[News] 140108 JYJ phát hành tạp chí với những bức ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng


Sau sự hợp tác cùng những nhiếp ảnh gia nổi tiếng, JYJ sẽ phát hành ấn phẩn thứ 3 của JYJ ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vào ngày 8 tháng 1, C-JeS entertainment cho biết, “ấn phẩn thứ 3 của JYJ sẽ được phát hành vào tháng 2 ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản.” Công ty cũng cho biết thêm, “tạp chí sẽ bao gồm những bức ảnh của mỗi thành viên, mỗi người đã làm việc cùng những nhiếp ảnh gia khác nhau trong một dự án hợp tác đặc biệt.”

“Chúng tôi đã quyết định phát hành tạp chí với những bức ảnh riêng biệt của mỗi thành viên hiện đang tập trung vào các hoạt động cá nhân của họ như điện ảnh, concert và lưu diễn. Ngoài ra, những bức hình được chụp bởi những nhiếp ảnh gia xuất sắc, Zo Sun I, Mok Na Jung, và Kim Young Jun. Họ đã có rất nhiều cuộc trò chuyện trao đối với nhau về suy nghĩ và hình tượng để thể hiện trong những bức ảnh.”

JYJ cho biết, “sau một thời gian dài thảo luận cùng các nhiếp ảnh gia, chúng tôi đã thả mình trong lúc chụp hình. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận ra chúng tôi thích chụp ảnh. Chúng tôi đã làm việc như thể chúng tôi đã lập kỷ lục ở tuổi 20 với bản thân hiện giờ. Chúng tôi rất bất ngờ khi thấy những khía cạnh khác của bản thân mà chúng tôi chưa hề thấy trước đó.”

Ấn phẩm tiếp theo sẽ đặc biệt bao gồm rất nhiều bức ảnh từ studio. Kim Jaejoong chụp những bức ảnh trong chuyến lưu diễn solo album của anh ấy trong khi Park Yuchun quay bộ phim điện ảnh của anh ấy ở Busan. Kim Junsu chọn chụp những bức ảnh của anh ấy trong lúc tập luyện cho vở nhạc kịch December.

Tạp chí JYJ là một cuốn tạp chí phổng vấn JYJ. Tạp chí bắt đầu với số đầu tiên tập trung vào 25 giờ của JYJ, kế tiếp tạp chí số 2 mang chủ đề bạn và tình bạn.

Ấn phẩm đặc biệt của năm mới có thể đặt mua thông qua C-JeS store.

Photo Credit: C-JeS Entertainment
Credit: mwave
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip