[NEWS] 140304 Chủ nhiệm phim ‘Three Days’, Kim Young Seob: “Tôi rất biết ơn Park Yoochun”


Chủ nhiệm phim của Three Days đã khen ngợi JYJ Park Yuchun về niềm đam mê của anh ấy trong diễn xuất.

Bộ phim truyền hình sắp lên sóng của SBS, Three Days đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 4 tháng 3 tại hội trường của SBS ở Yangchun-gu. Cuộc họp báo đã có sự tham gia của chủ nhiệm phim Kim Young Sup.

Trong Three Days, Park Yoochun sẽ vào vai vệ sĩ của tổng thống, thể hiện cả cảnh hành động cũng như những cảnh cảm xúc. Anh ấy hiện đang quay phim bất chấp việc bị đau vai.

Về điều này, chủ nhiệm phim Kim Young Sup chia sẻ, “Thực sự thì Park Yoochun hiện đang phải vận lộn để quay phim. Cậu ấy đã bị dãn dây chằng trong khi quay một cảnh hành động nhưng vẫn tiếp tục quay phim. Cậu ấy đã điều trị bằng cách châm cứu và làm vật lý trị liệu ở phim trường. Cậu ấy cũng bị cảm lạnh khi quay bộ phim điện ảnh Sea Fog vài ngày trước đó. Với tư cách là một chủ nhiệm phim tôi cảm thấy rất cảm kích với sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của cậu ấy. Mặc dù tham gia dàn diễn viên muộn hơn những người khác nhưng cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ.”

*

Liên quan đến diễn xuất của Park Yoochun, chủ nhiệm Kim Young Seob cho biết, “Tôi đã chuyển sang ngưỡng mộ qua cảnh cậu ấy rơi nước mắt. Bởi sự thống khổ của một người đàn ông và một người vệ sĩ cùng bị phơi bày. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là một diễn viên tài năng.”

*

Đáng chú ý là Park Yoochun diễn cảnh này là nơi mà vệ sĩ của tổng thống Han Tae Kyung mất đi người cha, anh ấy rơi nước mắt khi ngồi một mình ở điểm dừng xe buýt, hướng đến giá trị nhân đạo dẫn dắt vào mạch truyện của bộ phim.

*

Park Yoochun đã chứng minh được sự hài hòa, diễn xuất nhạy bén. Về điều này, chủ nhiệm Kim Young Seob hết lời khen ngợi, “Tôi đã xem cảnh Park Yoochun đầy nước mắt ngồi ở điểm dừng xe buýt, đó là cảnh khiến tôi thực sự cảm động,” và “Park Yoochun xuất phát từ một ca sĩ nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một diễn viên thực sự.”

Sources: mwave + TV Daily + Star MT + SBS funE
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip