[Trans] Park YuChun trong mắt những người khác pt2


YuChun người luôn thay đổi thành kiến của người khác. Có rất nhiền sunbaes trong phim rất thích cậu ấy
 
Phỏng vấn bố của Garang, Kim Kap Soo
Về Yuchun, Kim Kap Soo nói “Nếu có cơ hội, tôi muốn cùng hợp tác với cậu ấy trong phim tiếp theo.” Có một thân tình đặc biệt giữa Kim Kap Soo & Park Yuchun. Bạn diễn của Yoochun trong SKKS, Kim Kap Soo đã có lời chào trong chương trình TV như thế này “Yuchun là đàn em trường trung học của tôi”
Ông ấy nói thêm ‘Sau khi biết điều này, tôi đã bắt đầu trông chờ cảnh quay cùng với cậu ấy. Thực ra thì cậu ấy đứng ngay đằng sau tôi mà tôi không biết.” Ông ấy kể trong phần hậu trường của phim.
Kim Kap Soo khen Yuchun, “Tôi biết cậu ấy là idol đi diễn nhưng tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi cậu ấy diễn tự nhiên đến thế. Nếu có cơ hội nào khác, tôi muốn được cùng làm việc với cậu ấy lần nữa.” & “YuChun là một đứa trẻ nhút nhát, cậu ấy ít nói nhưng không giống với mấy đứa trẻ thòi giờ. Yuchun rất ngoan, thành thật & lễ phép.”

df8d31fae6cd7b891a2b5e060e2442a7d8330e7d

Ngoài ra, bố của Garang còn nhắc đến Yuchun trong chương trình truyền hình và twitter. Vào tháng 9/2011, tiền bối Kim đã có ca mổ đục thủy tinh thế. Ông ấy đã cám ơn món quà của Yuchun gửi tặng trên twitter. Twitter của Kim Kap Soo: Phẫu thuật của tôi rất thuận lợi. Dường như giám đốc bệnh viện biết các fan sẽ lo cho tôi nên đã quan tâm đặc biệt đến ca phẫu thuật của tôi. Tôi rất cảm kích! keke~ các y tá rất đẹp & tốt bụng. Đây là mắt kinh Yuchun đưa cho tôi!

737af336afc379319d12e0aceac4b74542a91142

Park YuChun trong mắt Kim Ha Kyun người vào vai hiệu trưởng trường SKKS trong <Sungkyunkwan Scandal>

Ông ấy là giáo viên dạy diễn xuất của Yuchun

Micky YuChun có khả năng học như một bông mút. Chúng tôi đã phỏng vấn diễn viên Kim Ha Kyun ở trường dạy diễn xuất Kim Ha Kyun, ở quận Gwanak, Kim Ha Kyun cho biết , “Micky YuChun như một bông mút. Cậu ấy có thể học và hấp thu rất nhanh các kỹ năng diễn xuất đã được dạy. Điều đó rất bất ngờ”

Park YuChun trong mắt Jun Tae Soo người vào vai trưởng nghị trường Sungkyunkwan Scandal, Ha In Soo
Q: Sau sitcome <All My Love>, anh được đánh già là anh cả trong dàn diễn viên trẻ. Cảm xúc của anh khi làm việc với các bạn trẻ hơn mình như thế nào?
Jun Tae Soo: Nhìn vào Yuchun của <Sungkyunkwan Scandals>, người có lịch trình diễn tour Châu Mỹ trước khi quyết định tham gia vào drama, tôi đã rất ấn tượng khi nhóm nhảy của cậu ấy đến trường quay & cậu ấy sử dụng khoảng nghỉ giữa các cảnh quay để học những bước nhảy. Chỉ tập trung vào một dự án thôi là đã rất khó rồi (cười)
d273d32a6059252d39817d81359b033b5ab5b92f
Vua Jeongjo trong <Sungkyunkwan Scandal>: YuChun là người có tiến bộ nhiều nhất trong ‘F4 Josoen′
Q: Với cái nhìn của một tiền bối, trong 4 nam nhân vật chính của phim, diễn xuất của ai có tiến bộ nhiều nhất?

A: Ai cũng có thể thấy. Người có tiến bộ nhiều nhất là Yuchun. Đây là lần đầu cậu ấy tham gia vào một bộ phim. Cậu ấy bắt đầu với vai trò một ca sỹ chứ không phải diễn viên. Mỗi khi tôi gặp & nói chuyện với cậu ấy, tôi nhận ra cậu ấy có cái nhìn rộng về diễn xuất. Mục tiêu của cậu ấy với diễn xuất, như một diễn viên chứ không phải là một ca sỹ. Tôi nghĩ với lơi thế của mình (gương mặt đẹp), và tài năng trong diễn xuất, cậu ấy sẽ sớm trở thành một diễn viên thành công. Hơn nữa, cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều trong suốt phim. Lần đầu & lần cuối tôi gặp cậu ấy cũng là lần đầu và lần cuối tôi diễn với cậu ấy, không có để nhận ra ánh mắt đã thay đổi rất nhiều. Đây là một việc không dễ làm.

57ea30a85edf8db1f26d1fe10823dd54574e7479
Vua Jeongjo của <Sungkyunkwan Scandal>, Jo Sung Ha nhắc đến YuChun trong chương trình tvN’s “Baek Ji Yeon’s People Inside”

Những lời khen của ông ấy dành cho Park Yuchun bạn diễn trong <Sungkyunkwan Scandal>, Jo Sung Ha nói, “Cậu ấy là một cậu bạn chăm chỉ & nghiêm túc ở trường quay. Lúc đó Park YuChun luôn nhận sự hướng dẫn từ các diễn viên gạo cội & luôn tập phần thoại của mình khi những người khác đang ngủ”

Nho sinh tiền bối trong <Sungkyunkwan Scandal>: Diễn xuất của Yuchun rất tốt & đầy cảm xúc
“YuChun rất tuyệt. Lần đầu gặp tôi không cảm thấy nhiều năng lượng từ cậu ấy, cho đến khi cậu ấy có thể biến mình từ idol thành diễn viên, diễn xuất của cậu ấy đã thành ngoại lệ và quá xuất sắc. Vượt lên cả sự tưởng tượng của tôi. Cậu ấy diễn rất tuyệt, nhân vật tràn đầy cảm xúc.  Tất cả các thành viên của F4 Joseon đầy có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, nhân vật của họ đều có hồn. Tôi tin rằng họ sẽ có tương lai tốt đẹp (cười)”
58c9fff2b21193134e04923564380cd790238d7e

Còn tiếp…

Source from 去走五里路@MickyBaidu
Picture credit as tagged
English translated ParkYoochunSGFC V
ietnamese trans & Shared by MrPoutyLIp