[Fanaccount] IAG2014 Road Show Ha Noi pt5.2 – Chúng tôi đã ở đấy, IAG Roadshow ở Vietnam


Không lâu sau khi chúng tôi vừa ngồi xuống, các khán giả khác cũng dần dần bước vào hội trường. Giờ mở cổng bắt từ 4.30pm đến 6.30pm giờ địa phương. Trong lúc này thì các fan club bắt đầu phát các món fan support cho mọi người. Có bóng đỏ, bóng xanh, banners JYJ, lời bài hát….Tôi đã cầm banner hình đầu Mickey và bóng xanh có in chữ 6002. Cả 2 tay của tôi đều đầy hàng fansupport. Các Chunsa Vietnam thấy tôi bạn bịu với đống đồ đã nhiệt tình giúp tôi đeo lightstick quanh cổ tay. Cô bé ấy thiệt là dễ thương. Chỗ ngồi của chúng tôi ở giữa khu A, phía chính diện với sân khấu, tầm nhìn rất là tuyệt vời. Đúng 7h, chương trình chính thức bắt đầu.

Buổi tối bắt đầu với phát biểu của quan chức Hàn Quốc & Việt Nam. Cả 2 bên đều nói tiếng ngôn ngữ mà tôi không hiểu (xin thứ lỗi vì khả năng ngôn ngữ của tôi), tôi thực sự không biết họ đang nói gì. Màn biều diễn bắt đầu với điệu nhảy truyền thống của của Hàn & họ hát cũng thiệt là tuyệt, nhưng đầu tôi chỉ nhớ đến Park Yuchun. Tôi không có thừa một chút năng lượng nào để  tận hưởng màn biểu diễn của các nghệ sỹ khác nữa. Yuchun chắc là người cuối cùng biểu diễn! Hêh! Và tôi đã bắt đầu chờ dài cổ như thế đấy, đôi khi mọi người hò hét chúng tôi cũng làm theo

Sau khi tôi đã chờ suốt 1 giờ, đột nhiên thì tất cả các fan trong hội trường rất phấn khích & bắt đầu hét lên. Tất cả lightstick, bóng….bất kì cái gì cũng được vẫy lên. Wow wow~ Yuchun của tôi sắp bước ra rồi. Tiếng hò hét lúc đó như thổi bay luôn cả nóc trung tâm hội nghị luôn á. Các nhân viên & cả MC đều rất bất ngờ khi thấy họ được yêu mến đến thế. Khi cánh cửa ở phía giữa sân khấu mở ra, một bóng hình tuy nhỏ tít ở phía trong đã cũng đủ tỏa sáng. Waa~ Yuchun xuất hiện ở phía trái của chúng tôi, mặc áo khoác đỏ…

Khi cậu ấy bược chầm chậm về hướng chúng tôi, xin hãy tha thứ cho tôi, tôi không còn biết dùng lời nào để diễn tả nữa! Đầu tôi như trống rỗng luôn!!!! Tôi chỉ có thể la hét để thể hiện cảm xúc của mình thôi. Tôi thật là có phúc cho đến khi tôi điên luôn. Tôi cứ mở mắt trân trân nhìn, không chớp mắt cái nào, sợ rằng mình lỡ giây nào mất. Tôi đã chờ thật lâu, đã mong đợi rất lâu và anh ấy cuối cùng cũng đã xuất hiện trước mắt tôi. Có thật không vậy?? Đây là sự thật à? Trời ơi! Tôi đã quá hạnh phúc, chắc tôi có thể xỉu bất cứ lúc nào luôn. Chúng tôi đến hội trường lúc 4h và chờ đến 8h để có thể nhìn thấy Yuchun. Chúng tôi đã chờ suốt 4 tiếng đồng hồ. Tôi đã không thể nghĩ tất cả chờ đợi đều xứng đáng hay không nữa. Tôi nghĩ đó chính là cái sự ‘thu hút chết người’.

af48791ed21b0ef4a21ea670dfc451da80cb3eb7

Khi nhạc vừa bắt đầu, bài hát đầu tiên là Get Out. Và ngay khi Yuchun cất tiếng lên, giọng hát nam tính của anh ấy đã làm tan chảy trái tim tôi & trong vô thức nước mắt tôi cũng chảy xuống. Mỗi câu hát của Yuchun, mỗi hành động của anh ấy, mỗi bước nhảy…ôi….tất cả đều rất sexy. Anh ấy như một ngôi sao sáng hút lấy ánh nhìn của mọi người phải lướt theo. Nheo mắt, cắn môi, liếm mép…tất cả những cử chỉ nhỏ ấy cũng đủ làm các giác quan của tôi căng ra.

Bài hát thứ 2 là Empty. Câu đầu tiên của oppa là “Girl I swear…” và nó vang khắp cả hội trường làm bầu không khí lên cao hơn. Nếu Yuchun được cho là có hơi ôn hòa khi biểu diễn bài đầu thì bài 2 anh ấy đã tung chiêu ra. Những hành động rất thoải mái củ anh ấy, những biểu hiện như cậu bé to xác. Lúc thì giỡn với mấy vũ công xung quanh. Tôi hoàn toàn đắm chìm vào màn biểu diễn của cậu ấy. Lúc đó chắc đầu óc tôi hỗn loạn lắm. Giờ thì khi đang viết tôi thấy như mình trở về màn biểu diễn đó nữa. Mỗi cảnh cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi. Tôi hy vọng mọi người có thể hiểu tôi đang viết gì.

Cuối bài Empty, Yuchun đã  ngồi xỗm xuống. Lúc đó thì rõ ràng ảnh thở mạnh hơn bình thường. Tôi lo lắng không biết anh có cố được đến khúc cuối không nhưng anh ấy tiếp tục nhảy bình thường. Yuchun là người như thế đó. Anh ấy thể hiện hết mình trên sân khấu và giấu lại những mệt mỏi vào trong. Em không thể chia sẻ nỗi đau với anh nhưng điều mà em có thể làm là cỗ vũ hết hình và vẫn banner khi anh đang cố gắng diễn tốt nhất.

8cceeff81a4c510ffdd1ce346259252dd42aa514

Sau 2 bài hát, Yuchun vào trong cánh gà nhưng sự cuồng nhiệt của các fan vẫn không hề giảm nhiệt. MV của IAG Only one được chiếu trên sân khấu. Cả đám đông lại nhảy lên lần nữa. Mọi người hét lên JYJ, JYJ… 

Sau khi MV kết thúc, JYJ trở lại sân khấu. Waa~  lần này thì họ thay đồ như trong MV, vest trắng đen. Cứ như là Yuchun bước ra từ trong MV nhưng mà Yuchun trên sân khấu đang đổ mồ hôi ào ào. Anh ấy đang đứng giữa sân khấu, chốc chốc lại lấy tay quét mồ hôi trên mặt. Làm vậy thôi mà cũng sexy quá hà. Tiếp theo là phần dịch Việt-Hàn. Tha lỗi cho tôi, tôi lại mê nhìn Yuchun suốt. Đột nhiên cả hội trường đứng dậy. 3 người bọn họ dạy cho chúng tôi các bước nhảy của Only One. hehe…từng bước, lắc vai, vẫy tay…anh ấy nhìn đáng yêu quá trời khi làm mấy động tác đó.
 
Khi nhạc bài Only nổi lên lại, nó đã đẩy không khí hội trường lên đỉnh điểm của tối hôm đó. Tất cả khán giả đều đứng dậy, vẫy fansupport theo nhạc và hét…Tôi cảm thấy như cổ họng mình rát khan lên và không còn kiểm soát giọng mình nổi nữa. Tôi cứ la lên YuChun, YuChun… Tôi đang vẫy lightsticj Mickey Mouse không ngừng và hy vọng Yuchun nhận ra màu xanh giữa rừng đỏ. Thật xứng đáng cho một chặng đường dài đến đây nếu Yuchun biết. Tôi đoán là Yuchun chắc đã nhìn thấy rồi
 
081082083084085086
 
Sau khi nhạc Only One kết thúc, cả 3 bọn họ nói cảm ơn đám đông và bước rời sân khấu. Đến lúc đó thì tôi thấy khoản thời gian tôi được ban phước thiệt là ngắn ngủi. Yuchun chỉ xuất hiện không hơn 25  phút. Nhưng mỗi cử chỉ  đã để lại ấn tượng trong tôi. Khi đầu tôi đang bay bổng cùng Yuchun thì Yue Yue kêu tôi phải nhanh tới sân bay để tiễn họ.
Nên, tôi đã gói lại cảm xúc của mình và lên xe đến sân bay cách TTHN 5okm.
 
Còn tiếp… 
 
087
 

 

Source from 四夕悠宸@Mickybaidu
Picture credit as tagged
English translated ParkYoochunSGFC
Vtrans & & Shared by MrPoutyLip