[Fanaccount] Đến thăm phim trường của Yuchun 2-13/3 (Phần 1: 4/2 – Salon + quay cảnh ở xe)


Kể từ khi đến Hàn, đây là lần đâu tiên tôi đến phim trường. Tôi thấy hơi hồi hộp. Cả nhóm chúng tôi đứng ngoài salon chờ oppa ra. Trời thì lạnh nhưng mọi người rât kiên nhẫn chờ. Sau khi chờ khoảng 1 giờ đồng hồ, xe của oppa đến. Dù rất căng thẳng, chúng tôi vẫn cố giữ bình tĩnh. Mọi người chỉ im lặng đứng xem

Sau khi bước xuống xe, anh ấy bước đi rất chậm, anh đi dép UGG, quần thể thao, áo khoác màu cà phê và đội một chiếc mũ. Chúng tôi la lên “Yuchun fighting!” Oppa cười với chúng tôi và gật đầu chào rồi đi tiếp vào salon. 40 phút sau, oppa bước ra với kiểu đầu 2:8, mặc áo choàng dài, tay cầm kịch bản. Tae Kyung nhìn đúng là mật vệ!

Sau khi đến phim trường, chúng tôi không thể đến gần vì đó là cảnh quay nửa người trong xe, chúng tôi chỉ có thể nhìn từ sao, không thể nhìn rõ chi tiết của buổi ghi hình. Lúc đang quay, một người đi ngang qua dừng xe của cô ấy lại và hỏi chúng tôi ai đang quay thế. Chúng tôi nói là Park Yuchun, thì cô ấy cũng phấn khởi nói lớn “Owh! Park Yuchun”  Các nhân viên đoàn phim nhìn về hướng chúng tôi khi nghe thấy. Thật sự oppa có sức hút rất lớn mà.

Khi nghỉ thì oppa ngồi trong xe, một nhóm các staff ngồi cũng anh ấy Oppa làm cho mọi người cười nhiều lắm Oppa của chúng ta thật sự là người tạo không khí cho phim trường. Sau khi bước ra khỏi xe, oppa thấy tiền bối Son Hyun. Anh ấy liền lễ phép cuối người chào. Họ nói chuyện và Yoochun trở về xe của mình (đến giờ thì chúng tôi mới để ý oppa mang dép UGG)
 
Sau một hồi, oppa lại quay tiếp. Sau khi cảnh quay của anh ấy kết thúc, chúng tôi có thể thấy rõ anh ấy cuối người chào tạm biệt các staff và đi về phía xe của mình, tay thì nắm chặt còn đôi môi nhỏ xinh ấy thì cứ chu chu (Mức độ đáng yêu vô đối đó các bạn hãy tự tưởng tượng nhe, tôi không diễn tả sao cho hoàn hảo được). 

Source: 私の米宝宝 @Micky Baidu
English translated: ParkYoochunSGFC
Vietnamese translared: MrPoutyLIp