[TRANS] 140312 Phản hồi của cư dân mạng về tập 3 của ‘Three Days’


Three Days’ Park Yoochun – Park Ha Sun, người đàn ông nghi ngờ là đã tấn công họ đã chết
Credit: XportsNews via Naver

1. (+890, -88) thứ 2 – thứ 3 là món quà trời ban, thứ 4 – thứ 5 là món quà Three Days.
2. (+668, -7) Tôi tưởng cô ấy đã đi ra khi cánh cử sập lại nhưng cô ấy lại quỳ xuống và nhìn trộm Jang Hyun Sung.. Tôi nổi hết cả da gà da vịt lên rồi…
3. (+543, -20) Nhưng điều kỳ lạ là một chiếc xe nhỏ lại đánh bại được một chiếc xe tải lớn, thật thú vị.
4. (+497, -33) Ah thật là hồi hộp! Nếu Yuchun có thể làm sáng tỏ được lời buộc tội không có căn cứ…ㅠ
5. (+312, -25) Tôi muốn xem lúc phim đang chiếu nhưng lại quá muộn.
6. (+198, -2) chết tiệt, lúc So Yi Hyun ở dưới gầm giừơng và Jang Hyun Sung đứng ngay trước mặt cô ấy, tôi sắp ướt quần rồi, sởn hết cả gai ốc;;;;

‘Three Days’, hung thủ giết cha của Park Yuchun đã chết … căng thẳng quá ↑
Credit: OSEN via Nate

1. (+329, -8) Aish cô ấy đang bò dưới bàn làm việc rồi nhưng cô ấy lại nhìn anh ấy, đông lạnh……
2. (+284, -7) Lúc So Yi Hyung trốn dưới gầm bàn, tôi tưởng đây là phim kinh dị chứ……
3. (+260, -6) Wah đội trưởng đội cảnh vệ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ trái tim tôi sắp rơi mất rồi.
4. (+29, -0) Ah thật là cmn kinh khủng!!!!!!!!!!!! ㅋㅋㅋㅋㅋ So Yi Hyun làm cái gì vậyㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ㅠㅠ.

‘Three Days’ Park Yuchun tìm ra manh mối về vụ nổ súng của tổng thống
Credit: OSEN via Naver

1. (+1, 033, -25) Thật thú vị!!!!! Tôi đã xem một mình và tôi có chút không hiểu lắm… Bố của Junwoo……
2. (+962, -16) Cảnh cuối của Jang Hyun Sung.. Sởn cả da gà..
3. (+901, -17) ㅠㅠㅠㅠㅠ toàn thân tôi nổi đầy gai ốc lúc đến cảnh cuối ㅠㅠㅠㅠㅠ tại sao cô ấy không nhân đó thoát thân mà lại nhìn bố của Junwoo ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
4. (+653, -22) Một câu chuyện sinh động.. *rùng mình* càng ngày càng có thêm nhiều chuyển biến tuyệt vời.
5. (+599, -19) Lặp lại những tình huống bị đảo lộn..! Hành động cùng hồi hộp gay cấn, khả năng diễn xuất của các diễn viên thì miễn chê…Three Days thật thú vị.
6. (+268, -7) Thật là hồi hộp. Lúc tôi thấy Jang Hyun Sung ngồi xuống và nhìn về phía sau, tôi đã gào lên,, thật là sợ ㅠ

*

Three Days’ So Yi Hyun bắt được gián điệp Jang Hyun Sung
Credit: Newsen via Nate

1. (+517, -8) Whoa, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi thấy sợ trí thông minh của mình khi xem một bộ phim truyền hình. Tôi còn không sợ như thế này với phim kinh dị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Jang Hyun Sung cũng như thế này trong ‘Ghost’, anh ấy rất hợp với vai này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
2. (+478, -7) Tôi tưởng Jang Hyun Sung đi ra rồi nhưng cảnh tiếp theo mắt chạm mắt với So Yi Hyung’s.. Tôi đã rùng mình sợ hãi ……. *run*
3. (+454, -10) Cảnh này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ thực sự làm tôi sợ ㅋㅋ đột nhiên có một cảnh ghê như trong thể loại kinh dị ㅋㅋ Wow.. Tôi đã hét lên lúc nhìn thấy trên màn hình ti vi ㅋㅋㅋㅋ

Translated & Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip