[FANACC] 131013 Đoàn làm phim ‘Sea Fog’ ở cửa hàng Masan


“Lúc đầu tôi không nhận ra cậu ấy (Yuchun) vì tôi chỉ có thể thấy anh ấy từ phía sau. Nhưng khi cậu ấy gọi một chai soju và ánh mắt chúng tôi chạm nhau, tôi đã nhận ra. Vì không có trứng rán trong thực đơn nên tôi đã mang cho cậu ấy trứng luộc. Vì cậu ấy cứ gọi tôi là ‘noona’ nên tôi thấy cậu ấy rất lịch sự.” – Từ bà chủ cửa hàng

Vì ông bà chủ cửa hàng thấy việc có thể tìm được cửa hàng này nhờ bức ảnh được tải lên trên Line, nên họ đã nhờ fan (người viết fanaccount) giúp họ tải ứng dụng Line và thêm tài khoản Line của JYJ.😄

Bà chủ cửa hàng đã viết tên của bốn người đã đến ngày hôm đó (Park Yuchun, Han Yeri, Bong Joonho & Sim Sungbo) lên chiếc ghế họ đã ngồi. Dưới đây là ghế của Yuchun (họ là 박[Park]):

Credit:  @riceU64
Translated by: Sheena(@Sheenathe6004)
Shared by: JYJ3 + MrPoutyLip
Vtrans by: Valerie@MrPoutyLip