[Trans] 140305 Các diễn viên khen ngợi Three days trên Twitter sau khi phim lên sóng


Nam diễn viên kì cựu Kwon Byung Ill đã diễn trong bộ phim nổi tiếng của Bung Joon Ho Mother và 2 bộ phim truyền hình được viết bởi biên kịch Kim Eun Hee của Three Day: Sign và Harvest Villa

image

Tôi kỳ vọng vào bộ phim truyền hình Three days. Tuy nhiên sự kịch tính của bộ phim còn vượt ngoài mong đợi của tôi. Từ những dấu hiệu ban đầu của câu chuyện giữa Tổng thống và nhân viên an ninh xảy ra trong vòng 3 ngày, bộ phim này khiên tôi có sự kì vọng cao cho những gì mà người biên kịch muốn chuyển tải trong thời đại này
Park Yuchun và tôi  đã gặp nhau trong bộ phim điện ảnh Seg fog của đạo diễn Bong Jun Ho, và chúng tôi cũng có khả năng gặp nhau trong Three days. Tôi đã xem cậu ấy là một diễn viên có bản sắc và phong cách riêng cho nên tôi kì vọng rất nhiều vào cậu ấy. Hôm nay trong buổi công chiếu của Three days, diễn xuất của cậu ấy đã vượt qua mức mong đợi của tôi

Nữ diễn viên Uhm Ji Won đã diễn trong bộ phim điện ảnh lập kỉ lục phòng vé Hope và phim Sign được viết bởi Kim Eun Hee

image

Three days, tôi muốn loại phim này!!! Tán thành 2 tay~!!

Diễn viên Choi Woo Sik người đã diễn cùng với Yoochun trong Rooftop Prince năm 2012. Anh ấy diễn vai cận vệ vàng. Anh ấy cũng đồng thời diễn  trong bộ phim hình sự Ten

image

Three days là một bộ phim điện ảnh

Etrans by: uttunfan
Shared by: mrpoutylip & 6002sky