[Trans] 140321 Phản hồi của cư dân mạng về tập 6 của Three Days


‘Three Days’ So Yi Hyun linh cảm thấy có một kẻ đồng phạm cùng với Jang Hyun Sung
Credit: XportsNews via Naver

1. (+106, -2) Tôi đã cảm thấy điều này trong lúc xem phim rồi, kẻ đột biến So Yi Hyun. Thật là thông minh, cô ấy đã làm hỏng mọi thứ.
2. (+102, -19) So Yi Hyun thực sự dũng cảm. Cô ấy trông có vẻ hơi cao (?) nên cô ấy rất hợp với những cảnh hành động.
3. (+66, -3) Tôi cười mãi khi xem nó mặc dù tôi không chắc về có kẻ đồng phạm thậm dù hiện giờ tôi đang bỏ chút thời để viết một bình luận ….ㅋ
4. (+61, -3) ‘Three Days’ thực sự rất hay ㅠㅜㅜㅜ
5. (+56, -3) Các nhà báo viết nhiều lỗi chính tả quá…tôi còn muốn đọc lại một vài lần màㅎ
6. (+32, -0) So Yi Hyun là thủ phạm vì cô ấy giữ chân họ khi bắt tội phạm. Ugh tôi điên mất.

‘Three Days’ Son Hyun Joo, lại lên cơn lần nữa…tấn công trong “lối thoát nhỏ hẹp” của thang máy
Credit: OSEN via Naver

1. (+151, -3) Cảnh vệ Hwang Yoon Jae từ đầu đã vụng về rồi, thật là hài hước…thế mà bảo anh ấy là đồng phạm .. ㅋㅋ
2. (+146, -3) So Yi Hyun gây ra mối nghi ngờ tới cái chết…và cô ấy cũng làm cản trở lúc Park Yuchun chiến đấu. Cái gì thế này…nhân vật của cô ấy được coi là một người thông minh thế mà sao cô ấy lại ngốc đến thế. Không thể nắm bắt tình trạng được nữa .…;
3. (+133, -5) Công việc thực sự của So Yi Hyun là gì? cô ấy chẳng làm cái gì cả.
4. (+118, -2) Dường như So Yi Hyun chỉ có thể trở thành người cản trở thôi ㅋㅋㅋ cô ấy chẳng làm những gì cô ấy nói mình phải làm cả ㅋㅋㅋㅋ
5. (+116, -7) Thủ phạm ở ngay dưới mũi những cảnh vệ nhưng những cảnh vệ lại bị dắt mũi đi. Chết thôi, họ thậm chí còn chả biết thủ phạm bắn người ngay trước mắt họ. Chỉ là phim thôi nhưng mà thế này cũng bực lắm ㅠㅠㅠ
6. (+35, -0) Những cảnh vệ đã chết thật đáng thương ㅠㅠ Họ chết vì lợi dụng…cảnh cuối khiến tôi thật sợ hãi ㅜㅜ dường như người biết sự thật đã chết rồi nhưng tại sao Park Yuchun lại ở đó nhỉ?

‘Three Days’ đồng phạm của Jang Hyun Sung xác định chính là cảnh vệ Kim Min Jae’
Credit: TVReport via Daum

1. (+284, -11) ‘Three Days’ là như thế này, ‘quà của trời’ cũng là như thế này. Tôi rất thích xem phim này nhưng tại sao lại vẫn còn đầu mối khi thủ phạm đã lấy đi rồi??? Thủ phạm cố gắng giết tổng thống, ai là đồng phạm đã giúp đỡ anh ta thực hiện??? Tôi thích xem phim này nhưng một vài chi tiết nhỏ đã làm tôi cụt hứng…sẽ tốt hơn nếu họ có thể đáp lại bằng những tình tiết đáng chú ý hơn thế này…Tuy nhiên, bộ phim này đúng là rất thú vị, tôi sẽ cố thử xem trực tiếp vào thứ 4, thứ 5…Hãy chú ý hơn một chút nữa nhé và tôi mong các bạn sẽ mạnh mẽ cho đến phút cuối ~~~~
2. (+199, -8) Tôi nghĩ Son Hyun Joo và Choi Won Yong đáng xem nhất, ấn tượng về họ rất mạnh mẽ
3. (+194, -6) Xem phim này thật vui nhưng tập hôm nay khá thất vọng. Thủ phạm ám sát tổng thống không thành lại dễ dàng bị phơi bày, cảnh sát thực tế đã bỏ qua những cảnh vệ bảo vệ ông ấy trông số ít hơn 100 người biểu tình, quá nhiều sai sót ngẫu nhiên.

Bức ảnh trên đã được chỉnh sửa xóa bỏ một số phần khiến một số bạn đọc bị ám ảnh 

‘Three Days’ Park Yoochun wails at the death of Kim Min Jae
Credit: XportsNews via Naver

1. (+992, -113) Diễn xuất của Park Yuchun thật tốt…tôi lại được thấy lần nữa rồi…trong tương lai cũng thế nãu. Cố lên nhé!
2. (+767, -85) Park Yuchun diễn rất hay…cả đôi mắt và biểu cảm của anh ấy đều rất sống động !!~ Jjang jjang! Cộng thêm anh ấy thật ngầu nữa..
3. (+725, -57)  Tôi bị mê Three Days…lúc xem phim thời gian chắc chắn là chạy nhanh rồi.
4. (+655, -63) Diễn xuất của Park Yuchun vô cùng ấn tượng…tôi mong tới tuần sau quá !
5. (+614, -42) Ah sao mà hết nhanh thếㅡㅡ
6. (+195, -17) Diễn xuất của Park Yuchun rất tốt…có một sự sợ hãi về Choi Won Yong trong tập hôm nay

‘Three Days’ Park Ha Sun, bị bắn bởi một người đàn ông giấu mặt…Park Yuchun “bị bất ngờ”
Credit: MyDaily via Naver

1. (+475, -6) Vì So Yi Hyun giữ chân cản trở bắt thủ phạm ㅡ.ㅡ
2. (+359, -7) Tôi biết cô ấy đang mặc một chiếc áo chống đạn~~~:-)
3. (+356, -15) ㅋㅋㅋㅋㅋ Đâm chém và chết chóc diễn ra ngay dưới mũi những cảnh vệ mà họ lại có thể không bắn, không chiến đấu với những thủ phạm, họ nhanh chóng cũng biến mất thôi ㅋㅋㅋㅋ Ugh, bực quá.
4. (+244, -33) Tôi luôn ủng hộ Park Ha Sun~

‘Three Days’ Park Ha Sun stepped on Choi Won Young’s tail
Credit: Newsen via Nate

1. (+201, -5) Tôi chắc chắn So Yi Hyun bị đột biến rồi. Sao cô ấy lại gọi tên Han Tae Kyung chứ, trong hai người thì cô ấy không thể bắn tốt mà. bực mình quá.
2. (+154, -7) So Yi Hyun thực sự trì độn.
3. (+149, -5) ㅋㅋㅋ không phải nhân viên cảnh sát ít nhất cũng có cộng sự à? sao cô ấy cứ có mỗi mình thế ㄱ

*

‘Three Days’ Park Yuchun, hét – gào thét – chạy – đánh nhau… bực quá
Credit: OSEN via Naver

1. (+177, -6) Nghiêm túc, từ thứ 2 đến thứ 5, không ai tôi có thể tin tưởng được …… ㅜ_ㅜ Park Yuchun, thành công nhé!!!!!
2. (+171, -7) Chỉ mới có 6 tập mà khả năng của Park Yuchun đã rất tiến bộ. Tôi hy vọng còn được thấy nó nhiều hơn nữa. Không có lời nào để diễn tả nữa, quá xuất sắc.
3. (+153, -7) Tôi muốn khen ngợi họ vì một tác phẩm từng bước, từng bước tiến bộ.
4. (+132, -8) Anh ấy xuất sắc khi thể hiện hết toàn bộ nhân vật Han Tae Kyung khi điều tra vụ án.
5. (+109, -4) Qua mỗi tập diễn xuất của Park Yuchun lại càng tiến bộ.

Translated & Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip