[Fanaccount] IAG2014 Roadshow Hà Nội p1 – Tổng Hợp


Note: Chỉ trích những đoạn có liên quan đến Yuchun

1. Đón JYJ

“…Màn hình mở ra…Nhìn thấy mỗi Su đầu tiên…OH MY GOD!!!!!!! CHOÁNG NGỢP LUÔN! Su quá quá quá đẹp trai. Cảm giác đẹp tới muốn ngừng thở ấy. Khi đó cả khán đài hét như muốn nổ tung á, trong đó có mình. Sau đó thì 3 người bước ra. Đầu tiên là Su. Tiếp theo là chồng lớn. Xong. Chồng đẹp lắm, nếu có thể ngất mình cũng ngất luôn cho rồi. Và cuối cùng…là cái người mà mình mong chờ nhất. Áo đỏ, tóc hớt. Tim mình ngừng đập thật luôn. Xúc động lắm và cũng kích động lắm. Ấn tượng đầu tiên về bé là: “Bé không mập!”. Thật sự đó, Chun không mập tí nào. Chỉ có mặt phúng phính dễ thương thôi. Còn dáng người và chân thì y như hai lão kia. Chỉ tại Jae và Su trông mặt hơi gầy thôi.

Từ lúc đó thì chỉ biết hét khàn cổ. Su ý, nhảy đẹp khủng luôn. Jae cái lúc chạy sang khán đài bên mình vẫy tay xong cười. Rồi, vậy là đi tong trái tim của em. Ban đầu vốn nghĩ chỉ muốn nhìn Chunnie, nhưng sau không cam tâm vì 2 người kia cũng quá đẹp, lại lia mắt lia lịa. Nhưng cuối cùng lại nghĩ “Nếu không nhìn bé sẽ không được nhìn nữa đâu”. Thế nên dù thấy rất có lỗi với chồng và Su thì cũng vẫn chỉ dõi mắt theo bóng dáng bé của mình!
Bé…giống với ấn tượng trong mình lắm. Dễ thương khủng khiếp, khủng khiếp luôn. Cười quá trời nhiều. Má lúm đồng tiền. Mím môi, Chu miệng. Phồng má…Mọi thứ…Mọi thứ đều khiến mình bị cuốn theo. Vốn dĩ trước khi đi đã xác định, hôm nay đi là để gặp cái “bánh bèo” nhà mình, nhưng không ngờ…bé lại đẹp đến như thế :( làm tim mình rung lên như động đất luôn.
Và cái giây phút khiến cả 1 ngày hôm qua mình ngồi khóc sưng mắt, chính là trong bài Empty…Lúc đó, Chun nhìn lên khán đài phía mình, thật sự là khá lâu, hoặc là do mình cảm giác lúc đó thời gian trôi chậm hơn chăng? Sau đó thì Chun mỉm cười. Mình không dám mơ mộng gì, nhưng…sau hôm qua, khi nghe 1 chị nói thì mình đã tin…KHI ĐÓ LÀ BÉ ĐANG SOI CÁI BANNER CHUỘT MICKY VÀ QUẢ BÓNG XANH MÌNH CẦM! Vì khu đó chỉ có mình là cầm banner Chun thôi. Rồi! Bé đã lừa tình em thành công! Chỉ vì vậy thôi và mình đã khóc suốt đến sưng cả mắt. Chỉ cần nghĩ tới việc Chunnie biết tới tình yêu của Vietchunsa dành cho bé, mình đã thấy quá đủ rồi. Cho dù phải đánh đổi khá nhiều thứ, mình cũng thấy đáng
Sau đó thì là màn giao lưu. Ôi.Ba lão quá cute luôn. Su cái lúc cầm khăn giấy anh Trần Ngọc đưa lau mồ hôi xong cười. Tim em lại chết lâm sàng lần nữa. Chính là trong lúc đó thực sự lại làm mình bực mình. Máy quay thì cứ như được hối lộ trước, toàn lia đến banner YJ, trong khi banner JYJ thì không hề có 1 lần được lên màn hình. Vậy là các YJs cứ hét ầm lên, làm Chun và Jae không hiểu, quay lại nhìn màn hình nhưng không thấy gì nữa vì màn hình lại quay 3 anh. Và cái lúc mình thấy tăng xông nhất là khi YJs hét YUNJAE lúc 3 anh đang đứng. Mình không hiểu họ làm vậy để làm gì??? Cứ nói Jae khi nghe fan hét YJ thì vui lắm, mà mình có thấy vậy đâu. Chỉ thấy 3 anh không hiểu gì thôi :( Và thật hài hước khi các bạn YJs viết fanaccount bảo Yoochun nhìn chằm chằm banner YJ và cười. Công nhận trình độ tự kỉ của các bạn quá khủng khiếp luôn
Vốn vẫn biết Chunnie hay có tính lười, không ngờ ở đây cũng được nhìn thấy. Cái lúc dạy nhảy, dạy được fan có 2 3 diệu sau đó thì lùi dần về sau và cười trừ. Yêu khủng khiếp luôn. Nhìn bé như kiểu ngượng (ngùng) á. huhu. Bé em hảo dễ thương mà. Xong lúc bắt đầu diễn “Only one” lại còn bá vai anh dancer và cười với anh đó chứ :(
Lúc tạm biệt, mình chả khóc nổi. Cứ thấy hụt hẫng thôi. Nhưng chẳng nghĩ được gì. Cho tới bây giờ, trong đầu mình gần như không còn kí ức nào trọn vẹn nữa. Chỉ có cảm giác như mình vừa trải qua một giấc mơi ngắn ngủi nhưng ngọt ngào. Chỉ là hết “giấc mơ” rồi thì nuối tiếc.
JYJ QUÁ TUYỆT VỜI! YOOCHUNNIE CỦA MÌNH QUÁ QUÁ DỄ THƯƠNG! Trong đầu mình có lẽ còn lại sâu đậm nhất chỉ có thể là nụ cười khi bé nhìn về phía banner mình cầm thôi. Mặc dù không muốn công nhận nhưng…sau lần hôm xưa, mình đã hiểu ra…mình yêu Chunnie nhiều hơn những gì mình nghĩ…Và đối với Jae Su khi nhìn thấy 2 anh, cảm giác giống như những gì mình cảm nhận, còn riêng với Yoochun thì…
Cứ nói đu theo trai hết đợt này nữa thôi, sau đó thì không quan tâm nữa. Nhưng…các anh ơi, các anh về…trái tim em cũng đu theo luôn rồi. Thật sự là hồn mình vẫn chưa về với xác. Dự là phải rất lâu nữa mới có thể quay về. Không gặp thì thôi. Gặp rồi thì chẳng dứt ra được. Trong đầu lúc nào cũng chỉ có bé :(
[Source: bebongsa]

2. Xem JYJ ở Việt Nam, chưa bao giờ được gần như thế này

“Khoảng 8h hơn phần biểu diễn của JYJ bắt đầu. Khi MC Trần Ngọc giới thiệu đến tên họ thì các fan trong hội trường đã hét tên JYJ rất to rồi. Sau 1 đoạn vid giới thiệu thì màn hình sân khấu tách ra 2 phía và 3 người họ xuất hiện. Không biết cảm xúc lúc đấy của mọi người thế nào chứ mình thì có cảm tưởng như ngừng thở luôn ấy. Thực sự đây là lần đầu tiên được nhìn họ ở khoảng cách gần như thế này. Khi ngồi xem concert ở Tokyo Dome của họ mình không ngồi trong khu vực Vip nên nhìn thấy họ gần gũi như thế này là lần đầu tiên. Họ ăn mặc rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất rất đẹp trai. Bài hát đầu tiên là “Get out”. Rất ấn tượng với giọng hát của cả 3 người, điều này thì không cần phải nhận xét nhiều rồi nhỉ. Nhưng quả thật điều làm mình thích thú nhất khi nghe họ hát “Get out” lần này chính là những đoạn gằn của Yoochun. Fanchant rất to và đều làm mình nhớ lại khoảnh khắc khi ngồi nghe họ hát bài này và fan Nhật cũng chant giống như vậy ở Tokyo Dome. Bài hát thứ hai là “Empty”. Đoạn mình thích nhất trong bài này là mở đầu khi Yoochun hát “Girl I swear…”Giọng hát trầm khàn của Yoochun thực sự rất phù hợp với bài hát này. Khi hát đoạn “let it go” Jaejoong không hát phiêu hay hét như ở các conert khác nhưng fan chúng mình đã hát rất to “let it go” khi Jaejoong đưa mic về phía khán giả nhỉ :D Có 1 chi tiết mình không biết có nghe nhầm không, nhưng khi hát “Get out” hình như sau khi hát một đoạn của mình Yoochun có ho nhẹ thì phải. Mình không chắc chắn lắm vì lúc đó đang phấn khích quá. Và 1 chi tiết khá ngộ nghĩnh nữa là Jaejoong làm rơi một cái gì đó, hình như là mic, vì mình chỉ nhìn thấy bóng 1 vật gì màu đen rơi xuống, rồi Jaejoong nhìn quanh để tìm và sau đó cúi xuống nhặt. Thực sự rất rất là đáng yêu. Mình cảm thấy không khí khi họ hát 2 bài hát này rất tuyệt, giọng hát, vũ đạo, fanchant và tất cả mọi thứ

Sau khí thể hiện 2 bài hát, 3 người họ vào phía trong cánh gà và MV của ca khúc “Only One” được chiếu trên màn hình lớn. Sau đó, MC giới thiệu đến phần giao lưu với JYJ. 3 người họ đã thay quần áo, đó là bộ quần áo mà họ dã mặc trong MV “Only one”. Đến bây giờ mới có thời gian mà ngắm kỹ cả 3 nè. Junsu trông mặt mũi khá là đăm chiêu, không biết đang suy nghĩ gì. Jaejoong thì rất là trắng, màu tóc rất đẹp nhưng mà vẫn gầy như hồi mình nhìn thấy ở Nhật. Khuôn mặt của Yoochun thì có phần bầu bĩnh hơn trước. Junsu là người gửi lời chào đầu tiên, và giọng của anh thì dễ thương vô cùng. Có 1 người phiên dịch đứng cạnh họ. Nhưng đến phần giao lưu này thì thực sự mình cảm thấy rất buồn vì mình hầu như không thể tập trung nghe 3 người họ nói gì. Lý do là khi MC đang hỏi và người phiên dịch đang dịch lại câu hỏi cho 3 người, máy quay có lướt qua các bảng đèn led Yunjae và TVXQ nên fan đã la hét rất to, át cả tiếng trên sân khấu. Mình nhìn thấy vài bạn còn chỉ về màn hình ý muốn 3 người quay lại nhìn khi bảng đèn Yunjae được chiếu trên đó. Mình không biết rằng trong giây phút các bạn đang mải hét những cái tên không phải là tên của 3 người họ ấy, có ai trong các bạn để ý đến vẻ mặt ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang diễn ra của họ không? Có ai để ý đến khi Yoochun phải ghé sát vào phía phiên dịch để nghe nội dung câu hỏi và quay sang nói nhỏ với 2 người kia vì họ ko thể nghe rõ MC đang hỏi gì khi mà fan la hét bất chấp tất cả không? Thực sự mình không cảm thấy những khuôn mặt đang ngơ ngác ấy đáng yêu chút nào cả. Mình chỉ nghĩ thế này. Khi các bạn đến một đất nước xa lạ và bạn không hiểu ngôn ngữ của nước ấy. Và khi bạn đang phát biểu thì mọi người lại la hét và chỉ trỏ. Đương nhiên bạn không hiểu họ đang hét gì, có phải la hét vì những điều bạn đang nói không. Lúc ấy, bạn sẽ cảm thấy như thế nào. Là một người đã sống ở nước ngoài, mình phần nào hiểu được cảm giác ấy. Lúc ấy, khi thấy fan la hét quá to và chỉ trỏ, Junsu đã quay lại nhìn màn hình nhưng vô tình lúc ấy máy quay lại lướt sang chỗ khác. Và khi anh quay trở lại thì các bảng đèn led Yunjae lại hiện lên và fan lại tiếp tục la hét. Cứ vài lần như vậy. Mình không biết Jaejoong và Yoochun lúc quay lại nhìn màn hình đã nhìn thấy bảng đèn Yunjae ấy chưa nhưng mình nghĩ Jaejoong chẳng có biểu cảm nào giống như nhiều bạn mô tả là “cười bẽn lẽn” cả. Các fan hét to đến mức MC của chương trình đã phải khuyên các bạn hãy trật tự đi để chương trình tiếp tục. Cá nhân mình là một người ủng hộ Yunjae nhưng mình hoàn toàn không thích những điều này một tí nào.”

“Buổi tối này, có rất nhiều niềm vui và cũng có rất nhiều nỗi buồn. Vui vì có thể gặp được 3 người tại Việt Nam, được cùng với bạn bè, những người thân thiết của mình chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Các bạn biết không, khi đứng tại Tokyo Dome hay Nissan, mình chỉ ước xung quanh mình lúc ấy là fan Việt Nam, là những người bạn, người thân của mình chứ không phải là những người khác ngôn ngữ với mình. Mỗi khi đến một khoảnh khắc thú vị, hay những cảnh đáng yêu khiến mình muốn hét lên, mình chỉ muốn khi quay sang bên cạnh, được nhìn thấy gương mặt của những đứa bạn thân, những người hiểu mình, hiểu ngôn ngữ của mình. Nay điều đó đã thành hiện thực khi có thể gặp 3 người họ trên chính quê hương của mình. Thế nhưng lại có những điều làm mình cảm thấy hơi buồn. Mình nghĩ rằng sau khi đọc fanacc này sẽ có nhiều bạn nghĩ rằng mình là JYJ stan hay anti Yunjae hay bất cứ tên gọi nào mà các bạn có thể nghĩ ra, nhưng mình tin rằng, chỉ cần là những người biết suy nghĩ, bạn sẽ hiểu rằng người mình ủng hộ là ai và điều gì mới là quan trọng. Mình chỉ muốn nói là mình không quan tâm các bạn là fan của ai, là fan Jaejoong, Junsu hay Yoochun, là fan của riêng JYJ hay fan của DBSK5, điều ấy thực sự không quan trọng. Mình chỉ nghĩ rằng, nếu bạn yêu họ, bạn nên lắng nghe khi họ nói về suy nghĩ và cảm xúc của họ khi được hoạt động cùng nhau sau một thời gian dài hoạt động cá nhân, về ý nghĩa của bài hát chủ đề của Á vận hội mà họ thể hiện hơn là gào thét Yunjae. Bạn nên lắng nghe khi dancer hướng dẫn các động tác vũ đạo hơn là gào thét tên người mà bạn yêu quý. Thể hiện tình yêu của mình không có gì là sai, nhất là khi trong số chúng ta phần lớn là những người chưa bao giờ được nhìn thấy họ bằng xương bằng thịt hoặc cho dù là đã có cơ hội nhìn thấy họ 1,2 lần rồi. Chỉ là hãy thể hiện tình yêu của mình đúng lúc và đúng chỗỞ một chương trình như thế này, một chương trình quảng bá về Á vận hội, không phải là concert riêng của JYJ, và tại hội trường lúc ấy có khá nhiều quan chức và phóng viên của VIệt Nam và Hàn Quốc, bạn nghĩ có phù hợp không khi bạn đem tên Yunjae và DBSK vào? Bạn không hét tên họ không có nghĩa là bạn không yêu họ; bạn không hét Yunjae, DBSK không có nghĩ là bạn phản đối Yunjae hay lãng quên đi quá khứ của DBSK 5 người. Mình chỉ nghĩ rằng không cần thiết phải mỗi phút mỗi giây lại phải hét lên để nhắc nhở họ về điều đó, về Yunjae hay về DBSK. Bạn không thể chỉ đơn giản hét tên JYJ trong một chương trình mà chỉ có JYJ tham gia sao? Nếu là tại cocnert của họ, khi họ hát những bài hát ngày xưa, khi họ nhắc đến những kỉ niệm ngày xưa, mình sẵn sàng hét DBSK cùng mọi người; nếu Jaejoong nhắc đến Yunho hay đề cập đến những khoảnh khắc của 2 người, mình sẵn sàng hét Yunjae cùng với mọi người. Nhưng họ không hề, và chương trình này cũng không phải là một chương trình để họ làm điều đó.”

[Source shiawasehoshi]

3. Đang trẻ lại 10 tuổi

“Ngày 24 vừa rồi, từ đây mình sẽ viết về nó. Một ngày trọng đại , mình hành động trong ngày 23 như 1 đứa trẻ , không ngủ đc quyết định sẽ khâu chữ “AKTF” lên cổ áo và sẽ mặc nó.

Ngày 24, mình đến KS từ sớm , 7 rưỡi hơn đã đến , quanh quẩn và hồi hộp,chờ và chờ , tự nhủ :” Mày sẽ dẫn chương trình đấy, đừng làm hỏng mọi thứ !”

Mình thực hiện công việc của 1 MC, đến lúc sắp phải giới thiệu JYJ, mình đi lên giữa sân khấu và mời nhóm , 3 người đi vào,đến gần cầu thang thì đột nhiên dừng lại rồi đùn Yuchun lên đi trước ,lẩm bẩm gì đó với nhau , nếu tự cho lồng tiếng đoạn đấy thì sẽ là:” Này ông to cao ông đi đầu đi!”

Yuchun bước lên cầu thang, trong kế hoạch mình sẽ bắt tay cả 3 người , chỉ sợ sót ai đấy , đang bước lại gần,Yuchun cúi chào và còn đưa tay ra trước mình, Junsu và Jaejong trông mệt mỏi thấy rõ,nhưng mình cũng đã bắt tay cả 3 người =)))))))))))))))))))

Khi mình nói câu :” Rất vui đc chào đón JYJ….blah blah” ,Quay sang thấy Yuchun nhìn mình kiểu rất nghiêm túc, kiểu có thể hiểu tiếng Việt =)))))) nhưng chắc chắn là không!

Thực sự rất hồi hộp, quá hồi hộp, họp báo phải tỏ ra nghiêm trang , giời ơi thật là khó!

Jae phát biểu cảm nghĩ khi quay lại Việt Nam, mình để ý thấy Junsu đơ quá , ngồi gần thấy đúng kiểu mặt mệt, nên đã hỏi :”Thế còn Junsu thì sao?” Cả 3 cậu quay ra nhìn mình , Junsu hơi giật mình =))) , xong cậu Yuchun cướp diễn đàn trả lời thay luôn !=))) thôi cũng đc mệt thì thôi không ép !Khi nhắc đên việc có hơn 5 vạn Fan hâm mộ ở đây, mặt các cậu lộ vẻ thích thú ,đấy là lúc nhìn thấy Jae và Junsu tươi tỉnh trở lại.

Họp báo kết thúc nhẹ nhàng , mọi người rút về hết!Mình đi ăn trưa để 2h quay vào sân khấu chính tập chương trình buổi tối . Mình tập xong tuyến chương trình, không có tiết mục , chờ để duyệt tiết mục của JYJ. Phát hiện ra có nhân vật bí danh M,một fan cứng cựa đang ngồi ở đấy =)) ra hỏi :”Em định ngồi đây đến tối luôn đấy ah?” sau đó hai anh em ngồi buôn chuyện chờ. Có 2 người như nhân vật M ngồi trong đấy bị đuổi ra, nhân vật M ngồi im thin thít bên cạnh mình đã thoát =)))) Giờ duyệt hoãn lại chút so với kế hoạch. Lúc sau mình đứng lên đi lại , nhân vật M vẫn đang mải nhắn tin update cho bạn bè, có một giộng U U U Ơ Ơ Ơ cất lên, giọng Junsu =))) mình quay ra quát nhân vật M :” kìa giọng ai kìa !!!”

3 cậu xuất hiện và tập 3 tiết mục của mình, tay vệ sĩ tuyệt đối không để bất cứ người nào chụp và quay , chỉ có bên Hàn Quốc lấy tư liệu và người trong đoàn của nhóm quay lại

Chiếc máy ảnh zoom 21x của mình phát huy tác dụng, cấm tao cứ chụp =))) chụp nhiệt luôn.

Nhân vật M quá xúc động nói rất nhiều câu cảm thán quá đà =))) mình liên tục nhắc :” Vừa vừa thôi, lộ ra là Fan ngồi đây bị đuổi ra đấy giờ !”

Đang tập dở Yuchun đi ra bậc cầu thang ngồi lấy hai tay chống cằm,nhìn thẳng vào chỗ hai đứa ngồi,nhân vật M làm hình trái tim đủ kiểu, Yuchun kéo kính râm xuống nhìn xong cười, làm nhân vật M sướng không để đâu cho hết. Xong Jae ra nói gì đó rồi bắt đầu đùa cợt cười nói phớ lớ. Xong lại tập bài Only One. Đây là phần quá đà nhất, mình có tí nước mắt vô thức, quay ra bảo nhân vật M :” Này em anh vừa khóc ” =/ Đùa sao mình lại khóc nhỉ ,nhân vật M có lẽ sẽ cười thầm mình. Rồi nhóm đi về khách sạn, vừa kết thúc thì có người xộc vào kiểm tra lại .M quá hên luôn.

Tối đến, nhìn các bạn làm đỏ rực cả hội trường, thấy sướng quá , tự nhủ mình sẽ làm chương trình hôm nay hay nhất có thể!!!!

Sắp phải giới thiệu nhóm rồi, mọi người hét kinh quá , mình cũng cố nói thật to chữ JYJ , bỏ mic xuống rồi, mình muốn nói 1 câu gì đấy với các em đang làm đỏ rực hội trường lên nữa. Tự chỉ vào mồm và nói 2 lần Always keep the faith , không biết là lúc đấy có truyền tải đc đến các bạn ở dưới ko.

Chạy vào sau màn hình Led lúc 3 người đang đi qua để lên bục đứng, mình giơ ngón cái lên và chỉ vào cổ áo có cái chữ AKTF của mình, không hiểu trong cái ánh sáng đằng sau le lói đấy các cậu có nhìn thấy không nhưng Yuchun lại hơi gật gật cười =))))) Có nhìn thấy không mà cười ??? “

[Source: Hồng Ngọc Hử]

Shared by: MrPoutyLip