[Trans] 131015 Phim “SeaFog” đã bắt đầu quay


2013100902950_0[1].jpg

Ngày 6 tháng 10 vừa rồi, đoàn làm phim “Sea Fog” đã bắt đầu ngày quay đầu tiên.

“Sea Fog” là bộ phm về một nhóm người địa phương lên tàu đánh cá từ Trung Quốc, và nhuwxg sự việc không may họ phải trải qua trên đường về nhà. Bộ phim được dựa trên vở kịc cùng tên năm 2007.

Đạo diễn Shim Sung Bo và Bong Joon Ho đã cùng làm việc cùng nhau trong phim hình sự “Memories of Murder” năm 2003 cũng đang rất phấn khởi về bộ phim.

“Tôi tin tưởng vào tầm nhìn của đạo diễn Shim và tôi cũng tin rằng với dàn diễn viên tuyệt vời và nội dung câu chuyện sẽ hết sức xứng tầm với nỗ lực của cậu ấy”, đạo diễn Bong Joon Ho nói về người sẽ chỉ đạo bộ phim.

Park Yoochun, người được đạo diễn đích thân tiến cử cho vai diễn, sẽ xuất hiện lần đấu tiên trên màn ảnh rộng, và rất nhiều fan của anh ấy đang mong đợi vào cảnh nóng trong bộ phim sẽ ra sao. Anh ấy vào vai Dongshik, chàng ngư dân trẻ nhất tàu.

“Park Yoochun là một diễn viên tài năng, anh khả năng hóa thân vào các vai đa dạng khác nhau. Từ ban đầu, đạo diễn của chúng tôi đã rất kiên quyết cùng hợp tác với cậu ấy, và tôi nghĩ chúng tôi có thể sản xuất ra một bộ phim tốt,” nhà sản xuất nói.

Diễn viên Kim Yoon Seok sẽ vào vai thuyền trưởng, và nữ diễn viên trẻ Han Ye Ri sẽ là người tình màn ảnh của Yoochun trong phim này.

“Sea Fog” được mong đợi sẽ ra mắt vào mùa hè 2014

 

Credit : Kdrama
Shared by ; MrPoutyLip