[Trans] 131113 Park Ha Sun & nữ diễn viên nhí Jung Da Bin nhắc đến Yuchun trong một cuộc phỏng vấn


[Jung Da Bin là nữ diễn viên nhí đóng vai Miri lúc nhỏ cùng Yuchun trong Miss Ripley, cô bé đã nhắc đến Yuchun trong rất nhiều cuộc phỏng vấn của mình ^_^]

“Không lâu trước được gặp Park Yuchun oppa khiến em cảm thấy rất vui nhưng mà vì em ngượng nên em chẳng nói hết được những lời em muốn nói với anh ấy. Mặc dù mọi người gọi em là người nổi tiếng nhưng em chẳng khác gì nhiều so với bạn bè cùng trang lứa đâu, em cũng là người thích gặp những ngôi sao. Hoho”

[Park Ha Sun là nữ diễn viên đã xác nhận tham gia cùng Yuchun trong bộ phim truyền hình của SBS, Three Days. Trong cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc High Kick vào năm 2012 cùng DongA cô ấy đã nhắc đến Yuchun.]

Q: Nam diễn viên nào bạn muốn diễn xuất cùng trong vai người yêu với bộ phim truyền hình sắp tới?
A: Gần đây tôi thích xem Rooftop Prince và King2Hearts. Thời buổi này các thần tượng cũng tham gia diễn xuất. Đặc biệt là Yuchun oppa, anh ấy diễn rất là tốt *cười*

Park Ha Sun chia sẻ khi cùng Yuchun tham gia Three Days.

Park Ha Sun chia sẻ, “vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của tôi rất khác so với những vai diễn mà tôi đóng trước đây. Vì thế tôi thực sự rất hào hứng, tôi đặt cho mình mục tiêu làm việc chăm chỉ và thử thách bản thân. Tôi được biết Park Yuchun cũng đồng ý xuất hiện trong bộ phim này sau khi đọc tóm tắt kịch bản. Tôi có thể hiểu cảm giác như được trở lại hiện giờ của anh ấy. Khi tôi đọc phần kịch bản của mình, tôi đã thực sự bị thu hút bởi cốt truyện mạnh mẽ và liên kết chặt chẽ. Tôi thực sự không muốn bỏ lỡ tham gia cùng bộ phim với anh ấy vì vậy tôi sẽ làm hết sức mình để thể hiện vai diễn của tôi đạt nhất có thể.”

Source: edaily + donga + sg.entertainment.yahoo
Translated by: Sheena + 6002sky
Vtrans & Shảed by: MrPoutyLip