sự có nhiều điểm khác với người thường.”

(Theo Nate)

 

 

Translated by: uttunfan & MrPoutyLip
Shared by: 6002sky & MrPoutyLip