[Trans] 140226 Tổng hợp từ họp báo của ‘Three Days’


Son Hyun-joo khen ngợi Park Yuchun:

“Đây lần đầu hợp tác của tôi cùng Park Yuchun. Trước đây tôi đã được nghe rất nhiều điều về cậu ấy, về tính cách của cậu ấy “một người vô cùng chân thành”. Nhưng sự chân thành của Park Yuchun còn hơn cả lời đồn. Tôi tưởng cậu ấy sẽ là một người hay nói lời hoa mỹ nhưng thực tế cậu ấy không thích nói nhiều mà thay vào đó là dùng hành động để bày tỏ. Cậu ấy thường tới trường quay từ sớm và chuẩn bị một cách nhanh chóng. Ở cậu ấy tồn tại sự mạnh mẽ thuần khiết và điều đó sẽ ngấm suốt trong bộ phim.”

“Điều kiện thể lực của Yuchun không được tốt lắm, bởi vì bị dãn dây chằng ở vai phải nên cậu ấy không thể vận động nhiều được nhưng cậu ấy vẫn khăng khăng đòi tiếp tục quay phim mà không bao giờ để mọi người biết cậu ấy đau. Có rất nhiều diễn viên cùng độ tuổi với cậu ấy và mỗi người họ đều có một tính cách riêng nhưng ở Yuchun tôi thấy rất nhiều khía cạnh khỏe mạnh. Từ “khỏe mạnh” cũng bao hàm rất nhiều ý nghĩ; so với những người khác thì Yuchun là một người rất trọng lời hứa. Thấy cậu ấy như thế tôi cảm thấy cậu ấy chắc chắn có thể tiến bước trên con đường này một thời gian dài.”

“Có lẽ dường như tôi đang nói quá nhưng tất cả đều là sự thật. Hiện giờ chúng tôi vẫn gửi tin nhắn cho nhau và tương lai tôi vẫn sẽ liên lạc thường xuyên và đối xử với cậu ấy như em trai của mình. Bởi vì bộ phim điện ảnh Sea Fog và bộ phim truyền hình ‘Three Days’ quay phim cùng lúc nên có những lúc chắc chắn cậu ấy sẽ thấy thật muốn nghỉ ngơi nhưng cậu ấy luôn kiên trì nỗ lực hết mình và đây chính là điều khiến tôi lo lắng nhất về cậu ấy.”

Yoon Je-moon nói đùa, “Đây là họp báo ‘Three Days’ mà!” khiến mọi người bật cười. Sau đó Son Hyun-joo nói với giọng ngượng ngùng, “nghe cứ như tôi là quản lý của cậu ấy nhỉ?”

Phản hồi của Yuchun tới Son Hyun-joo:

“Khi chúng tôi cùng ăn chung sau lần tập kịch bản đầu tiên, Son Hyun-joo sunbae nói với tôi, ‘điện ảnh với phim truyền hình cùng quay phim với nhau nên anh biết cậu sẽ bận rộn hơn những người khác. Thời gian này, nếu cậu có thể sắp xếp được lịch trình cho quay phim thì chúng ta có thể hoàn thành trôi chảy. Có rất nhiều người đang nhìn đấy nên hãy làm hết sức mình nhé!’ anh ấy khiến tôi rất cảm động.”

“Anh ấy thường liên lạc với tôi trong thời gian quay phim và luôn quan tâm tới sức khỏe của tôi. Anh ấy luôn giúp đỡ toi và khiến tôi cảm thấy rất biết ơn anh ấy.”

***

Về ‘You Who Came From The Stars’:

Park Yuchun chia sẻ, “mẹ tôi là một fan của ‘You Who Came From The Stars’. Bởi vì mẹ đang xem bộ phim này nên tôi cũng phim trong lúc về nhà vào những ngày không có lịch làm việc. Đây là một bộ phim rất thú vị và ‘Three Days’ đang sẵn sàng tiếp tục thẳng tiến theo cách này.”

“Có rất nhiều cảnh khó trong ‘Three Days’. Bởi vì không có sức mạnh siêu phàm kiểu như trong ‘You From The Stars’, nên tôi chỉ có thể sử dụng cơ bắp để quay những cảnh này. Mặc dù đây là một phần khó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để làm bộ phim được tỏa sáng.” Anh ấy trả lời một cách hóm hỉnh và tự hào khiến mọi người cười lớn.

***

Về kịch bản và diễn xuất:

“Kịch bản khá tuyệt vời. Có những đoạn hồi tưởng trong quá khứ và một số phần còn phức tạp hơn. Diễn xuất từ đó tới giờ không một lần nào tôi cảm thấy hồ nghi về lời dẫn hay lời thoại cả. Thậm chí neeys có lời thoại mà tôi không hiểu, tôi sẽ nghĩ chắc chắn nó hàm chứa một ý nghĩa quan trọng và tôi sẽ tiếp tục đọc cho đến lúc nào thật hiểu thì thôi. Thậm chí khi đọc lời thoại ngay trước khi bắt ddaaayf, tôi cũng có thể cảm nhận được sự thu hút với kịch bản.”

Không có hình tượng đặc biệt mà tôi cảm thấy mình cần thể hiện qua ‘Three Days’. Nếu bạn nói về sự mong đợi thì tôi hy vọng thông qua diễn xuất với sự chân thành tôi có thể thể hiện được diễn xuất thật và tôi rất thỏa mãn nếu đạt được tới mức độ này.

***

Về vai diễn Han Tae-kyung:

Anh ấy đã được hỏi về sự trái ngựơc của vai diễn trong ‘Rooftop Prince’ và ‘Three Days’, Yuchun chia sẻ, “Lúc đó tôi là người đứng trên mọi người còn giờ tôi chính là người phụng sự cho mọi người (cười)”

“Diễn vai cảnh vệ, tôi cảm thấy điều đó giống như là quan tâm tới một người nào đó, một người luôn xuất hiện trong đầu; có lẽ nó thật tầm thường nhưng cũng không phải dễ dàng. Từ đó tôi càng biết ơn các staff, những người luôn ở xung quanh chúng tôi trong cuộc sống thường ngày; tôi hy vọng mình có thể quan tâm tới họ nhiều hơn nữa.”

“Làm sao để giảm bớt khoảng cách giữa yếu tố kịch và cảnh thực, làm sao để thể hiện nó theo một cách thú vị là điều tôi lo lắng. Bởi vì Han Tae-kyung là một nhân viên an ninh nên có rất nhiều sự hạn chế trong hành động của anh ấy, tôi phải đặt suy nghĩ từ vị trí của anh ấy. Thật quá khó để giải thích bằng chính bản thân tôi nên tôi sẽ trình bày quan điểm của mình với đội sản xuất và các bậc tiền bối vfa lắng nghe những ý kiến.”

“Đây là một bộ phim có thể mang đến rất nhiều cảm xúc khác nhau. Không dễ để diễn một cảnh vệ bằng một suy nghĩ rõ ràng và không có lo toan về sự sống chết. Nhưng sau khi diễn một vai như vậy tôi trở nên lo lắng đến sự sống của những cảnh vệ. Tôi tin các khán giả khi xem ‘Three Days’ cũng có cùng cảm xúc với tôi.”

***

Shin Kyung-soo giải thích về ‘Three Days’:

Đây là một bộ phim về cảnh vệ Han Tae-kyung, có nhiều sự nghi ngờ liên quan đến cái chết của cha anh ấy và trong khi điều tra về vụ việc này lại hé mở một âm mưu về lực lượng đằng sau tổng thống, quá trình trưởng thành của cá nhân anh ấy thông qua tất cả những sự việc. Tae-kung và đồng nghiệp, kẻ thù và tổng thống của anh ấy sẽ là tâm điểm đối với khán giả.”

Credit: @暖日呀呀
Translated by: melodysky
Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip