[News] 140318 Park Yuchun thích những bộ phim nặng ký và đáng sợ hơn


Diễn viên chính trong bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng của SBS – Three Days, Park Yuchun đã thú nhận rằng anh ấy có cảm tình với những cảnh hành động.

Vào ngày 18 tháng 3, Park Yuchun đã tham gia cuộc họp báo cho Three Days của SBS cùng với các diễn viên khác.

Bởi vì Three Days là một bộ phim truyền hình mang phạm vi rộng và mạch truyện khá mạnh mẽ, các phóng viên đã hỏi, “rất nhiều trong số những dự án trong danh sách những bộ phim của anh là những tác phẩm khá mạnh mẽ và thẳng thắn với những cảm xúc gay cấn. Hiếm có thể tìm thấy một tác phẩm nhẹ nhàng . Có phải là vì anh thích chúng hơn không?”

Park Yuchun trả lời, “thực ra thì tôi không biết Three Days sẽ mạnh mẽ thế này nhưng từ lúc bắt đầu quay phim tôi đã nhận ra mức độ của nó. Càng quay phim nhiều tôi càng cảm thấy vui vẻ khi lựa chọn bộ phim này.”

Anh ấy cũng chia sẻ thêm, “Cá nhân, tôi cảm thấy bị thu hút bởi dự án này hơn bởi vì nó đòi hỏi bạn phải thể hiện những cảm xúc sâu sắc và tiêu hao thể lực hơn là một bộ phim về những câu chuyện tình yêu thông thương khiến mọi người phải bật cười. Đặc biệt, tôi muốn thưởng thức diễn xuất những cảnh hành động trong Three Days. Thật khó để quay những cảnh đó nhưng tôi hay nghĩ, ‘diễn cảnh hành động thật vui’. Cho đến giờ, tôi nghĩ mình vẫn hợp với những câu chuyện mạnh mẽ và đáng sợ hơn.”

Photo credit: Newsen
Credit: Mwave
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip