[Trans] 140226 Three Days – Park Yuchun “Vừa nhận kịch bản, anh ấy đã muốn tham gia”


[Sports Seoulㅣphóng viên Lee Geon Hee]

image

Diễn viên Park Yuchun (28) nói về suy nghĩ của anh ấy khi tham gia phim Three Days của SBS

Park Yuchun chia sẻ trong buổi họp báo vừa diễn ra tại Imperial Palace, Gangnam, Seoul “Ngay khi anh ấy nhận được kịch bản bào hè năm ngoái, anh ấy đã mạnh mẽ thể hiện mong muốn được chắc chắn tham gia vào phim.” Anh đã chia sẻ thêm khiến cho người xem còn mong đợi thêm “Tôi đang cố hết sức cho các cảnh quay với các tiền bối. Có rất nhiều cảnh hành động với chất lượng cao sao với các phim trước đây chắc chắn sẽ khiến người xem cảm thấy mới mẻ về phim của chúng tôi.”

Và cuối cùng, anh ấy giới thiệu về nhân vật của mình “Khi quay tôi đã được học hỏi rất nhiều từ các diễn viên đàn anh. Dù Han Tae Kyung là một nhân vật thông minh và không sợ hãi trước cái chết, cậu ấy cũng trải qua những cung bậc hỉ nộ ái ố của con người. Tôi cũng cố gắng thể hiện những cảm xúc nội tâm”

Park Yuchun vào vai cảnh vệ Han Tae Kyung nổi tiếng về độ nhạy bén như thú rừng. Anh ấy phải tranh đấu để bảo vệ tổng thống Lee Dong Hwi (vai của Sohn Hyun Joo) dù anh ấy bắt đầu nghi vấn về niềm tin của mình sau cái chết của bố.

‘Three Days’ kể về câu chuyện vị tổng thống rơi vào tình trạng nguy hiểm khi bị ám sát và cảnh vệ cố ngăn chặn sự việc này xảy ra. Đây là tác phẩm dưới sự cộng tác của biên kịch Kim Eun Hee của Sign và đạo diễn Shin Kyung Soo của Deep Rooted Trees. Bên cạnh sự xuất hiện của Park Yuchun có sự góp mặt của Sohn Hyun Joo, Park Ha Sun, Yoon Je Moon, Jang Hyun Sung, Choi Won Young và So Yi Hyun. Tập đầu sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng sau, sau phim ‘You Who Came from the Stars.’

Source: naver
Etrans: uttunfan
Vtrans: mrpoutylip