[Fanaccount] IAG2014 Road Show Ha Noi pt4 – Như một giấc mơ


Lần đầu tiên viết fanacc, cũng là lần đầu tiên tớ thể hiện sự “cuồng” của mình tới người không chỉ là thần tượng mà còn như một người anh trai đối với tớ😀.

Đã qua nhiều ngày nhưng những hình ảnh đêm hôm ấy vẫn còn rõ mồn một, dường như với tớ đó là một giấc mơ, giấc mơ với những điều kì diệu, tớ không tin nổi mình đã có mặt ở đó, được đứng ở khoảng cách gần, được zoom tận mặt người con trai ấy.

Tớ là người đã cầm handbanner xanh, bóng xanh thiên thanh, light xanh vẫy từ đầu đến cuối, tóm lại, tớ là một CHUNSA nhỏ bé mà ít ai biết đến và tình yêu lớn nhất đối với tớ là PARK YOOCHUN.

Bài fanacc này của tớ sẽ kể về những điều kì diệu, những khoảnh khắc tuyệt vời mà tớ có được vào tối ngày 24/10/2013 tại TTHNQG.

Đầu tiên là cuộc “cách mạng chỗ ngồi”. Trên tấm vé quý giá seat number của tớ là hàng DD , hàng đầu tiên của dãy B và ở vị trí xem chừng là đắc địa nhất “chính giữa sân khấu”, cơ mà đó cũng là vị trí đắc địa của máy quay, hic hic. Khi nhìn vào chỗ ngồi của mình khóe mắt chợt cay cay rồi đấy …

Đang loay hoay tìm cách “đảo chính” chỗ ngồi thì bỗng thấy  một chị fan của Chun đến từ Trung Quốc, he he. Vì bất đồng ngôn ngữ nên 2 chị em chỉ nhìn nhau cười, chỉ chỉ trỏ trỏ vào áo của nhau, rồi chị ý bất ngờ cởi hẳn áo khoác khoe như kiểu : “chị cũng có áo 6002 nè ^_^ ”. (Chunsa đáng iu quá cơ <3)

Vui vui, thế rồi chả hiểu chị ý nói cái gì mà chỉ chỉ cái banner mình cầm, sorry chị, e không có hiểu =)) , cơ mà nhờ chị mà em nhớ ngay đến mấy nhân vật đang cầm đống banner, như tìm đc cứu tinh chạy ngay đi xin ngồi ké =))

Rồi may sao, toàn các bạn fan dễ thương với lại bé nhỏ nên ngồi chung tốt😀 , oài, hạnh phúc gê gớm khi chương trình bắt đầu.

Mình cũng hò hét gê lắm, ai biễu diễn cũng vẫy vẫy, rồi la hét như fan ruột vì *đang bị phấn khích =))*.

Sẽ k có gì xảy ra nếu như tình yêu với YC của tớ tự nhiên lại trỗi dậy mạnh mẽ như thế, làm cho tớ miệng thì hò hét nhưng đầu tớ thì đang nghĩ đến cái anh đang ở trong phòng chờ ý kìa,  mắt đâu có nhìn vào sân khấu mà đảo như rang lạc ý , ke ke

Rồi nhá, thấy ngay một bạn chạy lên đứng ngay sau khu vip, ô ô, các bạn ý trật tự lại còn khom ng quỳ xuống xem rất chi là ngoan ngoãn nên chú bảo vệ không có nói gì. Cái miệng quay sang liến thoắng ngay với em chunsa bên cạnh *lần đầu gặp nên k có biết tên :D* , nào ngờ chọc đúng ổ rồi, ka ka, em ý nghe xong “máu lửa” lắm. Nhích nhích từng bước một , xong còn giơ điện thoại lên quay phim chụp ảnh anh Hyun Joong như thật ế (vì đi qua vị trí tác nghiệp của phóng viên mà). Đáp xuống vị trí ngay sau hàng vip phía gần giữa sân khấu một cách an toàn, ôi! Chúa ôi, miệng k ngậm lại nổi vì nhìn mấy ng trên sân khấu rõ lắm ý, còn soi được cả đường nét trên tất chân Hà Hồ cơ mà @@. Hai chị e cười như coan dở =)). Chắc đây là quyết định liều lĩnh sáng suốt nhất trong cuộc đời fan gơ của tớ😀 .

Điều kì diệu thứ 2 của tớ chính là “Yoochun”.

Giây phút mọi người mong chờ cuối cùng cũng đã đến, màn hình hiện lên chữ JYJ và cảnh cửa mở ra, Junsu cất giọng, tiếng hò hét mỗi lúc một to hơn, nhưng … góc nhìn của tớ chỉ thấy rõ Junsu và jaejoong, Yoochun đâu ??? Hồi hộp quá, yc trong tưởng tượng của tớ đâu, nào là thân hình bếu bếu cái bụng phệ phệ =)). Òa, từ sau cảnh cửa cả 3 cùng bước ra, aaa … lúc đấy chỉ biết hét và hét! Yoochun trong chiếc áo khoác đỏ, quần đen xuất hiện như một pho tượng. oh my god, miệng k ngậm lại nổi, ai nói YC béo, ai nói YC đen, ai nói YC lạnh lùng, trước mắt tớ là một ng vô cùng vô cùng đẹp trai, cao ráo, trắng trẻo và hơn hết thảy là anh ấy k hề lạnh lùng. Vừa mới xuất hiện anh ấy đã có hàng loạt hành động mang tính “sát thương” gê gớm. Này thì bặm môi, này thì liếm mép, rồi thì đảo míc, đáng nói nhất là trong khi nhảy, trời ơi, anh ý cute vô đối luôn !!!

Kể từ giây phút ấy, tớ như bị thôi miên , chỉ nhìn vào anh ấy,  nhìn anh ý cười, đùa nghịch, và la hét tên anh mỗi lúc anh cất giọng, trời ơi! Cái con người ấy sao cái gì cũng quyến rũ thế, chất giọng trầm khàn mỗi lúc gằn lên là sởn hết gai ốc !!! In dấu vào tận tâm can !!!

Sau 2 bài Get out và Empty, đến tiết mục giao lưu, òa òa, chun mặc vét, đẹp quá cơ !!!

Rồi mắt tớ vừa thấy cái gì đấy, oh my god !!! Giây phút kì diệu thứ 3 mà tớ muốn kể chắc mọi ng sẽ nghĩ tớ bị hoang tưởng hay bla bla gì đó, cơ mà tớ vẫn muốn kể , sẽ có người ngắm ảnh và xem vid, sẽ thấy bạn chun bạn ý ngó ngó hay dòm vào chỗ nào, he he.

Yoochun đã nhìn lướt qua chỗ tớ, tia cái banner hình đầu chuột micky tớ cầm, dừng lại trong khoảnh khắc và mỉm cười . Trời ơi, tớ thề là sau cái moment đấy tớ chả biết cái chi chi trên sân khấu nữa hết trơn á, đứng hình toàn tập !!! . Tim đập loạn xạ, tay thì vẫn khua khua cái banner nhưng đầu thì ngơ ngơ vì đang bận suy nghĩ là giấc mơ hay sự thật.

Sự thật này quá ngọt ngào đến nổi tớ k dám tin là sự thật, YC ơi, chỉ 2,3 giây ngắn ngủi nhưng với e đã đi vào thiên thu😀 .

Vỡ òa mọi cảm xúc…  cực kì cực kì hạnh phúc khi “chuột bếu” đã nhìn thấy tình yêu của chunsa dành cho anh. Nụ cười của anh là tất cả, là câu trả lời cho rất rất nhiều bạn đã tham gia vào PJ của VIETCHUNSA. Không thể thể hiện hết tình cảm của toàn thể chunsa ở việt nam dành cho anh nhưng điều nhỏ nhoi ấy cũng làm tớ vô cùng vô cùng hạnh phúc❤ .

Nhưng mà , nó ám ảnh tớ quá, mỗi lần nghĩ đến là tớ lại điên điên sao á =)), cười rồi lại khóc, tên chuột bếu đáng ghét, đó là mới lia quá tí chớ mà đc lại gần, nói chuyện với anh chắc giờ này e ở trong trại rồi  =]] .

Nhưng sao nhanh quá, tớ chưa kịp ngắm xong mà T^T, đến lúc các anh chào tạm biệt rồi mà vẫn chưa tin là các anh sắp trở về, vẫn cố ngoi ngoi nhìn, dù chỉ nhìn được mỗi đằng sau lưng cũng thỏa nguyện!

Ngày 24 hôm đó, đẹp như một giấc mơ, cuối cùng đã thấy được chun rồi,  thấy đc người k chỉ là thần tượng mà còn là một người mà tớ hết sức kính trọng.

Tất cả đều ngoài sức tưởng tượng !!!

Cảm ơn các bạn đã đọc những cảm xúc được viết ra hết sức lủng củng của tớ , tớ biết với chunsa ngày 24 hôm ấy còn có những điều uất ức, đau lòng, nhưng hơn hết thảy, tớ rất rất muốn thấy một cộng đồng CHUNSA mạnh mẽ hơn, đoàn kết hơn và tự tin thể hiện mình hơn trong tương lai. Yoochun fighting !!! Chunsa fighting !!!

Gửi YC, nếu có kiếp sau, e hi vọng mình được làm e gái anh, hí hí .

 

Credit : M@Vietchunsa
Shared by : MrPoutyLip