[Fanaccount] Đến thăm phim trường của Yuchun 3-13/3 (Phần cuối: 12/2 Valentine – Sô Cô La)


Xem phần 1 ở ở đây
Xem phần 2 ở ở đây
Xem phần 3 ở ở đây
Đây là ngày chúng tôi đến thăm trường quay vì cúng tôi phải trở về Trung Quốc vào buổi chiều hôm sau. Vì Valentine sắp đến nên chúng tôi mua quà Valentine cho đạo điễn và oppa.

4c9abd12c8fcc3ceaddbb0709045d688d53f20e779014310b912c8fcaee88f8efe039245d78821e7b298ccfcc3cec3fd9325de36d488d43f869427e7c376c7cec3fdfc03e2639afbd63f8794a5c226e7

Vì thế, chúng tôi đi Homeplus mua 5 chai nước hoa, sô cô la và trái cây. Chúng tôi đã gửi nước hoa + sô cô la tặng 4 đạo diễn và 1 FD. Chúng tôi tặng 2 anh quản lý sô cô la, còn oppa thì  là sô cô là và một hộp hoa quả.

Trên đường đi đến chỗ quay thì cuối cùng chúng tôi mới biết vì sao chú lái xe cứ kêu chúng tôi về sớm hoài. Thì ra oppa đã nhờ anh quản lý gọi chúng tôi về chỗ nghỉ sớm vì trời lạnh quá. Oppa nói rằng anh thấy đau lòng khi chúng tôi chịu cái lạnh ngoài trời. Các quản lý và staff đoàn làm phim cũng thấy thế. T___T Hơn nữa, những cảnh sau đó đều quay trong nhà, chúng tôi sẽ không thể thấy gì được. Đó là ý do vì sao anh ấy cứ nhờ quản lý liên lạc với chú lái xe kêu đưa chúng tôi về và cho chúng tôi đến ngày hôm sau.

Hôm qua khi chúng tôi về thì chúng tôi rất buồn vì không thể ở bên cạnh oppa cho đến khi cảnh quay kết thúc, sợ rằng anh ấy sẽ thất vọng. Tuy nhiên, sau khi biết sự thật, nước mắt chúng tôi lập tức tuôn ra. Mọi người cứ khóc suốt khi trên xe. Chú lái xe shock khi thấy chúng tôi khóc. Chú cứ nói “It’s Ok, it’s OK” Chú nói với chúng tôi là Yuchun là một người tốt. Chắc là chú tưởng chúng tôi buổn vì Yuchun không cho chúng tôi xem anh ấy. Sự thật là, chúng tôi rất cảm động bởi sự ám áp và chân thành của anh. Làm sao chúng tôi có thể bỏ oppa như thế >.<

Chúng tôi không dừng khóc nổi cho đến khi đến phim trường. Tay của chúng tôi còn run khi viết thiệp (tiếng Hoa và tiếng Hàn).
 
GỬI YUCHUN:
Oppa, anh đã làm việc vất vả rồi! Chúng em giờ phải về rồi!
Chúng em là fan Trung Quốc, rất trông chờ phim của oppa. Nếu có cơ hội, nếu anh đến Trung Quốc tổ chức fanmeeting thì thật tuyệt.
Oppa hãy chú ý đến sức khỏe khi đang quay nhé! Fighting! Chúng em sẽ luôn ủng hộ anh.
Happy Valentine’s!
 
Gửi anh quản lý:
Cám ơn anh đã chăm sóc Yuchun oppa của chúng em!
Happy Valentine’s!
 
Gửi Đạo diễn/FD:
Cám ơn vì đã chăm sóc Yuchun!
YuChun của chúng tôi giờ gửi gắm cho chú. Xin hãy cho anh ấy trông đẹp hơn~ Three Days fighting!
Happy Valentine’s!

bbdbfc198618367a6b3a069e2c738bd4b21ce548

Trước khi ăn tối chúng tôi thấy oppa bước ra ngoài 2 lần. Lần đầu là khi trời còn sáng, oppa đi ra để nghỉ. Anh ấy vui vẻ trò chuyện với các staff. Nụ cười của anh quá dễ thương. Trông anh hôm nay rất khỏe. Lần thứ 2 thì lúc đó trời đang sập tối. Chúng tôi không thể thấy anh rõ lắm nhưng anh trông cũng rất khỏe. Anh ấy trông không mệt mỏi như hôm qua.

Khoảng 8h, các staff  nghỉ một chút và ăn tối. Oppa do quá mệt, cổ họng của anh không ổn nên anh lại nghỉ trong xe để nạp năng lượng, chỉ có cody và quản lý của anh là đi ăn. Sau khi trở lại chỗ quay, chúng tôi gửi quà cho quản lý của anh.. Anh quản lý bỏ nón xuống và và cuối người 90 độ để thể hiện sự cám ơn rồi đặt quà ở ghế sau của xe Chúng tôi thấy oppa đang ngồi cạnh ghế tài xế liền lấy một hộp quýt và ăn. Mọi người vui muốn chết.
Oppa nghỉ đến khoảng 9h30. Ngay khỉ mở cửa xe, mùi hương của quýt đều bay ra Chúng tôi nhìn oppa nhưng không dám la lên chỉ dám thỏ thẻ “YuChun fighting! Oppa fighting!” . Trời lạnh quá nên chúng tôi vào xe lấy vài túi nóng, lúc này thì quản lý đem 1 hộp sô cô la đến gửi cho chúng tôi, nói rằng của Yuchun gửi. Oppa thực sự tặng 1 món quà lại cho chúng tôi!! Anh ấy thật là một chàng trai ấm áp! Nhưng, chúng tôi lại bỏ quên cái hộp trên xe. Tiếc qua đi mất. Nhưng tấm lòng của anh là trên hết, chúng tôi rất xúc động, thấy cảm kích và hài lòng!
Sau khi quay chừng 1 tiếng, oppa lại nghỉ một ở cửa toa. Chúng tôi đứng cách oppa chừng 2m Chúng tôi nói với oppa “YuChun fighting! Oppa fighting! Oppa phải chăm sóc sức khỏe đó!” Lúc này thì oppa liền đứng dậy, cảm ơn chúng tôi và cuối chào về hướng của chúng tôi. Anh cúi người một lần và chúng tôi cuối người lại Anh ấy lại cuối người nữa, chúng tôi lại cuối người tiếp. Hai bên cứ làm thế cả 10 lần. Mọi người rất sửng sốt. Vá rất cảm động chúng tôi như muốn khóc. Thật là tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng anh ấy có thể cuối người cảm ơn chúng tôi như thế. Chúng tôi thật quá có phước!!
Về chuyến đi Hàn này, chúng tôi không hề thấy hối tiếc điều gì dù chúng tôi chưa từng xem cảnh quay trong nhà lần nào. Chúng tôi đã gửi sự ủng hộ của mình và oppa cũng đã nhận tấm lòng của chúng tôi. Anh ấy cũng gửi cho chúng tôi một tấm lòng ấm áp. Niềm hạnh phúc này sẽ tiếp tục và sống thật lâu. Cuối cùng chúng tôi mong Three Days và Sea Fog sẽ đạt được kết quả tốt. 2014, năm của Yuchun! FIGHTING!

Source: 私の米宝宝 @Micky Baidu
English translated: ParkYoochunSGFC
Vietnamese translated & Shared by: MrPoutyLip