[Trans] Phỏng vấn và bài viết về Yuchun trên tạp chí Singles số tháng 04/2014


 photo 2105912067_88188274_C3882B0C7C2B6_1_zps2477ef73.jpg

Cảnh #3, Không khí của Park Yuchun
Hôm qua tôi cũng phải làm việc nên chỉ có thể ngủ 20 phút

Vì cảnh hành động tôi quay vào ngày trước đó quá mạnh và khó…nên cơ bị đau và vết thương ở vai cũng đâu, nên tôi không thể nằm ngửa ra. Vì đau quá…Nên tôi không ngủ được mà cứ thức. Thấy đói nên tôi ăn tteokbokki còn thừa, rồi sau đó nằm xuống để ngủ một chút. Ngay lúc đó thì điện thoại reng lên: đi làm.

Credit: DC JYJ Gall via @AlwayswYuchun
ETranslated by: @grace_loves_sky  Shared By: JYJ3
Vtranslated & Shared by: MrPoutyLip

 photo BjUMrHGCYAAUIZ6jpg_large_zpsb9ff8db5.jpg

  • Q: Tôi nghe nói không có cảnh tình cảm trong các tác phẩm của biên kịch Kim Eun Hee

Yoochun: Tôi cũng tự hỏi vậy…không biết sao nữa. Vì đó là phim mà ngay từ đầu tôi đã quyết đinh tham gia mà không hề quan tâm đến cảnh tình cảm. Nên cá nhân tôi thì không thấy hối tiếc gì cả. Nhưng không lâu trước đâu, biên kịch đến phim trường một hồi và hỏi tôi về các đoạn tình cảm của nhân vaakt. Tuy nhiên, nhân vật Han Taekyung còn có nhiều thứ để thực hiện. Nên tôi không biết câu chuyện sẽ được làm sáng tỏ như thế nào.

  • Q: Tôi nghe nói cậu nhận được lời khen từ các nhân viên đoàn phim vì sự nghiêm túc của mình.

Yoochun: Tôi rất thích him trường. Nó hợp với tôi và tôi rất tận hưởng khi được ở đó thành thật thì đó là bộ phim mà quay buổi tối sẽ đem lại cảm giác tốt hơn…khi quay, trời lúc nào cũng lạnh và có nhiều cảnh hành động, nên hơi khó cho tôi Dù vật, tôi thấy mình không như lúc trước nữa. Ngày xưa, tôi thấy phải lịch sự với tất cả mọi mọi người ở phim trường, nhưng giờ thì tôi thấy thực sự thoải mái, đùa giỡn thoải mái với các nhân viên.

  • Q: Cậu thấy thế nào khi đọc kịch bản của Kim Eunhee

PYC: Biên kịch thật sự thật hoàn hảo. Tôi luôn thấy bất ngời khi đọc kịch bản mới và ngưỡng mộ Biên kịch lắm. Ý nghĩ đầu tiên mà tôi bắt đầu tham gia vào phim là kịch bản, đó là thứ quan trọng nhất. Tôi cố tình tìm hiểu mọi thứ trong kịch bản và tuân thủ theo kịch bản. Đó là lý do tôi đọc đi đọc lại và cố để nó nhập vào người mình

  • Q: Lý do nào khiến nhân vật Han Taekyung thu hút cậu?

PYC: Nhân vật đó nắm giữ chìa khóa của tất cả các vấn đề. Có nên nói là giống như “sinh tồn” mà không có ranh giới giữa Thiện và Ác không? Trong tình huống bí ẩn đó, anh ấy là nhân vật người sẽ đem lại cái kết cho câu chuyện. Tôi muốn thử diễn vai cảnh vệ vì đó là một công việc tôi nhìn thấy hằng ngày nên hiểu được một phần nào đó. Tôi cũng nghĩ đây là cơ hội có thể thể hiện một khía cạnh khác của mình.

  • Q: Three Days sẽ mang lại gì cho Park Yuchun?

PYC: Diễn viên hành động Park Yuchun? (cười) sự thật là tôi cũng có thể diễn cảnh hành động. Trước hết, nếu tôi hoàn thành tốt Three Days, tôi muốn diễn xuất của mình không bị tác động bởi môi trường xung quanh. Tôi muốn diễn xuất của mình không bị điều khiển bởi những nhân tố đó và sẽ có sự cân bằng. Và nếu sự cân bằng xuất hiện rõ ràng, tôi nghĩ vào bất kì vai nào cũng sẽ dễ hơn.

  • Q: Một năm trước, cậu nói trong phỏng vấn của Singles rằng muốn được diễn xuất một cách tự phát ra

PYC: Lúc ấy tôi thực sự đã nói như vậy à? (cười), oh, nó nhắc tôi nhớ tới lúc trước khi tham gia vào dự án này, sau khi đọc thử kịch bản, chúng tôi tất cả cùng đi ăn với các sunbae-nim. Lúc đó cũng có bàn luận tương tự về vấn đề này. Tôi nói “em không muốn lo nghĩ nhiều về góc máy” và khi tôi nói tôi sẽ không cố ở trong góc máy thôi, đạo diễn Shin Kyungsu và đạo diễn quay nói “Hãy cứ tự nhiên tự phát thôi!” và họ sẽ lo phần góc máy. Dĩ nhiên, có những cảnh tôi phải điều chỉnh góc máy nhưng đó không phải là lý do quan trọng, tôi chỉ muốn diễn thật thoải mái.

Image credit: @huyu1216
ETranslated by: @Sheenathe6004 Shared by: JYJ3
Vtranslated & Shared by: MrPoutyLip

 photo Egrave2_1_zpsdb83eef6.jpg

 

Sự đấu tranh chống lại sự buồn ngủ, sự mệt mỏi và căng thẳng vào sáng ngày 15/3 khi tôi đến phim trường để quay Three Days. Gạt đi tất cả là nụ cười nhẹ nhàng của Park Yuchun.

Credit: DC JYJ Gall
ETranslated & Shared by: JYJ3
Vtranslated & Shared by: MrPoutyLip