[Fanacc] 131202 Tái bút những ngày ở Quảng Châu: Hành trình say mê tìm kiếm một ngôi sao – Phần 2


Phần 1

Sáng ngày 21, chúng tôi nghe được thông tin họp báo sẽ tổ chức tại khách sạn Hilton. Tôi nhận được một cuộc gọi từ một fan lớn tuổi khác mang lãng hoa màu xanh vào khách sạn Hilton. Tất các fan lớn tuổi chúng tôi đã chọn từng bông hoa và cắm trong vài tiếng đồng hồ ngày hôm qua. Trong trái tim những người lớn tuổi chúng tôi, Yuchun là tình yêu và tình cảm dành cho cậu ấy mãi mãi không bao giờ phai. Để bé yêu biết các chị em lớn tuổi cũng đã làm việc rất chăm chỉ mà chúng tôi đã mang lẵng hoa tới khách sạn cùng tình cảm của mình. Chị Gui Ha đã cố gắng năn nỉ xin phép nhân viên bao vệ cho phép chúng tôi mang lẵng hoa vào phòng họp báo ở tầng 2. Nhưng ngoài dự định chỉ còn vài bước nữa là lên tới tầng 2 thì đội trưởng của đội an ninh đã tới và đề nghị chúng tôi không được phép mang hoa vào trong. Chúng tôi đã cố gắng năn nỉ anh ta nhưng anh ta chỉ nhìn chằm chằm và hét lớn với chúng tôi, anh ta còn đề nghị chúng tôi ra ngoài. Giair pháp cuối cùng của chúng tôi là đặt lẵng hoa ở bên ngoài khu vực lối vào vì chúng tôi nghĩ có thể một vài phóng viên sẽ chụp hình nó và có thể Yuchun sẽ thấy nó sau. Một lúc sau thì một nhân viên an ninh tới đề nghị chúng tôi tời đi và anh ta còn cảnh cáo rằng nếu chúng tôi không đem lãng hoa đi thì họ sẽ tịch thu nó. Chúng tôi đã rất bối rối và đem lẵng hoa đi ngay lập tức. Tôi đã gọi cho một fan lớn tuổi khác, cô ấy là người hướng dẫn tôi mang hoa tới, tôi giải thích tình hình cho cô ấy và cô ấy đề nghị chúng tôi mang lẵng hoa tới sân vận động Gymnasium đặt ở khu vực gian hàng của Micky Baidu.

Thở dài…thật là bực bội! Tôi đã rất giận dữ. Sau khi gửi lẵng hoa tới sân vận động Gymnasium tôi lại tiếp tục trở lại tầng 2 của khách sạn Hilton. Rất nhiều fan đã tập trung quanh khu vực này và tôi cũng không thể chen lên được mà chỉ có thể đứng theo hướng chỉ dẫn của 3 linh vật. Tôi đã đứng rất lâu, thật sự là rất mỏi mà Yuchun vẫn chẳng xuất hiện. Đột nhiên có sự hỗn loạn và tôi nghe nói rằng có ai đó đã bị ngất, tôi đã cố chen lên để nhìn xem liệu có phải là người bạn của tôi không nhưng ở chỗ tôi thực sự thì chỉ thấy lưng fan khác thôi. Tôi không thể tiên thêm chút nào nữa…tôi chỉ có thể đứng trên đôi chân mình và cố gắng nhìn từ phía sau. Tôi nghe thấy tiếng cổ vũ Park Yuchun khiến tôi hào hứng đến nỗi chẳng buồn quan tâm những cái khác mà ngay lập tức cởi giày và đứng lên chiếc ghế sofa nhưng thật không may tôi vẫn không nhìn thấy bóng dáng bé yêu ở đâu hết. Buồn quá!


Tôi thầm biết ơn khi mình không bỏ lỡ một người đáng để yêu thương. Tôi đã tham gia chương trình biểu diễn vào tối hôm đó. Trước giờ vào sân vận động Gymnasium thì đã có rất nhiều fan đứng đợi ở bên ngoài rồi. Tôi vừa mừng nhưng cũng vừa lo, đã có một hàng dài các fan xếp hàng nối đuôi nhau ở lối vào sân vận động Gymnasium và thật cảm động! trong hàng dài đó có rất nhiều đầu chuột Mickey, đèn sáng màu xanh! là một fan của bé yêu, tôi cảm thấy thật tự hào! Có rất nhiều Chunsa đeo đầu chuột Mickey và cầm đèn sáng Mickey tới chụp hình cùng lãng hoa màu xanh hình đầu chuột Mickey được làm bởi các fan lớn tuổi. Cảm giác của tôi khi nhìn thấy điều đó thực sự chẳng có lời nào có thể diễn tả được.


Khi được cho phép vào sân vận động Gymnasium tôi đã cố tìm chỗ của mình tại khu vực BB. Tôi không thoải mái lắm khi thấy phía sau mình đã là một biển màu đỏ. Tôi đã chuyển tới khu vực JJ nơi hầu hết các fan lớn tuổi ngồi ở đó. Tôi tưởng sẽ tìm được ghế trống nhưng khu vực này đã kín mất rồi vì thế mà tôi chỉ có thể trở về khu vực BB. Tôi thấy một fan lớn tuổi khác ngồi cùng khu vực với mình, cảm giác thật thoải mái khi nghĩ rằng ít nhất thì cũng có một người chung đường với mình ở khu này.

Buổi biểu diễn đã bắt đầu rồi nhưng tôi chẳng có tâm hồn mà tập trung vào những tiết mục đầu nưa và vì thế lúc đó tôi cùng với chị lớn tuổi kia di chuyển từ khu BB lên khu AA, khu vực được mua hết bởi Micky Baidu. Tôi nghĩ ông trời đã rủ lòng thương mình khi ở đó có 2 chỗ trống và tất nhiên là chúng tôi ngồi ở đó rồi. Đằng sau tôi lại là biển đò và tôi vô cùng không thích điều này. Fan của JYJ chỉ cỗ vũ cho 2 thành viên kia mà vứt luôn Yuchun đi. Chỉ có Chunsa cổ vũ cho Yuchun mà thôi. Ngay lúc đó tôi đột nhiên bật dậy vẫy cả hai tay và hét lớn tên của bé yêu đang ở ngay phía trên tôi. Các JYJ fan ở phía sau nhìn tôi đầy bất ngờ bởi vì ở đó chẳng có ai là điên cuồng như tôi cả mà hơn thế nữa lại còn nhìn thấy một người lớn tuổi trông cứ như kiểu một bà già điên vậy nhưng mà lúc đó trong mắt tôi chỉ có mỗi bé yêu thôi, bà già này đến vì cậu ấy thôi. Khi Yuchun xuất hiện, tôi ngay lập tức lại đứng lên ghế còn các Chunsa thì dùng tốc độ nhanh nhất chạy ào về phía hàng đầu tiên để cổ vũ cho cậy ấy. Sau khi bị cảnh cáo bởi đội ngũ an ninh họ lại trở về chỗ của mình và kiễng chân đứng trên ghế. Nghe tiếng cổ vũ lớn của Chunsa nhưng tôi đã mất hết năng lượng rồi, giọng tôi đã trở nên khàn khàn vì thế mà tôi chỉ có thể đứng nhìn chăm chú gương mặt của bé yêu.

Từng chuyển động nhỏ của bé yêu, bé yêu liếm mối, bé yêu nhìn xuống, bé yêu mỉm cười rồi bé yêu bật cười…tất cả đều được ghi lại trong mắt tôi. Tôi điên mất rồi nhưng rốt cuộc tôi cũng từ bỏ. Có lẽ bởi vì tôi quá mập nên vài lần tôi cảm thấy cái ghế sắp không chịu nổi rồi. Tôi chẳng có sức quan tâm xung quanh có chuyện gì mà chỉ lắng nghe chất giọng thu hút của bé yêu, tôi cảm thấy như mình mất cảm giác rồi với vì giọng bé yêu nghe thật dễ chịu, nhìn những bước nhảy lôi cuốn của bé yêu trên sân khấu cũng khiến tôi không kiềm chế được mà nhảy theo bé yêu trên chiếc ghế hòa trong tiếng nhạc. Bé yêu của tôi thật đẹp trai! Tôi đã sống hơn 40 năm rồi nhưng mọi thứ tôi đã làm hôm nay là lần đầu tiên, tôi không thể nào tưởng tượng nổi bản thân lại có thể điên đên thế nhưng tôi không quan tâm những chuyện đó tôi cũng chẳng quan tâm hình tượng của bản tân mình nữa.

Tôi thật thỏa mãn khi nhìn thấy bé yêu bí mật lượn qua khu vực màu xanh mỉm cười hài lòng vì bé yêu biết những người đeo đầu chuột Mickey và cầm que sáng màu xanh là những người yêu mến bé yêu, đại dương xanh đi cùng với bé yêu. Ôi bé yêu của tôi! bà già này thích con nhất là lúc con tập trung vào âm nhạc, dì thích con khi con nhảy những bước nhảy bình tĩnh, dì thích con khi gương mặt con ngập tràn mãn nguyện lúc nghe thấy tiếng Chunsa gọi tên con thật lớn, dì thích con khi con cảm thấy lúng túng với những câu hỏi của người khác và dì thích tất cả mọi điều về con! Đối với tiết mục biểu diễn của bé yêu cùng các thành viên khác tôi không muốn nêu chi tiết ở đây.


Buổi biểu diễn kết thúc khá sớm nhưng Park Yu Chun là 3 từ đọng lại trong tâm trí tôi nhiều ấn tượng nhất. Tôi nghĩ tất cả các Chunsa tham gia sự kiện cũng cảm động bởi tâm huyết của bé yêu, bị chinh phục bởi thái độ của bé yêu. Mọi khó khăn mà cậu ấy phải đối mặt là minh chứng rằng Park Yuchun không phải một vị thánh cũng chẵng phải một người đàn ông hoàn hảo, cậu ấy cũng là một người bình thường, cũng có lúc cuộc sống rơi vào bế tắc nhưng cậu ấy khác với những người khác bởi vì cậu ấy tự đứng dậy bằng chính đôi chân mình mà chống lại những chướng ngại trên đường đi và trở nên mạnh mẽ hơn. Sau rất nhiều năm, đối mặt với rất nhiều thứ, thật không dễ để duy trì mục đích ban đầu mà mình đặt ra trong cuộc sống. Điều này cũng là một trong những lý do cậu ấy tách khỏi những người khác. Rất nhiều người sẽ bắt đầu thỏa hiêp với thực tế dễ dàng hơn, tôi nghĩ thế? Cậu ấy tất nhiên cũng thay đổi, cậu ấy đã trưởng thành và trở nên năng nổ hơn nhưng sự chân thành và trái tim thuần khiết ngay từ lúc bắt đầu vẫn không hề thay đổi dù chỉ một li.


Tôi đã chuyển lên hàng phía trước chỉ để có thể thấy những hành động của bé yêu, tôi không quay lại video hay chụp ảnh vì tôi biết các Chunsa khác sẽ làm nó. Tôi chỉ muốn ủng hộ cậu ấy theo cách của mình, nhìn mị người cầm những món đồ fansupport khiến tôi thật sự rất cảm động. Nhìn thấy sự ngạc nhiên của Yuchun, biểu cảm bất ngờ hay xúc động, tất cả đều in dấu trong trái tim tôi.

Thực ra thì thế giới của Chunsa cũng rất đơn giản. Trong thế giới này họ cùng yêu mến một con người, họ có cùng cảm giác dành cho con người đó. Nếu không có họ tôi sẽ không bao giờ hiểu được con người mà tôi gần như đã bỏ lỡ. Nếu không có họ tôi sẽ không bao giờ biết một chàng trai tựa như thiên thần. Nhờ họ mà tôi nhận ra có một mối quan hệ đặc biệt tồn tại giữa nghệ sĩ và fan và cũng nhờ có họ mà tôi muốn mãi là một Chunsa.

Cậu ấy không phải là một nghệ sĩ có gương mặt đẹp trai duy nhất, cậu ấy không phải là một diễn viên có khả năng diễn xuất xuất sắc duy nhất, cậu ấy không phải là một ca sĩ có tiếng hát tuyệt vời duy nhất, cậu ấy không phải là một chàng trai có những bước nhảy điềm tĩnh duy nhất nhưng thật bất ngờ là tôi chỉ có cảm tình với mình cậu ấy. Bởi vì cậu ấy tôi đã đăng ký weibo, facebook vfa mỗi ngày đều đăng nhập Micky Baidu, tất cả đều chỉ vì mỗi cậu ấy. Sự chân thành, lịch sự, tự tin, khiêm tốn, vâng lời, quyết đoán, dễ thương, chăm chỉ và mồi hôi của cậu ấy, tất cả đều khiến mọi người cảm động! #Park YuChun#



Source 工123310@MickyBaidu
Picture credit as tagged
English translated & Shared by ParkYoochunSGFC
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip