[Fanaccount] 140125 Yuchun’s New Year Fanmeeting 2014


Bỏ qua các phần không liên quan đến Yuchun

 

FAN MEETING – Ấn tượng & suy nghĩ

Nếu các bạn mong chờ một bản báo cáo nói về fan meeting (Yuchun, MC, fan, các trò chơi…) thì xin lỗi tôi sẽ làm bạn thất vọng rồi. Tôi không làm báo cáo fanmeeting, đây chỉ là fanaccount về trải nghiệm của riêng tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ nhắc đến những điều mà chắc chắn bạn sẽ thích, như ấn tượng của tôi với Yuchun, cách mà cậu ấy trò chuyện với MC/Fan, và cảm nhận với toàn buổi fanmeeting. Nên hãy đón đọc nhé!

Đây không phải là lầ đầu tôi tham dự fanmeeting ở Hàn, JYJ Membership Week ở Seoul, Yuchun fan meeting ở Đài Bắc, Jaejoong  mini album concert + fan meeting ở Seoul đầu năm 2013 … Ấn tượng của tôi về những fan meeting đó có thể tóm lại như sau:

  • Phần nói – thường thì theo vài cách (đặt câu hỏi cho nghệ sỹ)
  • Game – thường thì có 3 – 5 trò chơi và các fan được lên sân khấu để tham gia (bằng cách rút thăm số ghế ngồi, hay dán giấy bí mật lên ghế bạn…) và sẽ có ít nhất 1 trò loại hàng loạt fan, cho đến khi còn 5-10 fan, những người còn lại sẽ được lên sân khấu.
  • Bài hát – nghệ sỹ sẽ hát vào bài
  • chụp hình với nghệ sỹ (có thể là tất cả các fan hay một vài người may mắn được chụp chung)
  • Fan meeting goods – đặt trong một túi bạn có thể đem về nhà sau fanmeet
  • Khu gửi quà – nơi các fan có thể gửi quà cho nghệ sỹ (nếu đó là một nhóm, sẽ có góc cho từng thành viên để bạn gửi quà)
  • Máy quay chụp – fancam bị cấm ở Nhật còn ở Hàn thì dễ hơn chút xíu.
  • >95% nữ (trong fanmeeting này thì chưa tới 10 fan nam)
  • >80% >trên 40 tuổi (trong fanmeeting này thì người cao tuổi nhất đã 81 tuổi

Fan meeting này không có gì khác với mọi khi. Tất cả những điều trên đều có

YUCHUN

  • 6002 của chúng ta ban đầu trông có vẻ hơi căng thẳng. Đã khá lâu rồi cậu ấy chưa nói tiếng Nhật nên thấy khó khi muốn diễn tả một số cảm xúc cho chính xác. MC thì thạo tiếng Hàn nên Yuchun hỏi anh ta rât nhiều
  • Khu Yuchun bước ra và đứng trên sân khấu, tôi nhận ra chàng trai trẻ đáng yêu với làn da trắng sáng (không có da nâu đâu nhé), mỉm cười với 2 cái má bánh bao, và TO CON. Ý tôi là đôi bờ vai rộng làm cho ngực cậu ấy trông rộng. Và cậu ấy cũng sỡ hữu đôi chân dài tố chất của một người mẫu. Cậu ấy không hề mập đâu nga. Thiệt!
  • Tiếng Nhật chúng tôi gọi ATSUGARI là những người dễ thấy nóng. Khi phần trò chuyện vừa bắt đầu thì lời đầu tiên là đèn sân khấu chói quá. Sự căng thẳng của cậu ấy rất đáng yêu, chắc hẳn là thấy nóng rồi. Sau khi thấy vậy cậu ấy liền hỏi mọi người là có thấy sáng quá không? Và dĩ nhiên là chúng tôi nói không rồi (mọi người muốn nhìn thấy nhóc cưng RÕ HƠN và dưới ánh đèn SÁNG mà), cậu nhóc đành chịu rồi nói không sao
  • Tôi phải nói rằng cái áo len mày rượu với họa tiết trái tim thật tuyệt khi khoác lên người Yuchun nhưng cậu ấy có thể phối với quần jeans thay cho quần tây xám đó. Trời ơi đây là FAN MEETING nhaaaaaaaaa!! Yuchun kiaaaaa (nghiến răng) OK tôi thích phong cách thời trang thường ngày của Yuchun. Kiện tôi đi!!
  • Bạn có thể nhắc đến một vài tính cách của Yuchun, sự chăm chú, sự chân thành khi thể hiện chính xác những gì mà cậu ấy cảm nhận/suy nghĩ. Từng câu hỏi từ MC, cậu ấy đều dành thời gian trả lời từng câu. Cậu ấy sẽ nghiêng đầu thấp xuống, suy nghĩ (hay ậm ừ oooooooooooooor), dành thời gian nói từng chữ. Khi không chắc tiếng Nhật mình có sử dụng đúng không, cậu ấy quay qua MC. Tôi chắc chắn rằng mình hiểu rõ được ý cậu ấy muốn nói, những cảm xúc thật mà cậu ấy muốn truyền đạt, vì sao cậu ấy đang làm thế, vì sao suy nghĩ cậu ấy là nghi vậy, hiểu được PARK YUCHUN NHƯ THẾ NÀO (dù phần liên quan đến đời sống cá nhân đều bị bỏ qua)
  • Yuchun chơi game rất nghiêm tóc. Có một trò chơi bạn có thể dùm búa đồ chơi đánh đối phương nếu bạn thắng, và Yuchun hơi thất vọng khi các fan cứ nương tay đánh khẽ vào đầu cậu ấy. Cậu ấy ra hiện cho cô ấy đánh mạnh hơn.
  • Làm sao mà tôi có thể bỏ sót “màn hình phạt” tai tiếng đó chứ, cậu ấy bị phạt trong cho Yunnori. Cái hôn Yuchun đặt lên má anh quản lý và biểu hiện của cậu ấy khi bị bắt hôn! Thiệt là vô giá! Tôi rõ ràng nhìn thấy cậu ấy há hốc vòn mắt thì trợn tròn. Và khi cậu ấy bắt đầu lắc đầu với cái vẻ “KHÔNG BAO GIỜ” trên mặt MC gọi quản lý của Yuchun lên sân khấu và anh ấy lên liền!! Anh ấy ngoan ngoãn đi lên và tôi dám nói là NGƯỢNG NGÙNG? Mọi người cười như điên. Khi MC hỏi quản lý rằng anh ấy nghĩ sao nếu Yuchun hôn anh ấy…………..Quá buồn cười luôn! Khi khán giả nói POPOHEI POPOHEI (hôn đi, hôn đi)! Tôi dù cười nắc nẻ cũng tiếp tục ráng nhìn Yuchun. Không còn cách nào khác, Yuchun phải nghiêng người và chụt một cái! Kyaaaaaaaaaa! Quá vui luông! Tôi khoái cái này nhất! Lâu rồi tôi mới vui vậy.
  • Điều để lại ấn tượng mạnh trong tôi đó chính là việc tôi cảm nhận về Yuchun ngay cả trước khi xem BTS hay các fanmeeting. Yuchun không phải là người kiếm cách làm hài lòng các fan. Điều này có nghĩa à cậu ấy không MUỐN hay CẦN sự cho phép của chúng ta. Yuchun chính là Yuchun. Nếu cậu ấy nghĩ đều đó là đúng, cậu ấy sẽ làm dù chúng ta có thích hay không. Trong fanmeeting, có một người la lên “làm kiyomi đi” trong phần trò chơi. Lúc đầu thì cậu ấy không nghe nhưng sau khi người đó la lên lần 2, cậu ấy nghe thấy và NGAY LẬP TỨC nói “Không!” và quay lưng lại với fan đó. Bạn hiểu ý tôi chứ? Nếu cậu ấy không muốn làm điều gì đó, cậu ấy sẽ không làm ngay khi bị yêu cầu. Về việc này thì cậu ấy khác với Jaejoong và Junsu (Tôi đã xem cả 2 người họ là kiyomi khi fan yêu cầu). Đây không phải là trắng/đen hay là đúng/sai. Đây chỉ là sự khác biệt với tính cách. Nói thắng thừng ra thì Yuchun không muốn thèm nịnh fan đâu. cậu ấy sống thực với bản thân mình. Dĩ nhiên, tôi không nói rằng cậu ấy sẽ làm tổn thương hay khiến các fan buồn lòng vì những hành động bất hợp pháp. Dù việc này có nghĩa là chúng ta không thể thấy cậu ấy làm những việc chúng ta muốn (như làm kiyomi dễ thương), tôi rất ngưỡng mộ khía cạnh này của Yuchun, có suy nghĩ, nguyên tắc, là chính mình dù là người của công chúng, 6002 đỉnh thật! (bắn tim)
  • Một lần nữa tôi phải nói: Yuchun là một ca sỹ tuyệt vời!! Giọng hát của cậu ấy không phải là ĐỈNH NHẤT hay kỹ thuật của cậu ấy không phải hàng thế giới, nhưng tin tôi đi khi tôi nói Yuchun tuyệt vời! Giọng hát của anh ấy không bao giờ loạng choạng, cậu ấy thể hiện bản thân mình qua bài hát, cậu ấy hát với cả trái tim mình. Cưới tôi đi, Yuchun!! (Xếp hàng đi các cô gái!! Tôi biết mà)

 

PHẦN CHỤP HÌNH NHÓM VỚI YUCHUN

Yuchun nói cậu ấy phải thức dập lúc 4am sáng ngày hôm sau để quay Three Days. Dù cậu ấy chắc hẳn rất mệt khi quay Sea Fog, nhưng không để cho chúng tôi thấy thấy sự mệt mỏi hay cau có. Và , thái độ chuyên nghiệp với công việc ấy thiệt đáng ngưỡng mộ.

Và, sau khi hát “Walk With Her In Spring”, fanmeeting chính thức kết thúc trong sự tiếc nuối của các fan. Chúng tôi muốn được ở lại bên cậu ấy lâu một chút!! Và tiếp theo là phần chụp hình theo nhóm với Yuchun và chúng tôi còn căng thẳng hơn nữa!

Các nhân viên bắt đầu xếp ghế lên sân khấu. Yuchun bước sang một bên đứng ở góc trái, ngồi vào chiếc ghế đã chuẩn bị cho cậu ấy, nghỉ ngơi một chút. Các cận vệ và những anh chàng to bự đứng xung quanh cậu ấy, và quản lý của cậu ấy nữa. Trong lúc sân khấu được chuẩn bị, chúng tôi được kêu xếp hàng ngoài sảnh theo nhóm xếp (chúng tôi được chia thành 34 nhóm, mỗi nhóm 30 người) Tôi sẽ giải thích 1 chút ở đây

34 nhóm xếp theo chữ cái.

Một fan trong nhóm có 1 số riêng (1 đến 30)

Có khoảng 12 ghế trên sân khấu xếp theo hàng ngang. và đây là bản đồ sân khấu. dấu X chỉ ghế ngồi và dấu O là các vị trí đứng. Còn dấu X đỏ là chỗ Yuchun ngồi.

Bạn sẽ xếp hàng ở ngoài sảnh theo hàng theo chữ cái tên bạn

Chúng tôi được xếp để chụp với Yuchun như thế nào? Fan với số 1 lên sân khấu trước và bước đến ghế ngồi ở góc phải (nhìn theo hướng mũi tên). Khi các số 1-12 đã xếp xong, số 13 sẽ bắt đầu đến phần đứng ở phía sau. số của tôi là số 19 nên hãy tưởng tượng sự hồi hộp của tôi khi tôi đứng ngay phía sau Yuchun xem! Tôi sẽ đứng rất gần kyaaa!

Sau lần chụp với mỗi nhóm, Yuchun sẽ ngay lập tức đứng dậy và được các vệ sĩ hộ tống đến góc. Cậy ấy ít khi quay lưng lại khi fan cố nói chuyện hay gọi cậu ấy sau buổi chụp hfnh. Tôi cho rằng đây là cách cần thiết để tự vệ trong trường hợp các fan phấn khích quá và cố đến gần hơn với cậu ấy. Điều này sẽ dẫn đến nhiều sự nguy hiểm. Cậu ấy cứ làm thế trong suốt 34 lần. Có một vài nhóm sẽ đưa cho cậy ấy cầm như đồ chơi, banner tự làm…Một vài nhóm sẽ kêu cậu ấy tạo dáng hình trái tim,…

Khi nhóm chúng tôi được gọi lên và đã vào vị trí rồi, Yuchun đến chỗ ngồi của mình và tim tôi “trời ơi trời ơi trời ơi trời ơi trời ơi trời ơi Yuchun!!” Cậu ấy gần đến thế này ư!!! Ok tôi sẽ kể cho các bạn nghe cậu ấy trông gần như thế nào.

Cậu ấy cao.

To khỏe nữa

Cậu ấy khom người dĩ nhiên rôi

Da vẻ thì tuyệt vời

Mặt thì RẤTTTT nhỏ

Phong thái thì không thể cưỡng được, rất là lịch sự ấm và thu hút

Nhìn chung thì là một chàng trai trẻ quyến rũ và tài năng không anh sánh bằng.

Tôi hoàn toàn phấn khích khi được gần cậu ấy như thế, tôi la lên “Yuchun bye bye” và tôi chắc rằng cậu ấy nghe được nhưng không quay lại như bình thường, tôi hiểu mà. Đây là phần tuyệt nhát của fanmeeting. Tôi phải đi lần nữa nếu Yuchun tổ chức fanmeeting!!!CHẮN CHẮN LÀ NHƯ VẬY!!

Trước khi chúng tôi bị mời trở về phòng, chúng tôi được phát một chiếc túi nhỏ. Trong đó là các quà tặng.

 

Credit : Yuchun’s Baby
Shared by : MrPoutyLip