[Trans] Park YuChun trong mắt những người khác pt4


AnNeSang in <Sungkyunkwan Scandal> Official Guide Book (Japanese Version)

*AnNeSang là người Nhật. Cô ấy là một thành viên trong nhóm sản xuất của guide book.

Theo quan điểm của tôi, trước khi chúng ta trình diễn khả năng của mình với người khác, trước hết ta phải có được sự nhìn nhận về mặt quan hệ xã hội trước. Cậu ấy là người như thế. Mỗi một staff chúng tôi đều không hề có lời phàn nàn gì về cậu ấy. Ngay cả các diễn viên diễn cùng cũng sẽ khuyến khích cậu ấy.

YuChun-ah, tôi có hơi lo lắng về cậu ấy vào lúc đầu. “Cậu ấy trông có vẻ yếu đuối, cậu ấy sẽ chịu được đến cuối cùng chứ?” Nhưng cậu ấy có niềm đam mê dành cho diễn xuất, nhiều khi còn nhiều hơn người khác nữa. Điều àm mọi người ngạc nhiên chính là sự lễ độ của cậu ấy. Cậu ấy lúc nào cũng nhiệt huyết để được học diễn.

Có một ngày, tôi đã nhìn thấy Yuchun diễn tập, tôi nhận ra rằng cậu ấy thực sự diễn rất tuyệt. Tôi cảm thấy diễn xuất của Yuchun trong tất cả các cảnh mà tôi thấy không hề tệ một tí nào. Đạo diễn cũng rất xảm động và thấy đáng tiếc khi cảnh đó cuối cùng phải bị cắt đi.

Vào lúc đó, khi đang quay Yuchun phải tham gia hoạt động ca hát. Cậu ấy không có đủ thời gian để ngủ vì quá bận nhưng Yuchun vẫn có thể dần dần phát triển nhân vật trong hoàn cảnh như thế. Khi nhìn thấy mặt này của Yuchun, tôi đã nghĩ, “Có thể phát triển thành một chiếc lá mới trong sự rèn luyện như địa ngục như thế này, sẽ không còn lâu để đứa trẻ này thăng hoa thành một diễn viên.” Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy là một đứa trẻ hiếm hoi trong các tài năng.

[Translated by: jrw8008(宁)- Source: MickySD]

c26011ce36d3d539510e5e463b87e950342ab08a

 

Tình cảm của Yoo Ah In dành cho Yuchun

“YuChun là người đã lâu tôi không gặp ~ một đứa trẻ tốt tính, gặp ai cũng vui chào! Yêu….thích cậu”

[Translated by: @暖日呀呀]

Dẫn chương trình TV Hàn, Kang Soo Jin chọn khu ghế đứng chỉ để nhìn Yuchun gần hơn
Ai cũng biết rằng dẫn chương trình TV Kang Soo Jin là một fan cứng của <Sungkyunkwan Scandal>. Kang Soo Jin viết trên twitter của cô ấy, “Tôi đã đến nơi diễn ra Showcase của JYJ! Tim tôi giờ đập rất nhanh. Tôi sẽ xem concert của họ dưới con mắt của một noona” “Dù tôi đã rất muốn xem cả concert, nhưng chồng tôi phải đi làm sáng mai và tôi phải nhanh về Seoul nên phải ra về sớm. Giờ thì ‘Chajatta’ vẫn còn lẩn quẩn trong đầu tôi~~” Cô ấy đã chụp hình JYJ trong showcase & post lên twitter để chia sẻ không khí ở đấy với mọi người.
Ngoài việc đó, cô ấy cũng viết “Dường như khu đứng trở nên hơi vô lý. Ban đầu tôi nghĩ tôi sẽ có thể đứng gần sân khấu hơn nhưng giờ thì tôi bị đẩy ra phía sau.” Tình cảm của cô ấy dành cho Yuchun khi đứng gần hơn để có thể được thấy cậu ấy.

 

2006.12.14  2006°ñµçµð½ºÅ© ½Ã»ó½Ä °­¼öÁ¤,·ù½Ã¿ø ¿Ã¸²ÇÈȦ=Ưº°ÃëÀç¹ÝNhà thơ nổi tiếng, Yoo Min Eun dành tặng bài thơ cho Yuchun, người diễn trong<Sungkyunkwan Scandal> Trong tập thơ “The Lack Of Time Everywhere”

Đọc bài dịch ở đây

Park YuChun trong mắt các phóng viên 

Phóng viên DongA, người đã phỏng vấn Yuchun.

Q: Người được yêu thích mà anh/chị từng phóng vấn?

Kim Ah Yeon: Park YuChun đã để lại ấn tượng trong tôi. Khi tôi gặp các idol, họ sẽ cuối đầu 90 độ và chào hỏi. Dù họ rất lễ độ, tôi không cảm thấy đủ chân tình. Park Yuchun nói rằng cậu ấy rất nhàm chán và vô dụng khi cậu ấy được đào tạo trong công ty cũ. Cậu ấy là người đầu tiên giơ tay ra để bắt tay với tôi. Cậu ấy còn nói muốn được liên lạc với các phóng viên thường xuyên hơn. Cậu ấy không đi qua tất cả các câu hỏi mà tôi chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. Do thiếu thời gian, chúng tôi đã cắt bỏ một vài câu, nhưng bất ngờ rằng quản lý của cậu ấy đã nhìn qua tờ giấy câu hỏi và nhắc chúng tôi “Anh đã bỏ qua mấy câu rồi?” và họ thêm thời gian phỏng vấn.

Q: Ai là nghệ sỹ đẹp trai nhất mà Anh/Chị từng gặp?

Kim Ah Yeon: Park YuChun đáng yêu như một con cún. Cậu ấy cũng cực đẹp trai. Mỗi khi mà cậu ấy của động môi một tí là cậu ấy làm tôi thấy mình như cô gái trẻ. Cậu ấy còn biết bản thân mình rất đẹp. Khi được hỏi hãy xếp hạng mỹ nam của bộ tứ <Sungkyunkwan Scandal>, anh ấy nói mình đẹp hơn nữ chính Park Min Young nhiều.

Q: Sau buổi phỏng vấn, ai à người nhận được nhiều phản hồi nhất?

Kim Ah Yeon: Dĩ nhiên là Park Yuchun. Sau khi bài phỏng vấn của cậu ấy phát hành, các phóng viên nữ đột nhiên nhấn tin cho tôi hỏi “Trông cậu ấy ở ngoài như thế nào? Kiếp trước cậu có công cứu cả đất nước ah? Sao cậu dám đi gặp Sun Joon một mình thế?” Ngay cả một em nghỉ thai sản cũng email tôi nói răng chúng tôi phải sớm gặp ngay khi em ấy trở lại làm.

Khi tôi gặp bạn bè thì họ sẽ nói “Phóng viên người phỏng vấn PYC là cậu à! Ghen tị quá đi!” Không lâu sau khi SKKS kết thúc, tôi đã có buổi phỏng vấn 1-1 với Yuchun. Cho đến tập cuối cùng của phim, Yuchun vẫn không nhận phỏng vấn với báo nào. Thế nên, dù sau khi SKKS kết thúc phát sóng phỏng vấn của chúng tôi rất được mọi người đón nhận.

Lúc đó tooi nghĩ Yuchun phải diễn và tham gia showcase của JYJ nên cậu ấy không có thời gian nhận phỏng vấn. Còn mặt khác, các fan nghĩ rằng việc này có liên quan đến SM. Ban đầu khi SKKS lên sóng, hầu như không có tin nào về PYC. Ngay cả một số show giải trí đến trường quay để phỏng vấn, họ cũng không phỏng vấn nhân vật chính PYC.

[Translated by: jrw8008 – Source: http://www.donga.com]

40bca8af2edda3cc8764e3a500e93901203f9239

2011/03/22 <’Đạo đức nghề nghiệp của nghệ sỹ’… ‘XẤU hay TỐT’>

Đạo đức nghề nghiệp của các nghệ sỹ trong quá trình quay hay phỏng vấn là chủ đề nóng của các netizen. Một vài nghệ sỹ có thể gián tiếp thể hiện thái độ không chân thành do lịch trình dày đặc hay áp lực mà họ phải chịu hằng ngày. Tuy nhiên, một vào nghệ sỹ cho thấy sự chuyên nghiệp bất kì lúc nào khi thể hiện mặt chân thành & trách nhiệm trong công việc. Đâu là điểm khác nhau trong thái độ làm việc giữa các nghệ sỹ.

* Chăm chỉ, khiêm tốn, chân thành, lễ độ. Nghệ sỹ với thái độ TỐT

8c1ea0c27d1ed21b5b6a7460ac6eddc450da3f19Lee Soon Jae (76t, diễn viên)

Song Hae (84t, dẫn chương trình)

Ha Ji Won (33t, diễn viên)

Park YuChun(25t) Sự khiêm tốn và thái độ chân thành của cậu ấy trong phim trường SKKS đã trở thành một đề tài. Dù cậu ấy là một idol với sự nổi tiếng đạt đỉnh cao, cậu ấy vẫn giữ một trái tim chân thành của một diễn viên mới trong phim trường. Hành động của cậu ấy nhận được nhiều đánh giá tốt của các staff. Trong các diễn viên chính, PYC là người duy nhất từ chối ghế ngồi đắt tiền chuẩn bị riêng cho cậu ấy ở phim trường. Sau khi tin này được tiết lộ, netizen đã có nhận xét rát tốt về đam mê của cậu ấy với diễn xuất. 

Còn tiếp…

 

Source from 去走五里路@MickyBaidu
Picture credit as tagged
English translated  ParkYoochunSGFC
Vietnamese translated & Shared byMrPoutyLip