[Fanaccount] Đến thăm phim trường của Yuchun 3-13/3 (Phần 3: 11/2 Support thức ăn)


Xem phần 1 ở ở đây

Xem phần 1 ở ở đây

Khi chúng tôi đến trường quay thì oppa đã quay xong cảnh trong tàu điện. Các staff thì đang mặc áo choàng đen do Micky Baidu gửi tặng. Còn các cody thì mặc áo màu đỏ. “Park Yuchun” và “3 Days” được in trên mặt sau của áo.

Nhìn từ phía xa chúng tôi thấy oppa thò đầu ra từ tàu, bàn gì đó với các staff ở cửa sổ bên kia. Anh ấy bước xuống tàu để nghỉ, lúc đó anh mặc thêm áo khoác và đội mũ, nắm lấy bàn tay và tập mấy pha hành động. Dường như hồi nãy anh thảo luận xem phải đóng cảnh hành động sao mới chính xác. Oppa cực kì đáng yêu luôn!! (Oppa không quên tập diễn trong lúc nghỉ! Anh ấy rất là chuyên nghiệp.)

Trời bắt đầu tối dần. Cửa xe điện cũng đóng. Cảnh qua thì vẫn tiếp tục một lúc nữa. Vị trí của chúng tôi ngay phía đối diện cửa tàu điện. Chúng tôi sẽ thấy oppa rõ hơn khi anh ấy chạy từ khoang này qua khoang kia. Một lúc sau, oppa lại đi xuống nghỉ, ngồi ở chân cầu thang. Các cody giúp anh chỉnh lại tóc.

Một lúc sau đó nữa oppa lại ra nghỉ. Anh ấy trong rất yếu và mong manh khi ngồi ở cửa khoang. Anh ấy trông hơi cô đơn. Nhìn thấy cảnh này, mọi người thấy rất buồn (Tôi ước mình có thể đi tới và ôm, rồi vỗ nhẹ vào đầu anh) Sau khi nghỉ ngơi được một tí, oppa lại phải quay tiếp. Anh trông có vẻ mệt mỏi. Không thể đi nổi, anh không leo lên khoang được. Khó khăn lắm anh mới leo lên khoang tàu nhờ tay vịn bậc thang. Tim tôi như vỡ vụn khi nhìn thấy cảnh này.

Khoảng 8h, cả đoàn ăn tối. Quản lý và cody ăn tối, nhưng do cảnh hành động quá kiệt sức nên oppa ngồi nghỉ một mình trong xe, để nạp lại năng lượng. Sau đó, oppa tiếp tục quay hết mình Chúng tôi có nói chuyện với với các staff và quản lý vài lần và cuối cùng họ đồng ý cho chúng tôi gửi support thức ăn. Chúng tôi thấy rằng lịch trình quay rất bận rộn nên không thể gửi thức ăn nóng, nên đã đi siêu thị mua các nước uống & các loại snack bổ sung năng lượng

 3d5b2b2eb9389b507fac91118735e5dde6116eaf8ebfe1dde71190ef40a8e39ccc1b9d16fcfa60af9b6572c6a7efce1ba478b989ad51f3deb58f65af24a4bd389b504fc2e40cc146e7dde71191ef6daf90da4bc2d5628535d6b3a36292ef76c6a6ef63af4448d1628535e5ddd37fd49c74c6a7efcf1b62afb2b29f504fc2d562b75ba1aee51190ef77c66cafdee88135e5dde711a58132b5a5efce1b9c1661afec9b94ef76c6a7eff675d965fffaaf51f2de66afee57e31190ef76c690818a689f16fdfaae5167af
Trong lúc chúng tôi đi siêu thị, các bạn khác xem cảnh quay ở cổng toa tầu. Oppa rất là tuyệt, ánh mắt của anh ấy rất sắc bén và tập trung, cảnh hành động rất sống động và chính xác. Anh ấy thiệt tình là rất đẹp trai! Giữa các cảnh quay, nụ cười của oppa đặc biệt đẹp.
Chúng tôi trở về chỗ quay. Quản lý đặt thức ăn chúng tôi mua lên toa tàu và cuối đầu cảm ơn chúng tôi. Các bạn của chúng tôi thì đang uống cà phê Các staff cũng đem cafe cho chúng tôi để ấm người. Không lâu sau đó, cửa toa mở ra, chúng tôi thấy bóng dáng nhỏ quen thuộc ôm một lốc bánh snack nhỏ xuống đem qua một toa khác! Ah! Lúc đó chúng tôi rất phấn khích! Oppa đã cầm bánh chúng tôi mua!!!
Chỉ một chút xíu sau đó, trợ lý đạo diễn ở một toa khác gọi “Tae Kyung~~~~~” Oppa lại thò đầu ra từ toa thứ 2, 2 cái âấ lại phình phình ra “Neh~~~” và nhanh như chớp nhảnh xuống để chạy vào toa đạo diễn. Cái cách oppa chạy thiệt là cưng! Hahaha! Nhìn thấy oppa vui vẻ ăn snack mà chúng tôi đưa đến, mọi người cũng vui theo, rất rất là hài lòng.
 
Nhiệt độ bắt đầu xuống thấp, mấy người chúng tôi đứng ở ngoài ngày càng mệt hơn, chúng tôi nhanh chóng lấy lại năng lương khi nhìn thấy oppa lấy snack từ thùng chúng tôi gửi. Dường như anh rất là đói. Quay phim hành động cực kì kiệt sức đó. Oppa thường không có ăn khi đang quay, vì sợ ảnh hường đến tình trạng cơ thể. Nhìn thấy anh thích ăn snack mà chúng tôi đem tới như thế này, mọi người thấy thật bõ công sức!!!
Oppa tiếp tục quay khi 10 người chúng tôi tiếp tục dòm anh chăm chắm. Trời càng lạnh, quá rét luôn. Các Staff bảo chúng tôi không thể xem quay tiếp vì những cảnh tiếp theo sẽ quay trong nhà.  Họ sẽ cho chúng tôi giữ ấm người trong một toa trống. Chúng tôi từ chối vì lo làm ảnh hưởng đến các staff khác nhưng họ cứ mời chúng tôi vào. Sau đó chúng tôi hỏi có thể sử dụng nhà vệ sinh được không (vì gần đó không có nhà vệ sinh nào cả) Các staff dẫn chúng tôi đến nhà vệ sinh của toa và chỉ chúng tôi cách sử dụng. Trong toa rất là ấm nên chúng tôi mừng vì oppa có thể quay ở trong toa một lúc. Ít nhất thì anh không bị lạnh.
Sau khi xuống tàu, chúng tôi lại tiếp tục hoạt động ‘soi’ tàu..các staff lại đem cà phê cho chúng tôi, Cầm cà phê trên tay, chúng tôi thực sự cảm nhận được sự chân thành của họ. Thật sự rất ấm lòng.
Đã quá nửa đêm, các staff lần lượt xuống tàu. Dường như lúc này mọi người được nghỉ. Một vài staff và manager của Yuchun chuyển nước và snack chúng tôi mua lên tàu, đặt lên nền sàn. Quản lý của anh ấy chụp vài tấm hình để làm bằng chứng. Chúng tôi rất vui khi họ đều ăn món chúng tôi mua nhưng chúng tôi không thấy oppa đi xuống tàu. Một staff lại đếm số người chúng tôi, họ mua đem thức ăn cho chúng tôi nhưng chúng tôi lại từ chối. Một vài staff lại cuối người cảm ơn chúng tôi.
Lúc này thì chú lái xe taxi kêu chúng tôi về vì giờ chỉ có cảnh quay ở trong. Chúng tôi không thể nhìn thấy oppa nữa nhưng tất cả chúng tôi thấy rất luyến tiếc nếu phải đi. Dù chúng tôi không thể thấy anh ấy, chúng tôi muốn ở cùng với anh đến khi quay xong. Chú lái xe đành thua luôn khi cứ kêu mà chúng tôi không di chuyển 1 bước. Khoảng 2 giờ thì chú lại gọi chúng tôi, bảo rằng ngày mai chúng tôi có thể đến nữa. Lúc này thì chúng tôi thấy oppa bước ra và đi lên một toa khác. Chúng tôi lại phấn khích, chú lái xe thì đau đầu với chúng tôi luôn và nói “Ottoke?? Ottoke??!” Cuối cùng thì chúng tôi đồng ý 3h sẽ về nếu cảnh quay không kết thúc.
Từng giây từng phút trôi qua. 3h ngày càng đến gần hơn. Mọi người bắt đầu căng thẳng. Lúc này thì oppa bước xuống nói chuyện ddiejn thoại. Anh ấy đứng cách chúng tôi mấy bước. Anh ấy đi hơi khập khiễng. Chúng tôi rất lo vì nghĩ rằng chân anh bị đau nhưng sau đó chúng tôi mới nhận ra anh đi như vậy vì chân bị tê. Oppa nói chuyện điện thoại hơi lâu, tôi đoán đó là một chúc phần phước của chúng tôi.
Oppa nói xong và trở lại tàu rồi quay tiếp. Lúc đó là 3h rồi. Chúng tôi phải đi về vì đã thỏa thuận với chú lái xe. Nhưng lúc về chúng tôi còn rất tiếc vì muốn được ở lại bên cạnh anh đến khi quay xong và nói “Fighting!”. Chúng tôi đã nhận được hình chụp thức ăn của chúng tôi và lời cảm ơn từ quản lý.
 
PS: 
Hôm nay có một chuyện không hay xảy ta. Lúc trời đang về chiều, có 4 người đến. Khi họ vừa tới, thì lấy máy chụp hình ra chụp và muốn chụp cảnh quay. Chúng tôi nhanh chóng đi tới và ngăn việc chụp hình. Họ nghĩ rằng chúng tôi quá đáng.
Sau khi ăn tối chúng tôi trở lại chỗ quay. Chúng tôi còn chưa kịp bước xuống xe thì 4 người họ đã chạy vồ tới xe của oppa. Các staff rất bất ngờ khi thấy điều này
(Lưu ý nhỏ: Khi đến trường quay, chúng ta không nên làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi của Yuhun vì chúng ta đến đó là vì anh. Khi ở phim trường, xin hãy để điện thoại ở chế độ im lặng, không chụp hình, không tung diễn biến lên các trang mạng, nghe theo hướng dẫn của các staff và không phát cuồng)

Source: 私の米宝宝 @Micky Baidu
Translated & Shared by ParkYoochunSGFC & MrPoutyLip