[Trans] 140310 Ảnh hậu kì của Yoochun khiến fan càng xao động hơn


Hình ảnh hậu trường của Park Yoochun còn gây xúc động hơn trong phim

N8G8cT9

Yoochun trở thành một chủ đề được quan tâm khi anh tham gia vào phim thứ 4-5 của ‘Three Days’ (Biên kịch Kim Eun Hee, đạo diễn Shin Kyun Soo).

Vào ngày 9/3, Cập nhật trên trang facebook chính thức của JYJ đã thu hút nhiều sự chú ý. Trang này đã đăng tải ảnh Hậu trường của Yoochun và cho thấy không khí ở trường quay. Trang facebook này đăng tải 2 bức hình, “Hình này nhìn còn thành tâm hơn. Tôi trông chờ đến thứ 4 quá”

Trong hình là cảnh Yoochun đã xuất hiện trong tập phát sóng ngày 5/3. Han Tae Kyung (Park Yoochun) đang làm nhiệm vụ và không thể ở bên cạnh cha mình trong giây phút cuối cùng của ông, anh nhìn vào tấm hình một cách suy sụp. Qua diễn xuất đầy cảm xúc của mình, Yoochun đã cho thấy tâm huyết của mình và đã khuấy động nên sự sôi động trong cộng đồng fan.

Các cư dân mạng phản ứng về cảnh hậu trường này của anh “cảnh hậu trường này khiến tôi căng thẳng hẳn ra” “tôi thích tóc này của anh ấy. Cảnh hậu trường này khiến tôi trông đợi cao hơn nữa”

Credit: kdramastars
Shared by: mrpoutylip