[TRANS] 140320 Con trai của Jang Hyungsung, Junseo và Junwoo khóc khi xem tập 5 của ‘Three Days’


Jang Hyunsung chia sẻ, “Tôi đã cho chúng xem tập 5. Hai đứa nhỏ cứ hỏi, “bố là người xấu à?” nhưng mà thật khó để giải thích với chúng…Junseo nói, “bố là cảnh vệ của tổng thống mà chính bố lại bắn tổng thống, bố là người xấu” nên cuối cùng là chúng tôi cùng nhau xem phim.”

Lần đầu gia đình anh ấy cùng nhau xem tập 5 của Three Days. Phản ứng của Jang Hyung Sung nằm ngoài dự đoán vì anh ấy bị bất ngờ quá.

“Ham Bongsoo chết rồi sao?’ Junwoo và Junseo khóc mãi ở cảnh này…Junwoo nói, ‘chú Han Tae Kyung là cũng là người xấu! Tổng thống có lỗi mà sao chú ấy lại bắn bố con chứ?’ và Junseo nói trong nước mắt rằng ‘bố phải làm sao bây giờ?’, “Mình phải ăn thật nhiều đồ ăn và thịt để lớn thật nhanh sau đó mình sẽ chăm chỉ học Taekwondo rồi dạy cho chú ấy một bài học!’. Tôi đã rất bất ngờ nhưng cũng hạnh phúc khi thấy bọn nhỏ bảo vệ mình dù cả ở trong phim thôi. Thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời *cười* .”

Source: Newsen via Daum
Translated by: @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip