[Interview] Park Yoo Hwan cảm ơn anh trai mình, Park Yoo Chun


Thường được gọi là “em trai Park Yoo Chun”, Park Yoo Hwan chia sẻ rằng các danh xưng dường như không phải là một “gánh nặng ” mà là “vương miện ” đối với anh.

Gần đây Park Yoo Hwan đã có một cuộc phỏng vấn với Enews sau khi đóng vai chính trong phim I need a Romance 3  của tvN, anh nói: “Hyung ( Park Yoo Chun ) luôn luôn theo dõi diễn xuất của tôi. Thay vì chỉ ra những điều trong diễn xuất của mình, anh ấy chỉ chia sẻ anh cảm thấy thế nào sau khi xem phim . “

Tôi đã không thể nhìn thấy anh ấy trong khoảng ba tuần vì anh ấy đang phải quay một phim điện ảnh và  một bộ phim truyền hình cùng lúc, nhưng một ngày anh ấy đột nhiên mở cửa, bước vào phòng tôi và nhận xét:Anh thực sự thích cảnh này đấy.

Yoo Hwan nói: “Tôi rất biết ơn khi anh ấy đã cố gắng hết mình để chăm sóc tôi giữa lịch trình bận rộn của mình. Thực sự thì tôi không thích cảnh đó lắm, nhưng khi nghe điều này, tôi cảm thấy rất xúc động. “

61449002.

Park Yoo Hwan cũng bình luận về sự biến đổi gần đây của anh trai, được thể hiện trong Three Days của đài SBS .

Nam diễn viên nói với đôi mắt sáng: “Anh ấy thật tuyệt! Mặc dù anh ấy không có nhiều lời thoại, nhưng tôi thực sự thích những cảm xúc mà anh ấy đã thể hiện qua đôi mắt của mình. Cứ như thể anh đang nói chuyện với mọi người thông qua đôi mắt ấy. Ở nhà, anh ấy chỉ là  anh trai tôi, nhưng trên màn ảnh, anh ấy thực sự là một diễn viên tuyệt vời. “

Về danh xưng “em trai Park Yoo Chun” luôn gắn liền cùng tên của mình, Park Yoo Hwan cho rằng: “Tôi thực sự biết ơn đối với danh xưng này. Sự thật rằng tôi là em trai anh ấy và tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ anh, vì vậy không có lý do gì để không thích điều này cả. “

Kết thúc cuộc phỏng vấn, anh đã bày tỏ tình yêu và sự tôn trọng đối với anh trai mình của mình bằng cách nói rằng: “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng làm việc nhiều hơn để không hổ thẹn với danh xưng này. Tôi không muốn mất danh xưng “Em trai Park Yoo Chun “. Tôi muốn nghe: “Anh ấy tốt bởi vì anh ấy là em trai Park Yoo Chun “.”

 

 

Credit: Mwave
Photo credit: enews, Elle

Vtrans:  Akira.Sam@MrPoutyLip