[Trans] 140319 ‘Three Days’ Park Yuchun ‘Bản thân tôi không giống như ban đầu’


[SBS funE | Phóng viên Kang Sun Ae] Cảnh quay phim Three Days trên đài SBS ngày thứ 4-5 (Biên kịch Kim Eun Hee, Đạo diễn Shin Kyung Soo) đã được tiết lộ

Bi-mIaYCMAAFobk

Ngày 19, tạp chí Single vừa ra mắt bức hình của Park Yuchun và bài phỏng vấn anh ấy ở trường quay ‘Three Days’

Ở trường quay, Yuchun ngồi cùng với đạo diễn Shin Kyung Soo trước màn hình, không ngừng thảo luận và kiểm tra lại diễn xuất của mình. Đạo diễn Shin Kyung Soo nói “Park Yuchun là một diễn viên xuất sắc, là người có sự thông minh và có khả năng ứng biến linh hoạt, và óc sáng tạo để tạo ra những chi tiết”

Chúng ta cũng đã được biết rằng Yuchun rất được các nhân viên ở trường quay khen ngợi cho sự chân thành của mình. Yuchun cũng thể hiện niềm tin của mình vào nhân viên đoàn phim.

Park Yuchun giải thích “Tôi thích tất cả mọi thứ. Rất dễ hòa hợp với mọi người và tôi rất vui khi ở đây. Có chút xíu khó là trời lạnh mà có nhiều cảnh hành động ngoài trời. Nhưng, về mặt này thì tôi nghĩ mình không còn như lúc trước. Lúc trước thì tôi đã cố để lễ độ vô điều kiện với tất cả mọi người ờ trường quay, nhưng giờ thì, tôi thoải mái, thực sự tự nhiên, và đùa giỡn qua lại với các nhân viên đoàn phim”

Park Yuchun nói “Kinh nghiêm chia sẻ niềm vui nỗi buồn với các nhân viên trong đoàn làm phim Sea Fog trong suốt 4 tháng đã giúp tôi tận hưởng và cảm nhận sự thoải mái khi ở phim trường “

Anh nói tiếp “Khi quay Sea Fog, tôi nghĩ rằng các nhân viên và diễn viên có lẽ mặt nào đó sẽ thấy thoải mái nếu tôi lịch sự với họ. Nhưng khi tôi thoải mái tiếp cận mọi người thì lại tốt hơn. Có rất nhiều thứ tôi đã hiểu thêm khi cùng ăn uống với các nhân viên đoàn phim trong 4 tháng”

Hình ảnh và bài phỏng vấn vể cuộc sống hằng ngày của Park Yuchun người liên tục cố gắng hết sức mình ở phim trường sẽ được ra mắt trên số tháng 4 tạp chí Single, sẽ phát hành vào ngày 20.

Và, tập 5 của Three Days, phim Yuchun thủ vai chính sẽ lên sóng vào 10h tối ngày 19.

Credit: SBSFune
Etrans: Uttunfan
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip