[Trans] 140218 Ca sỹ Juniel nhắc đến Yoochun trên chương trình radio “Tôi rất thích Yoochun sunbaenim”


Ca sỹ Juniel làm khách mời trong chương trình Radio K Will Young vào ngày 18 tháng 2. Người dẫn trương trình hỏi cô có nuôi thú cưng nào không, Juniel nói cô đặt tên cún cưng của mình là Xiah, Juniel kể:

“Tôi là fan của DBSK từ khi còn nhỏ. Tôi thích Micky Yoochun Sunbaenim nhất. Em trai tôi thì nói Uknow Yunho cũng rất cool. (Vì tôi thật sự thích Micky sunbaenim) tôi muốn đặt tên con cún là Micky. Cái tên Micky nghe cũng dễ thương nữa, như là Mickey đó. Nên tôi nói sẽ đạet là Micky vậy. Nhưng em tôi lại bảo “Chị đừng đặt Micky, đó là tên người chị thích mà?” Sau đó tôi hỏi mình đặt tên Uknow được không. Em tôi cũng không chịu rồi 2 đứa cứ chí chóe, nên mẹ tôi nói “sao không đặt tên Xiah đi?” đó là vì sao con chó được đặt tên Xiah.

 

Credit: Uploader
Translated and Shared by: 6002Sky & MrPoutyLip