[Trans] 140226 Park Mama là fan của ‘You who came from the star’


Đã sẵn sàng để tiếp tục giờ chiếu của You Who Came From the Star, Yoochun đã nói về phim này

Ngày 26/2, Yoochun tham gia vào họp báo Three Days ở khách sạn Imperial Palace Seoul ở Gangnam cùng với các diễn viên và nhân viên đoàn làm phim khác.

Park Yoo Chun’s Mother is a Fan of ‘You Who Came From the Stars’

Vì Three Days sẽ tiếp tục giờ lên sóng của You Who Came From the Star, phim đang nhận đuợc nhiều sự yêu mến, Yoochun đuợc hỏi về suy nghĩ của mình cho bộ phim này

“Mẹ tôi là fan của You Who Came From the Stars, nên tôi cũng có xem. Tôi nghĩ rằng phim rất vui, và Three Days đã sẵn sàng để nhận sức mạnh đuợc truyền lại đó”

Son Hyeon Ju cũng nói anh không thể xem toàn bộ phim vì phải quay, nhưng anh cũng rất thích phim này, đặc biệt là có Kim Soo Hyun, diễn viên đóng cùng trong Secretly Greatly.

Park Yoo Chun’s Mother is a Fan of ‘You Who Came From the Stars’

“Duới góc nhìn của nguời xem, sẽ có sự khác biệt lớn giứa You Who Came From the Stars và phimcủa chúng tôi. You Who Came From the Stars thì nhẹ nhàng ngọt ngào, nhưng phim chúng tôi thì cần có nhiều sức mạnh” Son Hyeon Ju nói.

Anh ấy cảm ơn YWCFTS đã để lại sự yêu mến cho giờ chiếu và sẽ tiếp tục nâng cao sự ủng hộ của khán giả

Photo Credit: SBS
Credit: MWave
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip