[Fanaccount] IAG2012 Road Show Ha Noi pt2 – Hành trình 6002


–          Từ lúc chính thức công bố sự kiện Roadshow 2014 IAG ở Hà Nội là t đã bắt đầu plan kế hoạch, bắt đầu cho chuyến hành trình gặp 6002 của mình. Hồi hộp chờ đợi từ lúc có thông báo, cho đến lúc confirm chính thức ngày diễn ra sự kiện: 24/10/2013.

–          Chặng khó khăn đầu tiên phải vượt qua là sắp xếp thời gian, và hành trình cụ thể cho chuyến đi của mình. Vừa biết được thời gian là t đã mua ngay vé máy bay HCM – HN, ngày mua vé còn cách sự kiện tròn 2 tháng.

–          Vì vé vào cửa IAG là vé free, nên tất cả mọi người đều phải làm 1 bài test về IAG. Người nào trả lời nhanh thì sẽ được giải ^^ Vào khoảng thời gian ấy, t liên tục tìm hiểu những thông tin về IAG và Incheon. Ngày diễn ra cuộc thi, mạng liên tục bị nghẽn mạch vì hầu như ai cũng tập trung làm bài, để có được chiếc vé vào xem tình yêu của mình. T cũng ko ngoại lệ, làm bài khá là tốt. Hồi hộp chờ đợi đến ngày có danh sách những bạn được vé đi xem Roadshow, t biết hành trình gặp 6002 của mình không còn xa.

–          Sáng 22/10, t bay từ HCM tới HN cùng với 2 người bạn Chunsa của mình ^^ chuyến bay tới HN lúc 11h30 AM. Vừa mở điện thoại ra thì bạn bè lại nhắn tin rằng, trưa 12h30 sẽ có đoàn từ HQ sang VN, và có thể “Anh” sẽ bay trước. Lúc vừa đọc được tin đó, chúng t hét lên 1 cách mừng rỡ. Vì biết đâu mình may mắn, sẽ có cơ hội gặp “Anh” ở sân bay thì sao. Thế là chúng t ra cửa đón khách để chờ. Vì mọi nguồn tin đều không chính xác, tất cả đều là tin đồn, nên chúng t chỉ mong chờ 1 phép màu xuất hiện. Rồi chuyến bay từ Hàn đáp xuống, chúng t chỉ hồi hộp chờ đợi và chờ đợi. Nhìn qua cửa kính vào khu check-in, mong chờ 1 khuôn mặt thân quen, nhưng cuối cùng lại không có… chờ đến 2PM, chúng t quay về khách sạn.

–          Tối 23/10, sau khi có hình sân bay của Anh ở HQ, chúng tôi mừng rỡ, bữa nay Anh nhìn thật là đáng yêu, nụ cười nở suốt trên môi. Chỉ nhìn vậy thôi cũng đủ khiến cho chúng t quên hết mệt mỏi, chuẩn bị tinh thần chào đón anh. Chúng t không tập trung ở sân bay, vì cũng nghĩ là anh đi cổng VIP. Biết chuyến bay gần đến, chúng t sửa soạn đồ đạc và đi đến khách sạn Marriot ^^ Lúc đầu khách sạn vắng lắm, chỉ có 1 vài người. Nhưng sau đó ks đông dần, fans từ sân bay cũng bắt đầu đi vào. Chúng t ngồi yên 1 bên, chờ đợi các anh xuất hiện. Cả các cô TQ cũng sang, chờ ở ks để đón Anh.

Untitled

Sau đó mọi người đều nói là JYJ đã check in vào ks từ 15p trước. Nhưng các fans dường như vẫn ko tin, chúng t chờ đợi đến khuya mãi vẫn ko tới. Thế là quyết định đi về.1 lần nữa, chúng t vẫn chưa gặp được Anh. Về ks dù đã khuya, chúng t vẫn lên mạng xem tin tức, hình ảnh về chuyến bay ngày hôm nay. 1 PYC với nụ cười dễ thương, đi đến đâu cũng tươi cười, chúng t xem mà như có them sức mạnh, tinh thần để tiếp tục chuyến hành trình của mình.

–          Sáng 24/10, cuối cùng cũng tới ngày D-Day ^^ Sự háo hức và chờ đợi của chúng t cho đến ngày hôm nay cuối cùng cũng đã tới. Sáng sớm chúng t đã dậy thật sớm để bắt đầu chuyến hành trình của mình. Chúng t bắt taxi đến ks Marriot vì buổi sáng tại ks sẽ diễn ra buổi họp báo IAG.

–          Vừa đến cổng ks thì bên ngoài, các fans đã xếp hàng rất đông. Nhưng bên bảo vệ ngăn cản lại, không cho vào, vì muốn thắt chặt an ninh hơn ^^ Chúng t đi taxi đến thì bị bảo vệ chặn ở cửa. Trả lời câu hỏi vài câu thì được cho vào ^^ Thở phào nhẹ nhõm, chúng t đã vào được bên trong ks.

–          Lượng fans vào được bên trong ks hôm họp báo ko ít, nhưng cũng ko nhiều ^^

–          Đến lúc JYJ gần xuất hiện, bên khách sạn đã giăng những tấm bạc màu đen từ thang máy cho đến cổng vào phòng họp báo ^^ Nhưng vẫn chừa 1 khoảng cho chúng tôi có cơ hội thấy được JYJ.

–          Cho đến khi JYJ bước ra, JJ đi trước, rồi tới Su, và người cuối cùng là Chun. Đó là lần đầu tiên t thấy Chun ngoài đời. T cầm đt để quay film, nhưng không thể tập trung được gì, chỉ biết tập trung vào duy nhất Chun. Anh bước thoáng qua, rất nhanh, nhưng cực kì thu hút. Rồi cả 3 vào phòng đối diện phòng họp báo.

Untitled1

–          Vào chưa được 2p, cả 3 lại bước ra lần nữa để vào phòng họp báo. Cho đến lúc này, t quyết định ko quay film gì nữa, và mắt chỉ nhìn chằm chằm vào anh, để ngắm anh thật rõ trong 1 khoảng cách gần như thế này.  Chun mặc áo vest, đeo kính, bước ngang qua, chẳng khác gì 1 hoàng tử xuất hiện trước mắt t. T chỉ ngắm nhìn dõi theo bước chân của anh từ đầu đến cuối, cho đến khi anh bước vào phòng. T và các chị Chunsa xoay lại nhìn nhau mà ko nói gì được, chỉ thốt lên rằng “ YuChun ngoài đời thật sự rất rất đẹp trai, YuChun của chúng t, cuối cùng cũng đã gặp được”.

–          Dù chỉ thoáng qua nhưng tới giờ t vẫn nhớ được lúc đó. YC của t đứng rất gần lúc đó.

–          Sau đó họp báo kết thúc, 3 anh đi lên phòng bằng lối đi như lúc đầu bước vào. Chúng t tiến đến lãng hoa của các Chunsa tặng cho buổi họp báo mà chụp hình, lãng hoa cực kì đẹp, đập vào mắt ngay. T thầm nghĩ, lúc anh bước vào chắc sẽ nhìn thấy, chắc sẽ tự hào lắm, vì các Chunsas của anh.

3

–          Nhưng nói đi cũng phải nói lại, để có 1 lãng hoa như thế này thì thật sự cám ơn 1 cô bé Chunsa. Cô bé là người lên khung, chuẩn bị hoa từ A->Z. Sáng hôm họp báo, cô bé gọi, nói bảo vệ bên ngoài khách sạn ko cho cô bé vào, mọi người chen lấn, làm hoa bị hư 1 tí ^^

Cuối cùng, sau 1 vài sự thu xếp thì hoa đã được đem vào, đặt ngay đối diện thảm đỏ chụp hình. Thương nhất là lúc cô bé nói “Em chưa kịp sửa soạn, đánh răng, rửa mặt, thức trắng nguyên đêm để làm hoa và đem đến buổi họp báo hôm nay”. Lúc ấy, t vô cùng tự hào vì mình là 1 Chunsa, và tình yêu của các Chunsa đối với Anh.

–          Sau khi về ks, nghỉ ngơi được 1 chút thì chúng t bắt đầu đến nơi diễn ra buổi Roadshow.

–          Là 1 người cũng tham gia vào pj chào mừng Chun sang VN, t cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc khi cả đoạn đường đi, mọi người cầm banner chuột của Chun rất nhiều.

4

Giữa 1 nền đỏ, nổi bật 1 màu xanh, màu xanh mà Chun thích, màu xanh của 6002.Chúng t nhanh chóng phụ mọi người giăng banner Chun, phát goods của Vietchunsa mà chúng t đem tới.

–          6h hơn, mọi người bắt đầu xếp thành hang để vào bên trong hội trường.

–          8h hơn, JYJ xuất hiện. Ánh mắt t từ đầu đến cuối vẫn chỉ nhìn 1 người. PYC của t đang ở trên sân khấu và hát. Đầu óc chỉ nghĩ và tập trung hết sức nhìn Chun.

–          Nhạc Get out vang lên, từ động tác nhảy, giọng hát và biểu cảm gương mặt anh lúc hát đều cực kì dễ thương. Nếu những ai không được xem biểu cảm của anh lúc này thì rất là đáng tiếc.

Mỗi lúc Chun hát tới “Damn Explain”, anh gằng giọng, t chỉ biết la hét theo. Cả hội trường đều phấn khích theo sau.

Chun bữa nay trên sân khấu khác lắm, có vẻ như anh rất hung phấn sau 1 khoảng thời gian từ Tokyo Dome đến nay. Với 1 con người sống tình cảm như Chun, đứng với những người anh em của mình, được biểu diễn trước hang ngàn khan giả… chỉ có 1 từ diễn tả “ Hạnh phúc”.

Và tất nhiên, đối với 1 Chunsa, việc anh cười nụ cười hạnh phúc, càng làm chúng em bấn loạn hơn.

Nhưng anh yêu à, chắc sau 1 khoảng thời gian ít luyện tập, a đã quên 1 vài nhịp, và lúc nào không nhớ, anh lại quay sang nhìn Su =]] Những người xem tổng thể cả 3 chắc sẽ không để ý những lúc Chun quên, nhưng những người săm soi kỹ sẽ thấy =]] lúc đó e chỉ cười, cười vì gương mặt và hành động của anh. Quên 1 cách đáng yêu, 1 phong cách rất YuChun.

–          Kế tiếp là Empty. Cả hội trường như bùng nổ lúc đó, những giai điệu quen thuộc vang lên, đã nghe rất nhiều lần. Nhưng được nghe live 1 lần như thế thì còn gì bằng.

Girl I swear 
I’m never going through this again
I know that you thought you’d win
And before I give you another try
I’d die 

Vũ đạo đỉnh, giọng hát cũng đỉnh. Không hiểu tại sao có những người chê giọng hát của Chun, các bạn nên ngồi xem lại clip, xem Chun vừa hát vừa live thế nào. Xem là sẽ hiểu tất cả !!!

Thái độ cực “phỡn” của anh, làm e cứ nhìn theo mà không hề chớp mắt. Đứng ngay trên sân khấu là Park Yu Chun, cuối cùng mình cũng được xem anh. Anh đứng đó, làm trái tim t xuyến xao.

 

Là 1 con người tình cảm và luôn quan sát mọi thứ, có lẽ anh cũng thấy được mọi việc trên sân khấu thế nào, dưới khán đài thế nào. Có những bạn Chunsa kể lại rằng, Chun đã thấy họ cầm bóng xanh, giơ banner micky… và luôn quan sát, nhìn về phía họ.Tất cả những gì mình cần cũng chỉ có thế, chỉ muốn nói cho anh biết rằng, ở VN vẫn có những Chunsas, những người luôn ủng hộ anh trên con đường của mình.

–          Đến đoạn phỏng vấn, thật sự trong suốt tất cả chương trình. Đây là phần mình thất vọng nhất, mình sẽ cám ơn rất nhiều nếu nhà đài cắt bớt những cảnh này đi.

Su và Jae phát biểu thì mình không nói là gì.Những gì mình thấy là Chun. Lúc MC đặt câu hỏi và phỏng vấn Chun, mình nghe mọi người gọi to tên “PYC”, lúc đó rất vui. Vì mình nghĩ, MC đặt câu hỏi cho Su, hay Jae thì mọi người đều gọi tên người đó, để 1 trong 3 anh trả lời.

Nhưng lúc Chun phát biểu thì…

Lần đầu tiên lúc Chun phát biểu, đằng sau quay film quay trúng bảng led YJs, mọi người ầm rầm cả lên, la hò lấn át cả giọng của Chun. Đến lúc Chun quay lại thì cũng may quay film đã quay đến chỗ khác.

Lúc đấy mình đã nghĩ thầm, cám ơn trong bụng vì anh đã không thấy được cảnh tượng đó.

Đến lần thứ 2, quay film lại quay đến cảnh y hệt.Và mình đã thấy Chun xoay lại nhìn.Sau đó vẻ mặt của Chun đã khác.

Mình chỉ biết la hét, hét to hết sức có thể tên Park Yu Chun, la to đến đau cổ họng.

Cảm giác mình đúng là 1 người tham gia, nhưng không thể làm gì được cho Chun, 1 cảm giác bất lực, làm mình thật sự khó chịu, tức tối, ấm ức đến phát khóc.

 

Các bạn không tôn trọng người khác thì mình không nói gì, mình mỗi người có 1 ý thức riêng.Nhưng đằng này người đó lại là YuChun.Mình rất rất đau long khi mọi người làm vậy với anh.Mình cảm thấy có lỗi với anh nhiều lắm. Điều mà mình nghĩ đến ngay lúc đó là “ Chun à, em rất yêu anh. Nhưng không làm gì được cho anh.Em mong anh đừng đến VN nữa, một ngày nào đó e sẽ để dành đủ tiền để tự mình đi xem cc, fm của anh”.Mình thật sự đã nghĩ vậy, cho đến bây giờ vẫn như thế.

 

–          Đến lúc dạy nhảy Only one ^^ Ôi anh à, anh đáng yêu quá. Hình như là anh quên động tác, lười biếng 1 cách đáng yêu, nhìn xem 2 anh kia nhảy gì, và anh thì nhảy theo.

Người ta chỉ tay giơ cao lên trời, thì anh giơ thấp thấp. Nhìn nhìn và học lại động tác😉

Ôi, mọi người có lẽ xem fancam cũng đã thấy mức độ “ba chấm” dễ thương của anh.

Đầu tiên là tập nhảy lần 1, có lẽ Chun cũng nhờ dịp này mà được nhắc lại lần thứ 1.

Tập nhảy lần thứ 2… Mọi người nhảy xong thì Chun quay sang JJ, kêu tập them lần nữa =]]

è em thề là anh quên bài nhé, nếu ko dạy tụi em tập nhảy thì lúc hát Only one thiệt, anh sẽ ra sao đây anh Park =]] quơ tùm lum à😉 haha. Không thể tưởng tượng được gương mặt anh lúc đó sẽ như thế nào nữa.

–          Sau khi dạy nhảy xong thì bài hát Only one được phát lên. Mọi người hào hứng vừa nghe hát, vừa nhảy theo động tác vừa được dạy.

Tập nhảy 3 lần thì anh đã thuần thục hơn, nhảy 1 cách trơn tru, hát thì hoàn toàn perfect.

Hoàng tử của lòng em.

 

Vì 1 số việc xảy ra và sự ích kỉ của 1 số người, nên banner và bong bóng dành cho Chun không được giơ cao, và nhiều như dự kiến.

+ Gửi đến các bạn OT5, mình không trách gì các bạn, vì dù sao đó cũng là kỉ niệm, các bạn muốn màu đỏ cũng được, nhưng các bạn có quyền gì để cấm chúng t ko giơ cao màu xanh. Xin lỗi vì các bạn chả là ai mà bắt ép chúng t được, vì các bạn phải hiểu rằng mỗi người có 1 sở thích riêng, đừng đem sở thích và sự ích kỷ của mình để đặt vào người khác. Thứ 2, đừng hành động vô ý thức, đi xé banner của người khác, và lấy kim chích vào bong bóng như vậy. Các bạn tự hào, ghi lại trên fb rằng mình đã làm được việc đó.Nhưng xin lỗi, điều đó chẳng có gì tự hào, mà càng khiến cho các bạn bị khinh thường vì hành động thiếu văn minh của mình.

+ Gửi đến các bạn Chunsa đã ủng hộ Chun, nhưng lại không dám giơ bóng hay light/ banner vì sức ép của mọi người xung quanh. Mong qua sự kiện này, mọi người có thể nhìn lại bản thân mình, xem bản thân mình yêu Anh tới đâu, yêu đến mức nào.

Nhưng chúng t vẫn rất trân trọng tình cảm của những bạn Chunsa, những bạn đã giơ cao banner, light và cả bong bóng trong suốt quá trình diễn JYJ xuất hiện. Vì bản thân đã là 1 Chunsa, tình yêu dành cho Chun thì cần gì phải ngại những người khác. Ắt hẳn trong lúc giơ cao trái bóng, hay banner đó, bạn phải rất tự hào vì người mình ủng hộ. La to tên PYC và ủng hộ nhiệt tình, khi anh nhìn thấy sẽ rất vui, rất hạnh phúc. Điều đó sẽ làm bạn hạnh phúc lây, không phải sao, các bạn Chunsa ^^

Credit : Myolie
Shared by : MrPoutyLip