[Trans] 140305 Park Yuchun hoàn toàn đắm mình vào kịch bản, “đọc, đọc đi đọc lại”


Park Yuchun đã hóa thân 100% vào vai diễn của anh ấy, khả năng diễn xuất của anh cũng đã được công nhận bởi diễn viên Sohn Hyun Joon.

Niềm đam mê mãnh liệt đối với diễn xuất của diễn viên Park Yuchun

Park Yuchun đã quy phim cho bộ phim truyền hình phát sóng vào thứ 4, thứ 5 của SBS, Three Days (kịch bản: Kim Eun Hee, đạo diễn: Shin Kyung Soo, nhà sản xuất Golden Thumb Pictures). Tập phim đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng này và chàng diễn viên  đã hoàn toàn đắm mình vào kịch bản. Trước khi anh bắt đầu quay, anh không ngừng đọc kịch bản và hoàn toàn mải mê vào vai diễn của mình và anh không bao giờ rời khỏi cuốn kịch bản thậm chí trong suốt giờ nghỉ ngơi ngắn ngủi giữa các cảnh quay.

Golden Thumb Pictures, công ty sản xuất bộ phim này, nói rằng, “Bởi vì lịch trình quay rất dày đặc, nhiều diễn viên sẽ tranh thủ nghỉ ngơi ngay lập tức sau khi quay xong. Nhưng Park Yuchun lại tiếp tục xem lại kịch bản của mình ngay sau đó và tập trung duy trì cảm xúc xủa anh ấy. Nhờ vậy, anh ấy đã cho thấy sự  hóa thân 100% của mình vào vai diễn, nhân viên cảnh vệ  Han Tae Kyung.”

Park Yuchun vẫn đang tiếp tục cố gắng để theo kịp và phối hợp với diễn viên đàn anh kỳ cựu Sohn Hyun Joo trong “Three Days”. Trong buổi họp báo bộ phim “Three Days” mới đây , Sohn Hyun Joo đã đánh giá cao những nỗ lực của Park Yuchun và khen ngơi anh ấy rằng, “Tôi thường nghe nói Park Yuchun là một anh chàng đứng đắn và nghiêm túc. Nhưng sau khi được trực tiếp gặp gỡ cậu ấy, tôi phát hiện rằng cậu ấy còn có nhiều điều tốt hơn nữa chứ không chỉ là nghiêm túc. Cậu ấy là một diễn viên luôn nói ít làm nhiều dùng hành động để biểu thị. Cậu ấy đến trường quay rất sớm và làm việc rất nhanh chóng. Cậu ấy hiếm khi nói về tình trạng sức khỏe của mình dù nó không được tốt. Cậu ấy là một diễn viên có thể tiến bước trên một hành trình dài.”

Dự án bom tấn của “Three Days” đã được lên kế hoạch bởi Tác giả Kim Eun Hee, một người lão luyện trong thể loại phim kịch của Hàn Quốc và Đạo diễn Shin Kyung Soo của phim “Deep Rooted Trees” trong hơn một năm rưỡi với tổng số tiền đầu tư sản xuất trên 10 tỷ won. Sự hội tụ của dàn diễn viên nổi tiếng và đội ngũ sản xuất tài giỏi này đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Tập đầu tiên của “Three Days” sẽ được phát sóng vào 10h tối nay.

Source: Naver
Translated by: uttunfan
Vtrans & Shared by: chewe60022212@Mrpoutylip