[Trans] 140227 Park Yoochun thử thách với bộ phim hành động đầu tư cao


Ngôi sao của SBS “Three days” – Ca sĩ diễn viên Park Yoochun (bên phải) và diễn viên gạo cội Son Hyun Joo đã đến tham dự buổi họp báo tại Khách sạn Imperial Palace ở Seoul vào ngày thứ Tư (Park Haemook – The Korea Herald) Thành viên JYJ Park Yoochun sẽ đóng vai cận vệ của Tổng Thống trong bộ phim truyền hình SBS “Three days”

4 năm đã trôi qua kể từ khi thành viên Park Yoochun của JYJ thử thách bản thân khi nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của anh ấy “Sungkyunkwan Scandal” cho đài truyền hình KBS Đến thời điểm này, chàng diễn viên ca sĩ thần tượng Kpop đã tạo cho mình được vị thế vững chắc trong lĩnh vực phim truyền hình, anh đã đóng vai chính cho bốn bộ phim bao gồm cả “Rooftop Prince” của SBS và “Missing you” của MBC, tất cả đều nhận được sự công nhận và ủng hộ của người xem.

Năm nay, anh đã sẵn sàng cho lần đầu tiên xuất xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim “Sea fog”, được sản xuất bởi đạo diễn của phim “Snowpiercer” Bong Joon Ho và tiếp sau đó là bộ phim truyền hình trinh tham “Three days”. Một tuần trước khi bộ phim truyền hình mới nhất của anh ấy được phát sóng, Park Yoochun đã tiết lộ làm thế nào mà anh tham gia bộ phim “Three days” tại buổi họp báo ở Seoul và ngày thứ Tư

“Tôi tin tưởng tôi nhận được kịch bản đầu tiên vào mùa hè năm ngoái,” Anh nói” Lúc tôi nhận được kịch bản tôi nhớ là tôi đã nói là tôi thật sự rất muốn tham gia vào bộ phim này”. Nói về vai diễn mới nhất của mình, anh nói “Tôi đang làm hết sức mình để có thể cảm nhận và chuyển tải đẩy đủ những cảm xúc khác nhau của nhân vật” Trong quá trình quay phim, anh đã bị thương ở vai. Mặc dù bị chấn thương nhưng anh vẫn tiếp tục quay phim

Diễn viên hợp tác với anh Son Hyun Joo tiết lộ mức độ nghiêm trọng của chấn thương tại buổi họp báo “Hiện tại Park Yoochun gặp khó khăn trong lúc di chuyển” Park cũng gợi ý rằng anh rất trông đợi vào bộ phim “Three days” này, anh nói “ Có rất nhiều cảnh hành động chất lượng trong bộ phim này. Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy mới mẻ khi xem phim”

Đạo diễn “Three days” Shin Kyung Soo, người đã tham gia chỉ đạo phim “Deep Rooted Tree”, đã rất tự tin thể hiện niềm tin của mình về bộ phim sắp tới, “ Là đạo diễn, tôi đang làm việc để tạo ra một tác phẩm hàng đầu cùng với biên kịch hàng đầu và dàn diễn viên hàng đầu” Trong bộ phim sắp tới, Park đóng vai cận vệ của Tổng thống Han TaeKyung, người luôn tin tưởng vào quốc gia của mình và trong nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống của mình. Niềm tin và cuộc sống của anh đang dần trở nên hỗn loạn khi cha anh đột ngột qua đời. Trong quá trình làm sáng tỏ sự bí ẩn đằng sau cái chết của cha mình, Han (Park Yoochun) đã phát hiện ra âm mưu ám sát Tổng Thống, người vừa có một kì nghỉ 3 ngày tại một biệt thự ở ngoại thành. Anh đã chạy đến để cảnh báo Tổng thống – được đóng bởi diễn viên kì cựu Son Hyun Joo –nhưng anh đã phát hiện quá trễ. Khi anh đến biệt thự vào buổi tối để cảnh báo mọi người, anh nghe thấy 3 tiếng súng nổ và Tổng thống đã biến mất. Han đã bị đổ tội trong việc tổng thống mất tích. Trên đường trốn chạy, Han phải cứu được tổng thống và xóa đi tên của mình.

Tiên đề của cốt truyện như là một cuộc rượt đuổi ly kì cùng với “Ghost” và “Sign” biên kịch Kim Eun Hee đã chấp bút tạo nên một tác phẩm mới, “Three days” được hứa hẹn là một tác phẩm đáng được trông đợi. Ngoài ra, Kim cùng với tác giả Jang HangJoon, đã gây ngạc nhiên cho người xem bằng cách cho nhân vật anh hùng chết vào phần cuối của phim thành công vang dội của SBS “Sign” và một lần nữa họ lại làm cho khán giả ngạc nhiên với cái chết của nhân vật anh hùng của diễn viên So Ji Sub ngay khúc đầu của bộ phim “Ghost” Kim sẽ tiếp tục thể hiện sự sáng tạo lần nữa của mình trong Three days

Với việc “Three days” được đưa lên phát song vào tuần sau và “Sea Fog” thì năm 2014 này được xem như là một năm tốt cho chàng ca si này. Hơn một năm qua kể từ khi JYJ và SM entertainment đã giải quyết được những điểm khác nhau, sự tranh chấp về mặt luật pháp của cả 2 bên hơn 3 năm trời Bất chấp những ồn ào xung quanh anh và các thành viên khác của JYJ – nhóm nhạc hình thành từ 3 thành viên của TVXQ đã được độc lập – Park đã có bước tiến mạnh mẽ cho lần xuất hiện đầu tiên trong vai một học giả thời đại đầy kiêu ngạo trong “Sungkyunkwan Scadal”, rồi trở thành người thừa kế khu nghỉ mát đầy lịch lãm trong “Miss Ripley” Park đã trở lại với bộ phim lịch sử hài lãng mạn quay ngược thời gian “Rooftop prince” và bộ phim đã giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ qua việc thể hiện vai của một hoàng tử quý phái thời Josen đầy hài hước và đáng yêu bị mắc kẹt trong thời hiện đại Hàn Quốc.

Vì cuộc chiến pháp lý đã đi đến hồi kết thúc cùng với những tin đồn xung quanh vụ kiện, Park đã thử sang một dạng vai mới đó là trở thành một một cảnh sát hình sự Han JungWoo trong “Missing You”. Một bộ phim tình cảm buồn chất lượng cao với phần thể hiện rất tốt của mình, Park một lần nữa đã tìm được thêm cho mình những niềm tin vững chắc trong vai trò là một diễn viên. Bây giờ anh ấy đã trở lại với vai trò là cận vệ của Tổng thống, Han TaeKyung trong bộ phim Three days

Nữ diễn viên phim “High kick 3” Park So Ha và nữ diễn viên So E-Hyun trong “Who you are” cũng sẽ tham gia trong bộ phim này. Bắt đầu từ 5/3, Three days sẽ được phát sóng vào ngày thứ 4 và 5 lúc 10h tối trên đài SBS

By Jean Oh (oh_jean@heraldcorp.com)
Credit to Korea Herald
Vtrans & Shared by: Lolly@MrPoutyLip