[Fanaccount] Đến thăm phim trường của Yuchun 2-13/3 (Phần 2: 8/2 đến thăm vào một đêm tuyết rơi)


Xem phần 1 ở ở đây

Tuyết rơi một chút ít khi chúng tôi đến phim trường. Ánh đèn của đoàn làm phim rất chói Các diễn viên khác đang quay còn oppa ở trong xe chờ đến lượt mình. Chúng tôi thì đứng ở đằng xa chờ đợi đến cảnh quay của anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi không thể ngờ là tuyết rơi ngày càng dày, bông tuyết dày như lông ngỗng ấy Các staff phải hủy cảnh quay ngoài trời và đổi thành cảnh trong nhà.

Vì quay ở trong, chúng tôi không được phép nên đành phải chờ ở ngoài, hy vọng rằng tuyết dừng rơi. Một giờ trôi qua nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy tuyết sẽ giảm. Mọi người đều rất thất vọng. Chúng tôi nghĩ rằng mình nên trở về vì không thể xem cảnh quay trong nhà nhưng con tim của chúng tôi nhủ rằng nên nhìn thấy anh ấy 1 chút thôi, trước khi về. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy chắc hẳn sẽ đi ra trong khoản thời gian nghỉ nên đã tiếp tục đứng chờ giữa trời gió lạnh.

Sau khi đứng chờ ngoài gió không lâu thì người trong nhóm bảo vệ cho chúng tôi vào và nói rằng sẽ quá lạnh nếu đứng ở ngoài, nhưng chúng tôi không dám bước vào. Sau nhiều lần anh ấy mời, chúng tôi đứng chờ ở cửa nhưng cũng không dám bước vào trong phim trường. Chúng tôi thấy từng staff bước vào bước ra và dĩ nhiên họ cũng thấy chúng tôi. Mọi người chỉ dám đứng yên chờ không phát ra âm thanh nào vì sợ làm ảnh hưởng đến việc ghi hình. Thấy chúng tôi như thế, các staff và bảo vệ cười chúng tôi. Họ hỏi chúng tôi đến từ đâu, và chúng tôi bảo rằng mình là fan của Yuchun đến từ Trung Quốc

Chúng tôi đã chờ rất lâu nhưng không thấy oppa bước ra. Lúc này thì thì các staff kêu chúng tôi đứng gần vào trong để ấm hơn. Nhưng chúng tôi từ chối vì thật sự lo sẽ làm ảnh hưởng. Thấy chúng tôi không vào, các staff đếm rồi dêm cho chúng tôi 11 cốc cà phê. Chúng tôi thật sự bất ngờ và cảm động. Thật sự là chưa bao giờ nghĩ các staff lại dễ mến đến thế. Sau khi uống cafe thì chúng tôi thấy ấm hơn chút rồi tiếp tục chờ

Điện thoại của một người trong chúng tôi và đi ra ngoài thay pin, vì sợ gây ra tiếng động. Lúc này thì oppa bước ra!! Thật là tiếc cho cô ấy. Chúng tôi đã chờ rất lâu thế mà cô ấy lại lỡ mất cơ hội vàng này! Chúng tôi thấy oppa đang cầm kịch bản, bước đi cùng với quản lý của anh ấy. Anh ấy chỉ cách chúng tôi 30cm thôi, đi lại trước mặt chúng tôi. Dường như là anh ấy rất chăm chỉ ôn lời thoại. Biểu cảm gương mặt rất căng thẳng. Lúc đó thì người bạn của chúng tôi rón rén bước vào và khi ngước lên nhìn thấy oppa, cô ấy bị shock vì oppa cũng đang bước khi khỏi cửa! (Khí chất của anh thật sự rất mạnh. Ai mà nhìn vào mắt anh ấy thì khi nhấc chân nổi 3 bước đâu.)

Sau khi ngồi nghỉ, oppa trở vào quay tiếp thì lại đi ngang qua chúng tôi (dường như chỗ chúng tôi đứng không tệ chút nào) Lúc đầu thì mọi người rất kiệt sức nhưng khi oppa bước qua thì chúng tôi như sống lại!

Không lâu thì oppa lại đi ra nghỉ. Khi bước ra cửa, anh ấy cuối người xuống đề cột dây giày (anh quản lý đã bước ra rồi chỉ còn oppa là đứng trong ngay trước mặt chúng tôi). Dây giày của anh ấy không có cột nên dễ nhất là cứ nhét vào trong nhưng anh ấy cứ xỏ xỏ hoài. Chúng tôi suýt bật cười khi thấy. Anh dễ thương qua à! Sau khi cột giày, oppa bước ra gặp anh quản lý. Một chốc sau thì 2 người bước vừa bước vào vừa đùa giỡn. Anh ấy trong đáng yêu cực kì khi mở mắt to tròn! Còn giọng nói thì quá là mượt! Cười càng đẹp nữa! Còn 2 cái má thì dĩ nhiên bầu bĩnh rồi!

Lại tiếp tục chờ nữa…

Nửa giờ sau, các staff đem cà phê cho chúng tôi. Họ thật là tốt bụng. Tôi đoán là vì chúng tôi chờ đợi rất ngoan Lúc ngày thì quản lý của Yuchun và 2 cody thấy chúng tôi được đưa cà phê Lúc đầu thì họ rất ngạc nhiên nhưng rồi thì lén cười. Sau đó, đoàn làm phim chuyển lên tầng 2. Vậy thì sẽ khó để thấy oppa hơn nhưng chúng tôi vẫn đứng ở đấy chờ oppa. Các lái xe taxi đến vài lần để mời chúng tôi về vì có thể chúng tôi sẽ không thấy oppa ra nữa nhưng mọi người quyết tâm chờ oppa quay xong. Các chú tài xế cũng chịu thua chúng tôi luôn

Không lâu thì chúng tôi lại nhìn thấy oppa lần thứ 3. Anh ấy bước ngang qua chúng tôi với dáng vẻ rất thư giãn, và có mùi hương phản phất (mùi nước hoa nam!) Sau khi nghỉ vài phút, anh ấy lại đi đi vào ngang qua chỗ chúng tôi đứng. Lần này thì mặt anh ấy nhìn hướng về chúng tôi nên chúng tôi có thể nhìn anah ấy thật rõ! Kiểu tóc mới trông thật tuyệt, anh ấy nhìn rất trẻ và đẹp trai. Cả đêm cứ như thế nên chúng tôi nhìn anh ấy rất thỏa mắt.

Lúc đó là gần 3 giờ sáng chúng tôi mới có cơ hội xem oppa diễn. Địa điểm quay đã được dời xuống sảnh ở dưới lầu. Chúng tôi phải rời khỏi cửa vì chỗ này cũng sẽ vào góc quay Cả 11 người chúng tôi dựa vào cửa kính mà nhìn oppa (Tôi sẽ để mọi người tự tưởng tượng. Cứ như lúc thái tử đứng ở ngoài cửa kính dòm các em học sinh ăn mì đó) Khi oppa đang quay, anh ấy có 1 NG vì anh ấy cười khi nhìn thấy chúng tôi đứng ở ngoài cứ giữ yên 1 vị trí mà nhìn anh ấy qua kiếng. Giờ thì nhớ lại lúc đó thì mặt chúng tôi chắc buồn cười lắm…Bởi vậy oppa cứ bật cười luôn. Sau cảnh đó thì các staff bảo chúng tôi có thể xem gần hơn. Họ thật sự rất rất tốt.

Khi nghỉ thì oppa sẽ đi vòng vòng ở chỗ của mình. Cả nhóm các chị phải đi vòng vòng theo anh ấy (lúc này thì chúng tôi vẫn tựa vào kính đè xem) Tôi đoán là cái kính sẽ sạch bóng sau khi chúng tôi lau chùi. Cảnh quay ở sảnh, các staff đang chuẩn bị để đổi sang cảnh quay tiếp theo. Oppa phải thay ộ đồng phục màu vàng của phòng anh ninh & chờ đến lượt mình Anh ấy ngồi ở cầu thang đối diện cửa, đầu tựa vào tay vịn cầu thang. Anh ấy duỗi khi chơi game trên điện thoại. Ngón tay của anh ấy di chuyển nhanh lắm rồi cứ cười khi chơi. Khi chơi mệt rồi thì anh nhắm mắt lại một chút để lấy năng lượng.

Sau khi quay xong 2 cảnh, oppa nói chuyện với cody. Chị nữ chính cũng ở đấy Không khí phim trường rất tuyệt. Mọi người trò chuyện rất vui vẻ. Nhìn họ chúng tôi cũng thấy vui lây. Quay phim kết thúc vào 6h sáng, oppa bước ra. Chúng tôi nói với anh ấy “Oppa, anh vất vả rồi. Fighting!” Sau khi quay cả đêm, oppa còn phải bay đi Busan để quay SeaFog tiếp vào buổi chiều. Thật sự là rất cực đó, khổ cho oppa rồi.

Source: 私の米宝宝 @Micky Baidu
English translated ParkYoochunSGFC
Vietnamese translated MrPoutyLip