[Trans] 131020 Yuhwan nói về Yuchun trong fanmeet của anh ấy


1. Lúc đầu tôi chẳng có giấc mơ nào hết nhưng sau đó, nhìn anh trai tôi trải qua những bài học đầu tiên trong diễn xuất với bộ phim truyền hình Sung Kyun Kwan Scandal thì lúc đó tôi tự nói với chính mình “giấc mơ chính là đây” (trở thành một diễn viên). Tôi nói với anh trai về suy nghĩ của mình và anh ấy bảo rằng “đây là lần đầu tiên anh thấy em có điều mong muốn được làm, con đường trở thành một diễn viên là một con đường đầy gian khổ nhưng anh sẽ cùng em làm việc thật chăm chỉ. Nếu em thực sự thích điều này thì hãy tiến lên và thực hiện thôi.”

2. Chiếc ghế trong phòng tôi là do tôi chôm của anh trai tôi đó.

3. Anh trai tôi rất là giỏi trong ca hát. Thực ra thì khả năng ca hát của tôi cũng không tệ lắm nhưng mà tôi trội hơn với rap đồng thời tôi cũng không thích thể hiện khả năng này với nhiều người. Trước kia, Yuchun hyung đã khiến tôi phải trổ tài rap trước vài người nhưng mà rốt cuộc thì cuối cùng lại là hai anh em chúng tôi biểu diễn cùng nhau.

3. Q: Điểm nào anh nghĩ mình hơn Yuchun?
Yoohwan: làn da của tôi

Translated by: @SIXZEROZEROTWO
Vtrans & Shared by: mrpoutylip