[News] 131016 Nghệ sỹ vĩ cầm Chung Kyung-Wha: Park Yuchun quá đẹp trai, tôi đã bị cậu ấy quyến rũ rồi


ee57e31190ef76c60e7d1c0f9f16fdfaae5167f5

Chung Kyung-wha 

Chung Kyung-wha là người phụ nữ phương Đông đầu tiên chinh phục ngành âm nhạc phương Tây. Trong 7 anh chị em của bà, đã có 6 người là nhạc sỹ, 3 người được thế giới công nhận. Trước đây, bà ấy đã giải nghệ do chấn thương nhưng ở tuổi 63, bà đã trở lại hết sức mạnh mẽ, và dành được nhiều sự yêu mến. Các fan Trung Quốc gọi bà là “Nữ hoàng vĩ cầm”
Bà ấy thực sự là một nhạc sỹ huyền thoại. Bà đã xuất hiện, vượt qua tất cả các tiêu chuẩn của một ngành nghệ thuật mà trước đó chỉ có nam giới luôn nắm giữ đỉnh cao nhất và trở thành một nghệ sỹ vĩ cầm xuất chúng, bà đã chinh phục thế giới âm nhạc của phương Tây. Trong 7 anh chị em của bà, đã có 6 người là nhạc sỹ, 3 người được thế giới công nhận. Trước đây, bà ấy đã giải nghệ do chấn thương nhưng ở tuổi 63, bà đã trở lại hết sức mạnh mẽ, và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người yêu nhạc. Thế nhưng, bà cũng là một con người bình thường như chúng ta. Bà cũng theo dõi tin tức của các nhân vật nổi tiếng, và đặc biệt yêu thích ngôi sao Hallyu Park Yuchun. Khi  biết các fan Trung gọi mình là nữ hoàng, bà đùa rằng do mình là nghệ sỹ vĩ cầm già nhất trong ngành. Bà là nghệ sỹ Chung Kyung-wha, người sẽ cho khán giả thấy kỹ năng điêu luyện của mình trong concert Xinghai vào ngày 22 tháng 10. Gần đây, bà đã có buổi nói chuyện riêng với chúng tôi.
 
I gần đây rất chú ý đến Park Yuchun. Tôi thấy cậu ấy thật quá là đẹp trai.
 
GuangZhou Daily: Chúng tôi được biết rằng gần đây dì rất yêu thích ngôi sao Hallyu Park YuChun. Dì có hay theo dõi tin tức về các nghệ sỹ không? Dì có sở thích nào khác không? hay dì có thần tượng nào trong làng nhạc cổ điển?
 
Chung Kyung-wha: Park YuChun thật sự là một trong những nghệ sỹ gần đây tôi chú ý đến. Sau khi xem “Rooftop Prince”, diễn viên chính quá là đẹo trai, dì hoàn toàn mê tít. Giống như dì đang bị cậu ấy bỏ bùa ấy, cứ nhìn màn hình chăm chăm. Chỉ sau đó thì dì mới biết cậu ấy là Park Yuchun thành viên nhóm nhạc JYJ.
 
Dì cũng rất thích mỹ thuật, dì hay đi bảo tàng hay những lần triễn lãm. Dì cũng rất thích vẽ. Nếu không làm nghệ sỹ vĩ cầm, chắc dì đã làm họa sỹ rồi.

704855818356663

 

Chỉ dịch phần liên quan đến Yuchun
Source+Credit: Sina
English translated : ParkYoochunSGFC
Viet translated & Shared by: MrPoutyLip