[Trans] 140314 Phản hồi của cư dân mạng về tập 4 của Three Days


‘Three Days’ Park Yoochun, cảnh 1 đấu 10 trong tàu hỏa
TenAsia via Naver

1. (+50, -1) Cảnh hành động trên tàu quá ư là daebak, Park Yoochun.
2. (+50, -1) Han Taekyung ngầu quá ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Ooh.. Three Days thật thú vị ㅠㅠㅠㅠ
3. (+49, -1) Wah cảnh hành động của Park Yoochun khiến tôi không còn lời nào để diễn tả nữa.
4. (+48, -2) Khi xem cảnh này mẹ tôi đã nói “Park Yoochun thật ngầu” ..ㅋㅋ
5. (+47, -1) Tôi không xem những tập khác trừ tập 4…giờ tôi biết tại sao bộ phim lại được đánh giá tích cực rồi. Cẩn thận đừng để bị thương nhé. Three Days thú vị lắm.
6. (+37, -1) Thú vị, thú vị, vô cùng thú vị, cảnh hành động trên tàu daebak~~~~~~~~

‘Three Days’ Lee Jae Yong, sự hé lộ “quá khứ nhiễm bẩn của tổng thống”.. Park Yoochun ‘bất ngờ’
StarNews via Naver

1. (+395, -23) Tôi run cầm cập vì Three Days, thực sự là không thể rời mắt được. Không chỉ bởi vì Park Yuchun mà còn bởi cả các diễn viên và kịch bản, mọi thứ đều phù hợp.
2. (+337, -12) Vội vàng tìm Tổng thống và trốn khỏi bệnh viện!!!!!
3. (+334, -11) cuối cùng cũng tìm được Son Hyun Joo chứ? Tôi mong tới tuần sau quá.
4. (+276, -12) Thú vị đáng để xem…….
5. (+272, -11) Hôm nay là lần đầu tiên tôi xem phim này, thật quá xuất sắc.ㅋ
6. (+111, -5) Tôi vui vì Son Hyun Joo không phải người xấu.

‘Three Days’, hé lộ nơi Son Hyun Joo mất tích
Newsen via Nate

1. (+342, -17) Phạm vi của SBS’ drama quá sợ .. Ha..
2. (+313, -6) Khá rõ ràng là đội trưởng đội cảnh vệ đã giữ bản gốc. Tôi hy vọng Han Tae Kyung có thể nhanh chóng tìm thấy tổng thống. Ai đó xin hãy ngừng bố của Junwoo-Junseo lại đi.
3. (+287, -13) Như một câu truyện trong phim điện ảnh ví dụ minh chứng về quyền lực đáng sợ đến thế nào. Dù có không hoàn hảo thì bộ phim vẫn thú vị ㅋ

‘Three Days’ Park Yoochun vs Jang Hyun Sung, ai sẽ tìm thấySon Hyun Joo trước
OSEN via Naver

1. (+659, -16) Đội trưởng đội cảnh vệ, bạn hiểu lầm rồi. Người trả thù lại đi cười toe toét trong đoạn preview tập sau.
2. (+626, -16) Dường như đội trưởng độ cảnh vệ vẫn giữ bản gốc
3. (+529, -18) Qúa thú vị…cảnh hành động trên ô tô, tàu hỏa thậm chí cả xe buýt. Phạm vi này không phải của phim truyền hình.ㅋㅋㅋ
4. (+454, -17) Tập hôm nay thật thú vị. Tôi mong đến tuần sau để xem tiếp quá
5. (+437, -23) Tổng cảm thấy rating sẽ tăng lên ~~~
6. (+219, -30) Thành thật mà nói thì bộ phim này không có cơ sở hơn ‘My Love from the Star’ à?

Translated & Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip