[Trans] 140226 Sohn Hyun Joo khen ngợi “Park Yuchun, rất nghiêm túc, là một diễn viên sẽ tiến xa trên đường dài”


image

Diễn viên Sohn Hyun Joo đánh giá rất cao bạn diễn Park Yuchun của mình trong Three Days.

Sohn Hyun Joo, trong buổi họp báo tại khách sạn ở Nonhyun-dong vào chiwefu ngày 26, đã hết lòng khen ngợi Yuchun khi nhắc đến các bạn diễn trong phim. Sohn Hyun Joo nói, “tôi đã xem Yuchun trên TV, nhưng tôi nghe về cậu ấy còn nhiều hơn. tôi được biết “cậu ấy rất nghiêm túc, chân thành với nghê nghiệp” nhưng Park Yuchun mà tôi biết còn chân thành hơn thế nữa. Diễn viên Sohn tiếp tục khen ngợi Yuchun “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một người nói nhiều, nhưng cậu ấy là người làm rồi mới nói. Cậu ấy thường đến sớm, chờ đến lượt, và không thể hiện tình trạng sức khỏe của mình dù không khỏe. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là chàng diễn viên sẽ tiến rất xa”

Cuối cùng thì, diễn viên Sohn chia sẻ thêm, “Có rất nhiều diễn viên ngang tuổi Yuchun. Họ chắc hẳn đều có điểm tốt riêng nhưng tôi thấy ở Yuchun có rất nhiều mặt tốt. Hơn hết, Yuchun luôn là người đúng hẹn. Sohn Hyun Joo nói “Tôi xem cậu ấy như là em trai út của mình, chúng tôi cũng thường hay nhắn tin lắm” và khi được hỏi trông dợi gì ở Yuchun thì ‘các bạn sẽ trân trọng những mặt khác nhau mà Yuchun đã thể hiện đến bây giờ”

Với bối cảnh chàng cảnh vệ làm nhiệm vụ bảo vệ người đứng đầu Chính Phủ Đại Hàn Dân Quốc, Three Days sẽ đưa chúng ta đến với câu chuyện đầy căng thẳng của tổng thống và chàng cảnh vệ người lần theo dấu vết để tìm ra tổng thống khi ông mất tích ở biệt thự riêng. Tập đầu của phim sẽ lên sóng vào ngày 5/3.

Cre: Phóng viên Kim Gyeo Wool
Via: Naver
Etrans: Uttunfan
Vtrans & shared by: mrpoutylup