[Trans] 140318 Trích dẫn từ họp báo ‘Three Days’


  • Park Hasun khen Yoochun, nói rằng ban đầu cô ấy nghĩ anh ấy ‘khó’ vì là sao idol, nhưng anh ấy rất dễ gần và tính tình tốt nữa
  • Park Hasun cũng làm mọi người khi nói “Anh ấy hay xì mũi lắm, rất tự nhiên trước mặt tôi”
  • Park Hasun nói tập 5 sẽ có cảnh xe cứu thương
  • So Yihyun hòa thêm rằng anh ấy xì mũi nhiều lắm. Yuchun cố chống trả lại nói anh ấy bị viêm mũi nên nếu khóc một cái là nước mũi chảy ra liền nên phải xì mũi thôi. Anh nói còn bị cảm nữa
  • So Yihyun nói về Yoochun, “Cậu ấy không giống idol. Tôi nghĩ sẽ rất khó gần. Có lẽ vì có nhiều người xung quanh, nhưng cậu ấy làm quen trước. Cậu ấy rất dễ chịu nên rất dễ để trở nên thân với cậu ấy hơn. Giờ thì chúng tôi đang thân hơn nè”
  • So Yihyun phàn nàn “Ngay trả trong phim trước đây, tôi bị sunbaenim tra tấn. Tôi hỏi khi nào thì anh ấy không chọc tôi nữa, ảnh còn nói “Khi anh thành ông lão chống gậy thì cũng trêu em”
  • Jang Hyunsung nói anh ấy có cảnh quay ngoài trời mà trời quá lạnh nên cú bị NG hoài (vì người cứ run). Đột nhiên, Son Hyun Joo tới mà không để lộ trên camera, nhét túi nóng vào người anh ấy khi đi chân đất ngoài trời lạnh
  • Son Hyun Joo khen ngợi Yoochun, “Yoochun uống thuốc giảm đâu trước khi đến phim trường, và cậu ấy không bao giờ để lộ ra mình đang đau Tôi không biết cậu ấy sâu sắc đến độ nào nữa. Thật sự là một cậu bạn rất sâu sắc”
  • Son Hyun Joo không hề kể cho con gái diễn biến tiếp theo ra sao “Con xem đi, bố thức cả đêm để quay mà, thế mà con không xem sao?”
  • Son Hyun Joo nói rằng Lee Dong Hwi và bản chất thật của các nhân vật sẽ được lộ trong tập 5, tập 6. nên đừng bỏ lỡ nhé~
  • Sau khi Yoochun chống chế về việc xì mũi của mình, Son Hyun Joo ghẹo “10 phút nói về nước nước mũi” LOL
  • Choi Won Yong nói anh ấy nhận được 2 luồng phản hồi. Đến giờ thì anh ấy chỉ mới xuất hiện chút xíu trong tập 1 nên mấy người bạn hỏi “Cậu chỉ cameo thôi hả?”
  • phản hồi thứ 2 thì tuyệt “Phụ nữ thích xem phim của chúng tôi, họ nó thật tuyệt khi có cảnh vệ đẹp trai như Park Yoochun, các ông chú sexy như Son Hyun Joo-Jang Hyunsung-Yoon Je Moon cũng tham gia. Phái mạnh thì thích Park Hasun và So Yihyun vì 2 cô rất thu hút’
  • Yoochun nói anh ấy nhận được nhiều nhận xét từ mọi người xung quanh và muốn biết kịch bản Three Days. Mọi người đều tò mò diễn biến tiếp theo sẽ ra sao. Thật sự thì dường như các bạn nam thích phim hơn và nói họ chờ hoài mới thấy có phim dạng này.
  • Yoochun thể hiện sự hài lòng, “Cá nhân tối rất thích các cảnh hành động. Thật sự khó vì chấn thương của tôi, nhưng tôi nghĩ các cảnh hành động rất vui” và “thành thật thì tôi không nghĩ Three Days ‘rắn’ như thế này. Cảm xúc và các cảnh hành động khi diễn thực còn tuyệt hơn là tôi nghĩ”
  • Yoochun nói, “có những cảnh hành động tôi hơi nản vì chấn thương ở vai của mình. Nhưng dù đau, tôi thấy bực và nản hơn khi không thể hiện được cảnh đó theo cách mình muốn”
  • “Giờ thì, tôi cùng hợp tác với bác sỹ trị liệu cho vai. Đạo diễn, các nhân viên, và tất cả các diễn viên giúp tôi rất nhiều để vai tôi không hoạt động quá sức. Vết thương này không thể thấy được, nên nếu mọi người không quan tâm thì chắc tôi đã hơi buồn rồi. Lúc tôi quay, tôi nhận được rất nhiều sức mạnh từ mọi người”
  • “Chúng tôi cố không sử dụng vai phải của tôi trong cảnh hành động. Vì tôi bị thương, biên kịch và đạo diễn thảo luận về việc đó rất nhiều. Nhưng, tôi quay tốt và vết thương đã tốt hơn”
  • Ban đầu, do lịch quay ‘Seafog’ bị trùng, tôi muốn quay thật nhanh. Nhưng sau đó khi xem tập 1 và có rất nhiều cảnh tôi thấy tiếc. Vì vậy, tôi đã làm việc chăm chỉ hơn. Giờ thì, tự nhiên trở thành Han Tae Kyung. Tôi học rất nhiều khi quay, từ cơ bản, ánh mắt, rất nhiều. Tôi sẽ cố diễn để tự nhiên hơn. Tôi rất mong đợi vào sự tiến bộ của bản thân
  • Vết thương của Chun cần ít nhất 6 tháng để điều trị

Sources: Naver
ETranslated by: ohmyjunsu
VTranslated: MrPoutyLip