[Trans] 131226 Phỏng vấn JYJ’s Jaejoong, Yoochun, Junsu…Kỷ niệm 10 năm ra mắt


“26 tháng 12, lần đầu tiên chúng tôi gặp các bạn…” 26 tháng 12, đã 10 năm từ khi Jaejoong, Yoochun và Junsu ra mắt. Kstyle đã được thực hiện một cuộc phỏng vấn đặc biệt.
Nhìn lại 10 năm qua, cả 3 người họ đã nói về các fan, những người đã luôn bên họ như những người bạn, người đồng đội trong suốt các hoạt động, các concert.

Q1. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt của các bạn! Cùng chia sẻ suy nghĩ của các bạn khi bước đến lần thứ 10. Trên website chính thức của JYJ, báo chí và cả màn ảnh rộng trên các con phố cũng đưa tin về kỷ niệm 10 năm của các bạn, các bạn cảm thấy thế nào về điều này?

Jaejoong: Cám ơn bạn rất nhiều!! vì đây là lần kỷ niệm thứ 10 và tôi đã nhận được một vật kỷ niệm từ đại diện của chúng tôi từ 1 tuần trước rồi. Bởi vì mỗi chúng tôi hiện tại đều rất bận rộn nên chắc là bạn đã gặp rắc rối khi phải tới từng nơi chúng tôi làm việc để gửi tới lời chúng mừng. Cuối cùng cũng có cảm giác bền vững (an cư) và cả 3 chúng tôi cảm thấy đã làm rất tốt và chúng tôi thực sự rất vui. Tôi muốn gặp các thành viên ngay lập tức và kỷ niệm ngày này cùng họ!

Yoochun: Gửi tới các fan, những người đã luôn bên cạnh và ủng hộ chúng tôi suốt 10 năm qua, Jaejoong, Junsu và tôi, cả 3 chúng tôi…chúng tôi muốn hứa với các bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa từ giờ trở đi. Lúc này tôi cảm thấy rất rất là vui!!

Junsu: Có thật nhiều cảm giác hòa trộn lẫn nhau. Tôi nghĩ bởi vì có các bạn và các thành viên mà bước đến đây là một điều có thế! Có rất nhiều người mà tôi muốn gửi tới lời cảm ơn. Tôi tin bạn cũng có thể hiểu được cảm giác của tôi! Ah, điều này cũng gợi lại rất nhiều kỷ niệm từ đắng cay cho tới hạnh ơhucs nhưng tôi cảm thấy chúng tôi đã làm rất tốt để đạt đến mốc này.

Q2. Các bạn có viết thư cho nhau mừng kỷ niệm 10 năm không?
Tôi nghĩ họ hiểu tôi hơn cả chính bản thân tôi, “anh em” thôi là không đủ, đồng hành cùng nhau cho đến hết cuộc đời! cả ba chúng tôi!

Q3. Tóm tắt 10 năm qua trong 1 câu …

Điều đó sẽ không phải “cám ơn các bạn rất nhiều!” Không bao giờ có thể thay đổi được niềm đam mê thực thụ và giá trị của thời gian mà bạn đã bỏ ra. Tôi thực sự rất cảm kích. Dù cho chúng tôi gặp khó khăn, chúng tôi cũng phải đối mặt với những thử thách mới. Mỗi ngày tôi đều rất biết ơn khi chúng tôi có thể bước đến một thế giới mới, nơi chúng tôi biết ơn cả những thứ tầm thường và tôi đã hiểu được lòng biết ơn to lớn đến thế để tôi cũng biết đến sự biết ơn.

Q4. Hãy nói một câu tới các fan của các bạn!

Chỉ vài lời không thể nào đủ được. Tôi thực sự rất biết ơn. Đã 4 năm từ album tiếng Hàn của chúng tôi rồi nhưng dù cho các  bạn đã hiểu âm nhạc Hàn Quốc thì các bạn vẫn yêu mến và tin tưởng các concert, vì thế tôi muốn nói lời cảm ơn. Các bạn có biết không, dù cho chúng ta ở những nơi khác nhau nhưng trái tim chúng ta luôn có mối liên kết với nhau, phải không? ^^

Cám ơn các bạn không chỉ ủng hộ chúng tôi trong âm nhạc mà còn ủng hộ cả tuổi trẻ của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã cho chúng tôi những nụ cười. Các bạn có nghĩ đến bây giờ hay lúc nào chúng ta gặp nhau không, sự hiểu nhau của chúng ta cũng rất sâu sắc mà? Để đáp lại cảm giác này, tôi sẽ làm hết sức mình và làm việc thật chăm chỉ trong các hoạt động của mình~!

Q5.Từ giờ trở đi, các bạn sẽ xuất hiện theo kiểu nào trước chúng tôi?

Dù xuất hiệu theo kiểu gì chúng tôi cũng sẽ làm, tôi nghĩ chúng tôi sẽ luôn ở bên nhau. Và tất nhiên rồi, tôi nghĩ chúng tôi sẽ thể hiện âm nhạc của chúng tôi với các bạn. Tôi nghĩ, dù có là 10 năm nữa thì vẫn giống như trước đây, chúng tôi vẫn sẽ không hề sợ hãi khi đối mặt với những thử thách mới, chúng tôi sẽ trở thành một con người trưởng thành, luôn luôn biết ơn và biết khiêm tốn.

Q6. Kế hoạch hoạt động năm 2014 của các bạn là gì?

Tôi muốn hứa với các bạn điều này…chúng tôi chắc chắn sẽ đứng trước các bạn trên một sân khấu, nơi JYJ sẽ đứng bên nhau~! Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ các hoạt động solo của chúng tôi nữa nhé. Tôi yêu các bạn!!!!

Source: Kstyle
Translated by: Helly of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip