[Trans] 140318 Yoochun chia sẻ trong họp báo rằng đã từng thất vọng vì chấn thương vai


jyj-park-yoochun-three-days-800x450Yoochun đã cởi mở chia sẻ về việc bị chấn thưong khi qua Three Days và sự thất vọng của mình

Vào ngày 18/3, dàn diễn viên Three Days đã tổ chức buổi họp báo ở SBS Tanhyun Production Center. Anh chia sẻ, “Có những ngày tôi thấy chán nản vì cực kì bực bội khi quay những cảnh hành động vì chấn thuơng ở dây chằn vai trong lần quay truớc đó”

Park Yoochun nói tiếp, “Tôi muốn cử động và diễn như cách mình muốn, nhưng vì vẫn còn đau, tôi cố không cử động tay phải và bác sỹ cũng phải theo túc trực kế bên tôi khi quay. Tôi cũng nhận đuợc nhiều sự giúp đỡ từ các nhân viên đoàn phim”

Kim Young Sub, đạo diễn phim của SBS cho biết “Three Days đã lên sóng 4 tập, nhưng tôi nghe nói Yoochun cần phải đuợc điều trị 6 tháng”

“Three Days” là câu chuyện vị Tổng Thống rơi vào âm mưu ám sát và chàng cảnh vệ cố cứu sống ông. Cùng với Park Yoochun, dàn diễn viên còn có Son Hyun Joo, Park Ha Sun, Yoon Jae Moon, Jang Hyun Sung,Choi Won Young, và So Yi Hyun.

 

Credit: Sompi
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip