[Trans] 131028 Lời kể của Blessing Yuchun khi đến support phim trường SeaFog


3740101277_d7ea57b2671f4973gw1ea0v70yv13j20go0m8wgz

“Khi Dong Shik được nghỉ một tí và bước xuống từ con tàu, một noona staff đã chụp tay cậu ấy lại, làm ấm tay, rồi nhét vào tay 1 ly trà nóng. Chúng tôi nghe nói răng đạo diễn Shim rất thích Yuchun và còn có thông tin cho biết rằng đạo diễn còn ôm Yuchun từ phía sau. Chúng ta rõ ràng có thể thấy tình cảm của các staffs dành cho Yuchun”

Dù trong báo cáo của fansupport không có đề cập đến, manager của Yuchun nói với chúng tôi rằng 16 trang giấy A4 đong đầy những lời động viên từ các thành viên Blessing Yuchun đã đến tay Yuchun. Ngày 26, vào đêm thứ Bảy, chúng tôi đã đến phim trường. Trời hôm đó rất lạnh.. T.T Trời đột ngột trở nên thật lạnh, và chúng tôi rất lo Yuchun có thể bị cảm T.T

Lý do các đoàn làm phim truyền hình cho phép các fan lai vãng đến phom trường là vì thường thường cảnh quay trong ngày sẽ phát sóng trong cùng tuần. Gần như là truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, phim điện ảnh thì khác. Các staff rất căng thẳng khi người ngoài đến gần phim trường.

Dù chúng tôi đã được cho phép đến những khu vực lân cận của phim trường thì chúng tôi cũng phải đứng cách xa Yuchun tầm 50m. Đó là một khoảng cách mà chúng tôi không thể nhìn thấy rõ đôi mắt hay đôi môi xinh đẹp của cậu ấy. Sức hút của Yuchun là đâu? T.T Dù bây giờ cậu ấy là Dongshik, cậu ấy vẫn thật đẹp trai và cool! Chúng tôi chỉ có thể nhìn cậu ấy từ xa và cố suy nghĩ rằng chúng tôi đến đấy chỉ để chuyển fansupport. Khi họ đang diễn tập, chúng tôi tạm thời nghỉ ngơi và xuống tàu.

Dù khoảng cách của chúng tôi được rút ngắn hơn 1 tí, chắc tầm 20m. Vì trời dần tối hơn, chúng tôi không thể thấy rõ mắt và môi của cậu ấy… Tôi đã chỉ có thể kết tội mắt mình yếu, cặp mắt tôi làm tôi buồn ghê T.T Nhưng tôi vẫn luôn hướng về Yuchun, người đang nói chuyện với các staff. Nhìn Dong Shik của chúng ta, tôi thấy cục kì biết ơn. Tôi có thể hoàn toàn thấy cậu ấy rất được các staff ở đây yêu mến.

Trong lúc nghỉ, Yuchun ban đầu ngồi ở trong lều, ghế của cậu ấy lúc đầu quay ra hướng khác…Nhưng cậu ấy đột nhiên đứng dậy và đổi hướng ghế ngồi để chúng tôi có thể nhìn mặt cậu ấy từ xa. TT Dù hành động của cậu ấy không phải là chào hay vẫy tay với chúng tôi, nhưng sự ý tứ nhỏ và chân thành ấy đã khiếm chúng tôi thật cảm động. Thật là một chàng trai đáng yêu, biết quan tâm mà còn đẹp trai nữa! Dong Shik của chúng ta mỗi ngày đi đã xa 6002 ngàn lần . Han Ye Ri & Kang Sang Ho đã đi ngang & chào chúng tôi.

Khi chúng tôi gửi quà cho các staff và giải thích cho họ, chúng tôi thấy rất vui vì các staff đều bất ngờ. Chúng tôi còn chuẩn bị thuốc cho họ. Mọi người nói sẽ mặc áo mà chúng tôi tặng khi gió to và họ cứ cảm ơn chúng tôi suốt. Điều này thực sự chứng minh tin đồn các staff rất thân thiện. Họ còn cho chúng tôi nước uống. Tôi đã làm fansupport 4 năm nay và đây là lần đầu tiên tôi được nhận nước uống từ các staff. Tôi ngya lập tức thấy thật cảm động. kekeke

Chúng tôi nhìn Yuchun một hồi và đạo diễn Bong Joon Ho đến nên phim trường trở nên càng căng thẳng hơn. Chúng tôi sợ rằng sẽ gây rắc rối nên nhanh chóng rời phim trường. Tình yêu chúng tôi đem đến hạnh phúc cho Yuchun là đã rất đủ rồi. Bộ phim <SeaFog> sẽ tràn đầy những kỉ niệm tuyệt vời mỗi ngày. Tôi thành tâm cầu nguyện bộ phim sẽ thuận lợi, trôi chảy cho đến ngày quay cuối cùng. Một bộ phim tuyệt vời sẽ sớm ra mắt.

Dong Shik, xin đừng bị cảm nhé… Fighting… rất rất rất thương cậu!!!

Trên là vài dòng chia sẻ với các bạn~

 

Source: DC PYC
Chinese translated by 暖日呀呀
English translated ParkYoochunSGFC
Vtrans & & Shared by MrPoutyLip