[Trans] 140313 – 17 Park Yoohwan nhắc đến Yoochun trong phỏng vấn và cảm thấy đuợc động viên bởi lời khen của anh trai


1ebd3b15-9cc8-4650-a967-dc34b258074cPark Yoohwan nhắc tới anh trai trong phỏng vấn

Sau khi hoàn tất phim và có một kì nghỉ ngắn, gần đây Park Yoohwan rất hào hứng xem phim ‘Three Days’ của anh trai trên SBS> Cậu em nhỏ ghen tị với cách an trai diễn xuất bằng ánh mắt đầy tâm trạng truớc ống kính.

Về việc cứ bị gắn mác ’em trai của Park Yoochun’, cậu ấy cuời và nói mình rất vinh dự và không hề muốn bỏ đi các mác đáng quý đó.

“Đôi khi tôi nhận đuợc những câu hỏi như làm cách nào để thoát khỏi cái bóng của anh tôi, tôi nói rằng với tôi anh chỉ là anh thôi. Sự tồn tại của anh ấy không phải là điều tôi cần chạy khỏi, hay là cái mác tôi cần gỡ bỏ. Tôi diễn xuất tốt là cho bản thân mình, không phải cho ai khác. Thế nên, tôi sẽ luôn trân trọng anh mình, sự hiện hữu của anh ấy như là một nguồn động viên”

Source: Sports Donga
ETranslated by: rilanna@JYJ3
VTranslated &Shared by: MrPoutyLip

Park Yoohwan thấy đuợc động viên rất lớn nhờ lời khen ngợi của Yoochun

Park Yoohwan thú nhận khi đang quay, anh đuợc động viên rất lới nhờ lời khen của anh trai Park Yuchun “Chúng tôi lặng lẽ theo dõi công việc của nhau. Khi tôi đang quay ‘I need romance 3’ anh trai đã bắt đầu quay Sea Fog và Three Days nên dù sống cùng nhau nhưng hiếm khi gặp mặt. Tuy vậy, lúc gặp tôi, hyung khen diễn xuất của tôi ‘anh thích cảnh của em’. Tôi nghĩ mình không xứng đáng với lời khen lắm nhưng thấy rất vui vì đó là lời khen từ anh trai” – Yoohwan cám ơn Yoochun

Source: Daily Focus
ETranslated by: rilanna@JYJ3
ETranslated by & Shared: MrPoutyLip